Review Olymp Trade: So sánh Olymp Trade, Binomo, Iron Trade

OlympTradeBlog

Để giúp nhà đầu tư hiểu rõ hơn về ưu điểm của Olymp Trade so với các sàn giao dịch với thời gian cố định khác tại Việt Nam như Binomo, Iron Trade, trong bài viết này, các khía cạnh so sánh giữa các sàn giao dịch như uy tín của nhà môi giới, số tiền nạp tối thiểu, nạp tiền và rút tiền, tỷ lệ lợi nhuận, và các dịch vụ hỗ trợ khác sẽ được trình bày chi tiết.

Olymp Trade đánh giá Uy tín của nhà môi giới:

Uy tín của nhà môi giới được đo bằng các tiêu chí chủ yếu như thông tin về chủ sở hữu, thành viên của Ủy ban tài chính Quốc tế, chính sách bảo hiểm cho mỗi giao dịch, và các giải thưởng mà nhà môi giới đã nhận được.

Olymp Trade

  • Có địa chỉ đăng kí và số đăng kí nêu rõ trên trang web chính thức; Nêu rõ tên công ty thực hiện việc quản lý các khoản thanh toán là Wallfort Limited với số đăng kí và địa chỉ đăng ký nêu rõ trên trang web chính thức.
  • Là thành viên của Ủy ban tài chính quốc tế từ 2016.
  • Bảo hiểm cho mỗi giao dịch lên tới 20,000 Đô la Mỹ cho mỗi giao dịch.
  • Nhận nhiều giải thưởng quan trọng dành cho nhà môi giới tốt nhất, phát triển nhanh nhất bởi các tổ chức như KROUFR Awards 2016, Le Fonti 2016, ShowFx World 2016, CPA Life Awards 2017.

Binomo

  • Không nêu rõ trách nhiệm, chỉ thông báo địa chỉ của Stagord Resources Ltd Evagorou, Công ty thực hiện các khoản thanh toán cho Binomo
  • Không là thành viên của Ủy ban tài chính quốc tế; được cấp giấy chứng nhận của Trung tâm điều chỉnh quan hệ trên thị trường chứng khoán của Nga.
  • Không có chính sách bảo hiểm cụ thể. Có cảnh báo nhà đầu tư về việc có thể mất toàn bộ số tiền đầu tư và nêu rõ Binomo Viet Nam không chịu trách nhiệm về các rủi ro này do hoạt động của người dùng.
  • Nhận được giải thưởng Forex Expo Awards 2015, và IAIR 2016.

Iron Trade

  • Sở hữu bởi Iron Trade and Investment Limited với địa chỉ đăng kí nêu rõ ràng trên trang web chính thức, nhưng không nêu rõ số đăng kí; Có nêu tên công ty thực hiện việc quản lý thanh toán nhưng không nêu rõ số đăng kí và địa chỉ đăng kí trên trang web chính thức.
  • Trên trang web tiếng Anh, công ty này được chứng nhận bởi Vanuatu Financial Services Commission (Ủy ban tài chính của cộng hòa Vanuatu).
  • Không nêu rõ chính sách bảo hiểm, chỉ nêu chung là nếu việc bồi thường khi bị mất giao dịch được nêu trong quy định giao dịch, thì nhà đầu tư sẽ được nhận khoản bảo hiểm.

Olymp Trade đánh giá: Tiền gửi tối thiểu và tiền đầu tư tối thiểu

Olymp Trade đánh giá là không có sự khác biệt giữa các sàn giao dịch thời gian cố định tại Việt Nam về số tiền gửi tối thiểu và số tiền đầu tư tối thiểu. Yêu cầu về số tiền gửi tối thiểu thường là 10 – 15 Đô la Mỹ hoặc 10-15 Euro, quy đổi sang tiền Việt Nam. Yêu cầu về số tiền đầu tư tối thiểu thường là 1 Đô la Mỹ hoặc 1 Euro. Do vậy, Olymp Trade có ưu thể hơn hẳn.

Olymp Trade đánh giá về việc nạp tiền và rút tiền

Các sàn giao dịch thời gian cố định tại Việt Nam, bao gồm Olymp Trade, Binomo, Iron Trade đều cung cấp đa dạng các phương thực nạp và rút tiền cho nhà đầu tư. Trong đó, ví điện tử, thẻ tín dụng, và thậm chí là Bitcoin là những phương thức phổ biến. So với các sàn giao dịch khác, ưu điểm của Olymp Trade là nhà đầu tư có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến để nạp tiền vào tài khoản và rút tiền. Việc mở tài khoản ngân hàng và kích hoạt dịch vụ ngân hàng trực tuyến được thực hiện thuận lợi và nhanh chóng hơn là việc mở tài khoản thẻ tín dụng hoặc các phương thức khác.

