Tín hiệu giao dịch Olymp Trade

OlympTradeBlog

Các bạn vào các nhóm giao dịch hay có người hỏi là Có đọc lệnh không, có báo lệnh không? Đây là hành động thông báo tín hiệu hay gợi ý giao dịch cho người khác. Bài viết sẽ phân loại các tín hiệu giao dịch. Các nào đáng tin và không nên tin. Và cách sử dụng các chúng cho đúng.

1. Tín hiệu giao dịch là gì?

Tín hiệu giao dịch là những gợi ý cụ thể về cách đặt lệnh. Một tín hiệu đầy đủ sẽ bao gồm:

  • Loại tài sản
  • Xu hướng dự đoán
  • Thời gian áp dụng

Ví dụ: Olymp Trade dự đoán đồng EUR/USD sẽ có xu hướng tăng trong 10 phút trước khi điều chỉnh ngân hàng của USD có hiệu lực. Thông thường ngoài 3 thông tin cơ bản trên thì một số nơi sẽ đưa ra lý do cho những nhận định đó.

tín hiệu giao dịch là những gợi ý tham khảo để có những quyết định độc lập để đặt lệnh

Tín hiệu thế nào là chất lượng? 

Không phải cứ do lý do cụ thể thì mới là tín hiệu chất lượng. Vì thường tín hiệu sẽ chỉ áp dụng trong 1 khoảng thời gian ngắn. Do đó, đôi khi cần giảm lược lý do cho tín hiệu để dễ gởi đến mọi người hơn.

Nhưng một tín hiệu không đáng tin cậy là tín hiệu không rõ nguồn gốc. Bạn có thể dễ dàng vào các hội nhóm đọc tín hiệu. Mỗi ngày có thể có đến hàng chục tín hiệu được đưa ra. Nhưng đó đều từ những cá nhân nhỏ lẻ. Tự khai mình là chuyên gia đọc lệnh. Những lệnh như thế cần được né ra.

Tóm lại, các tín hiệu cung cấp cho các nhà giao dịch thông tin. Để quyết định mua hay bán một chứng khoán hoặc tài sản cụ thể dựa trên phân tích khách quan. Và loại bỏ hoàn toàn các yếu tố cảm tính. Ngoài ra, tín hiệu giao dịch còn giúp nhà giao dịch xác định thời điểm thích hợp để tăng hoặc giảm tỷ lệ vốn giữa các tài sản trong danh mục của mình trước diễn biến của thị trường.  

2. Tín hiệu giao dịch được thu thập như thế nào?

Có lẽ bạn sẽ nghĩ rằng tín hiệu giao dịch chỉ có thể được cung cấp bởi một bộ máy phân tích to lớn. Nhưng thực chất bản chất của việc đi tìm tín hiệu không khác phân tích kỹ thuật là mấy. Do đó, nếu đủ tự tin, bạn có thể tự tổng hợp cho mình.

Sau đây là những phân tích mà từ đó bạn có thể tự tổng hợp tín hiệu giao dịch.

1. Biểu đồ nến Nhật (candlestick)

Mô hình nến Nhật Bản được phát minh vào thế kỷ 18 để ghi lại biến động giá. Sau đó, do tính ứng dụng cao, mô hình nến Nhật dần lan rộng trong giới kinh doanh và thị trường tài chính. Ưu điểm của biểu đồ nến Nhật Bản là nó cung cấp cho bạn thông tin về giá mở cửa, đóng cửa, giá cao và giá thấp. Điều này giúp các nhà đầu tư nhìn thấy hướng và dự đoán các diễn biến của thị trường, đặc biệt là các tín hiệu đảo chiều.  

2. Đường trung bình động MA

Đường trung bình động là mức trung bình của một chuỗi giá trong một khoảng thời gian và thường được sử dụng để xác định xu hướng thị trường. Có ba loại đường MA: SMA (Trung bình trượt đơn giản), EMA (Trung bình trượt hàm mũ) và WMA (Trung bình trượt có trọng số) với các đặc điểm sau:

  • SMA chỉ cho thấy xu hướng dài hạn của giá trung bình.
  • EMA nhạy cảm hơn với các biến động so với SMA, nhưng dễ bị tín hiệu sai hơn.
  • WMA thể hiện biến động giá rõ ràng hơn SMA và EMA khi chênh lệch giá giữa các phiên lớn.  

3. RSI (Relative Strength Index)

RSI (Chỉ số sức mạnh tương đối), được hiển thị dưới dạng bộ dao động từ 0 đến 100. Là một chỉ báo động lượng để đo lường sự thay đổi giá. Chỉ báo RSI di chuyển giữa hai điểm cực trị để xác định các điều kiện mua quá mức hoặc bán quá mức. 

  • Nếu chỉ số RSI > 70 được coi là vùng quá mua, giá đang ở gần mức trần và có thể đang trong xu hướng giảm.
  • Nếu RSI < 30 là vùng quá bán, giá gần như đã chạm đáy và đang có xu hướng tăng trở lại.
  • Nếu 30 < RSI < 70 là trung lập và nếu RSI = 50 thì thị trường không có xu hướng.

4. Tương quan giá và khối lượng giao dịch

Trong phân tích kỹ thuật, khối lượng giao dịch hoặc cung cầu có tác động lớn đến giá tài sản. Mối tương quan giữa hai yếu tố này cung cấp cho các nhà giao dịch thông tin giao dịch quan trọng. 

  • Cả giá và số lượng đều tăng hoặc giảm: Trong trường hợp tăng, điều này cho thấy khối lượng mua tăng, kỳ vọng tăng đối với tài sản và sẵn sàng trả giá cao hơn cho tài sản. Ngược lại, nếu cả giá và lượng đều giảm, nghĩa là thị trường cả người mua và người bán đều không mấy mặn mà.
  • Tăng giá, giảm khối lượng: Điều này cho thấy khối lượng mua giảm, kỳ vọng đối với tài sản đang giảm và các nhà giao dịch đang theo dõi sát sao phản ứng của thị trường. Nếu hiện tượng này xảy ra ở cuối xu hướng tăng, thì nhiều khả năng thị trường sắp đảo chiều.
  • Giá Giảm, Tăng khối lượng: Trường hợp này thể hiện rằng nhà giao dịch đã kiếm được lợi nhuận lớn trong xu hướng tăng. Hơn nữa, hiện tượng này có thể dự đoán các tín hiệu đảo chiều để bắt đáy trong xu hướng giảm.  

3. Tín hiệu giao dịch Olymp Trade

Tuy có thể tự tổng hợp các tín hiệu giao dịch cho mình. Nhưng bạn cũng nên biết rằng tín hiệu giao dịch chỉ áp dụng được trong một khoản thời gian ngắn. Do đó việc tự phân tích tín hiệu sẽ tốn nhiều công sức.

Thì Olymp Trade có cung cấp dịch vụ tín hiệu cho cả hai chế độ FTT và Forex. Do được tổng hợp công phu và liên tục cập nhật, để hưởng dịch vụ này, nhà giao dịch sẽ cần trả phí. Phí mà chúng tôi xem gần đây nhất là từ $1 mỗi tháng cho 1 loại tài sản.

tín hiệu giao dịch nên được cân nhắc kỹ lưỡng và mang tính tham khảo, không phải là lời khuyên

Để mua được tín hiệu, bạn vào mục Mua sắm – Tín hiệu. Rồi chọn loại tài sản bạn muốn nhận tín hiệu. Bạn cần mua bằng ví của mình chứ không phải là tiền khuyến mãi nhé. Trong đó, bạn sẽ được dùng thử miễn phí. Đồng thời Olymp Trade cũng sẽ nói rõ về những gì bạn sẽ nhận được khi dùng tín hiệu giao dịch của Olymp Trade.

4. Tín hiệu là lời khuyên giao dịch:

Để tránh hiều nhầm, đừng nên thần thánh hóa tín hiệu giao dịch. Tín hiệu chỉ dành cho mục đích phân tích và cung cấp thông tin. Đồng thời không được hiểu là lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Bạn nên tìm kiếm khuyến nghị độc lập nếu cần thiết. Trước khi bắt đầu giao dịch, đảm bảo rằng bạn hoàn toàn hiểu rõ các rủi ro liên quan.

Kết luận

Tín hiệu giao dịch là một gợi ý mang tính tham khảo cho anh em giao dịch. Bạn có thể tự tổng hợp tín hiệu giao dịch cho mình. Hoặc mua tín hiệu trực tiếp từ Olymp Trade.

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 vote, average: 5,00 of 5)
Loading...

20 Ý KIẾN

  1. Kiều
    29.05.2023 at 05:06 — Trả lời

    Với mình thì tín hiệu giao dịch chỉ để tham khảo. Mình thường tự phân tích trước rồi xem các tín hiệu giao dịch có chênh lệch quá so với những gì mình đưa ra không. Nếu có thì mình sẽ không đánh lệnh đó

  2. Hằng
    30.05.2023 at 05:51 — Trả lời

    Các tín hiệu đảo chiều thường không rõ ràng và giống như lý thuyết đâu. điều này dễ gây ra khó khăn trong giao dịch với nến đổi chiều lắm. Anh em nhìn lộn cái là đi sau xu hướng ngay

  3. Vân
    31.05.2023 at 07:31 — Trả lời

    Xin hỏi mua tín hiệu giao dịch trực tiếp từ Olymp Trade có được không? họ báo qua email hay sao? Cho xin thông tin cụ thể

  4. Kim
    15.06.2023 at 14:53 — Trả lời

    Mình là người chuộng tín hiệu giao dịch. Có những lúc không biết phải đặt lệnh như thế nào thì tín hiệu giao dịch cho mình nhiều ý tưởng lắm. Đặc biệt là khi giao dịch ngắn hạn

  5. Hằng
    16.06.2023 at 07:17 — Trả lời

    Tui rất chuộng dùng tín hiệu giao dịch đây. Nhất là tín hiệu của Olymp Trade. Nếu còn đúng thời điểm và rút kịp thời, thì tỷ lệ thắng cao lắm đấy. Tui không khuyên các ông nên dựa hoàn toàn vào tín hiệu giao dịch, nhưng đây là một tham khảo hợp lý

  6. Hùng
    19.06.2023 at 10:37 — Trả lời

    cho hỏi ngoài Olymp Trade ra có các chỗ nào cung cấp tín hiệu uy tín mà miễn phí không ạ?

  7. Hải Dương
    30.06.2023 at 07:21 — Trả lời

    Các tín hiệu giao dịch Olymp Trade cũng chỉ là tham khảo thôi. Nếu các ông phân tích xong ra được xu hướng rồi. thì mình có thể mở tín hiệu giao dịch xem có thống nhất với những phân tích của mình không

  8. Văn Sỹ
    12.07.2023 at 08:51 — Trả lời

    Tất cả những công cụ này đều rất phổ biến. Chính vì thế tính hiệu quả của những công cụ này là điều không cần phải bàn cãi.

  9. Bảo Cồ
    12.07.2023 at 20:52 — Trả lời

    Việc kết hợp các tín hiệu của Olymp Trade vào thói quen giao dịch rất quan trọng trong hoạt động hàng ngày của tôi.
    Tuy nhiên, điều quan trọng là phải hiểu những tín hiệu này là những công cụ không thể thiếu nhưng không nên chỉ dựa vào đó để đưa ra quyết định.
    Mà chỉ nên coi những tín hiệu này như nguồn ý tưởng giao dịch chi tiết có giá trị hỗ trợ cho việc phân tích. Trong bối cảnh này, tôi nhận thấy các mô hình nến do sàn giao dịch này tạo ra vô cùng hữu ích để hướng dẫn các giao dịch.

    • Hiếu
      01.10.2023 at 14:29 — Trả lời

      Tín hiệu giao dịch giúp bạn hiểu được cách thức hoạt động của phân tích kỹ thuật nhưng đừng mù quáng làm theo.

    • Vũ Thế Sơn
      11.12.2023 at 09:30 — Trả lời

      Đúng vậy, không ai nên dựa vào các tín hiệu giao dịch mà không có cơ sở vững chắc để đưa ra quyết định. Đầu tiên, tâm lý thị trường, các mô hình, chỉ khi đó bạn mới có thể kiểm tra xem tín hiệu cho bạn biết điều gì và khi không có lựa chọn nào khác.

  10. Công Sinh
    29.07.2023 at 12:55 — Trả lời

    Sàn giao dịch điện tử olymp trade là một trong những điểm mà tôi yêu thích về nhà môi giới này. Việc giao dịch với sàn giao dịch này rất dễ dàng và các tín hiệu mua cũng đơn giản.

  11. Thắng Đặng
    29.07.2023 at 15:45 — Trả lời

    Tôi thực sự đã thử cả hai phương thức. Và tín hiệu mua có thể là một ý tưởng hay. Bạn có thể áp dụng một trong số các tín hiệu đó, nhưng dựa trên các chỉ báo, bạn cũng có thể dễ dàng phát triển các chiến lược của riêng mình với sàn giao dịch này!

  12. Bành N.
    18.08.2023 at 08:51 — Trả lời

    Tín hiệu giao dịch là một trong những lý do mình sử dụng sàn giao dịch này. Những tín hiệu này cung cấp cho mình rất nhiều giao dịch tiềm năng mà không phải thực hiện nhiều phân tích từ đầu.

  13. Quyền Hữu Ðạt
    18.08.2023 at 08:54 — Trả lời

    Bạn có thể cho rằng mình cổ hủ, nhưng mình tin không có chỉ báo nào hiệu quả hơn đường trung bình động. Chỉ báo của Olymp Trade rất đơn giản. Và hiệu quả của những chỉ báo này cũng đã được chứng minh trong những năm qua.
    Mình cũng nghe nói rằng nhiều chỉ báo được đưa ra dựa trên các đường trung bình động.

  14. Loan
    09.10.2023 at 12:55 — Trả lời

    Các tín hiệu giao dịch ở Olymp Trade cần phải mua nhé. Được cái chất lượng

  15. Vân
    13.11.2023 at 13:34 — Trả lời

    Olymp Trade cung cấp tín hiệu giao dịch hằng ngày ở đâu vậy ạ?

  16. Sáng
    30.11.2023 at 12:42 — Trả lời

    Olymp Trade bây giờ cung cấp tín hiệu giao dịch ngay trong nền tảng Olymp Trade luôn. Không cần đi đâu cả. cũng không mất phí

  17. Cường
    05.12.2023 at 14:34 — Trả lời

    Những đánh giá nào về nhà môi giới này cho bạn biết về cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng?

  18. Huỳnh Khánh Hoàn
    27.02.2024 at 11:44 — Trả lời

    Những hành động giá này thường xảy ra chỉ trong vòng vài phút vì vậy bạn cần sẵn sàng cho chúng. Đặc biệt với chế độ FTT, giao dịch diễn ra trong vài phút cuối cùng. Nếu điều đó không phù hợp với bạn, hãy giao dịch như bình thường, và bạn vẫn có thể kiếm được lợi nhuận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

แชร์

Tín hiệu giao dịch Olymp Trade