Olymp Trade đánh giá về tỷ lệ lợi nhuận

So với Binomo, Iron Trade, Olymp Trade đánh giá rằng tỷ lệ lợi nhuận tiềm năng và mức phí giao dịch của công ty hấp dẫn hơn. Cụ thể là, tỷ lệ lợi nhuận tiềm năng của nhà đầu tư tại Olymp Trade có thể lên tới 93%, trong khi tỷ lệ này của Binomo là 86%, của Iron Trade là 80%. Phí giao dịch của Olymp Trade dao động xung quanh 15% trong khi mức phí này có thể lên tới 25% ở các sàn giao dịch khác.

Olymp Trade đánh giá về các dịch vụ hỗ trợ khác

Olymp Trade đánh giá là cả bốn sàn giao dịch Olymp Trade, Binomo, Iron Trade đều cung cấp các dịch vụ hỗ trợ dành cho nhà đầu tư, bao gồm tư vấn cá nhân và các tài liệu giáo dục. Tuy nhiên, với Olymp Trade, nhà đầu tư sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn tốt nhất, nhanh chóng, và thân thiện nhất. Sàn thường xuyên tiếp cận với các tài liệu cung cấp thông tin về chiến thuật đầu tư, phân tích thị trường để đảm bảo cho việc đầu tư của nhà đầu tư hiệu quả hơn.

Chúc các nhà đầu tư có lựa chọn sáng suốt và đầu tư thành công!

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (8 vote, average: 4,88 of 5)
Loading...

144 Ý KIẾN

  1. Thao
    24.10.2017 at 13:08 — Trả lời

    Tiếc là ở ứng dụng di động không có tất cả các chỉ số. Tôi thường giao dịch trên điện thoại nhiều hơn so với phiên bản web, nó giúp giao dịch với khung thời gian ngắn với mức đầu tư trung bình. Tôi đồng ý với mọi người ở mục đánh giá là nếu thêm vài chỉ số nữa thì tốt hơn.

  2. Thắng
    28.10.2017 at 21:22 — Trả lời

    Tuyệt vời, Olymp Trade, xin cảm ơn các bạn vì cuối cùng đã cho giao dịch với bitcoin. Tất nhiên, giao dịch với các tài sản crypto – là lĩnh vực rủi ro cao. Tôi đồng ý với các đánh giá khác, quan trọng – là tự phân tích tìm hiểu các chiến lược và cần luôn theo dõi kỹ các thông tin trên thế giới về tiền tệ crypto. Và đừng sợ khi thỉnh thoảng sẽ thua. Trong tuần đầu tiên tôi thất bại đến 80% số giao dịch bitcoin, hiện nay tôi kiếm được gần 1000 đô trong tháng với loại tiền tệ này. Vậy là ok lắm rồi.

  3. Phuoc
    30.10.2017 at 10:56 — Trả lời

    Chia vui với tôi đi mọi người. Trong tuần nay tôi đã đạt được thứ mà bất kỳ nhà đầu tư nào đều mơ ước- trạng thái vip của Olymp Trade. Tôi mất rất nhiều thời gian để có được nó. Ở trạng thái này thì dịch vụ sẽ tốt hơn trạng thái thường. Đầu tiên, tôi có nhà phân tích riêng, giao dịch trở nên dễ dàng hơn và lãi nhiều hơn, bởi vì người phân tích này luôn làm việc hiệu quả và giúp tôi đi đúng hướng. Tiếp theo việc rút tiền nhanh hơn. Tôi rút sang thẻ mất một ngày, việc này trước đây trên các nền tảng khác chưa từng có. Tôi đang rất vui.

  4. Ngai
    03.11.2017 at 17:34 — Trả lời

    Chúc mừng nhé! Bạn mất bao lâu để trở thành vip vậy? Tôi đọc ở mục đánh giá, thì mọi người làm việc khá lâu mà vẫn chưa đạt được. Tôi cũng giao dịch với Olymp Trade 8 tháng rồi, hiện tại mọi thứ đều khá ổn. Tôi đã rút ra chiến lược của riêng mình. Nhưng kiếm được 1000 đô 1 tháng thì tôi vẫn đang mong ước, hiển nhiên trạng thái vip cũng thế((

  5. Châ- u
    05.11.2017 at 22:10 — Trả lời

    Xin chào. Đối với tôi quan trọng nhất ở Olymp Trade – là họ luôn liên tục phát triển và cập nhật nền tảng của mình, cũng như lắng nghe các ý kiến của những nhà giao dịch. Trước đây tôi rút tiến sang ngân hàng VTB mất 3 ngày, hiện nay chỉ mất tối đa 1 ngày. Họ làm việc rất tốt. Tôi đồng ý với các đánh giá.

  6. Trần Văn Du
    07.11.2017 at 14:30 — Trả lời

    Tôi đã giao dịch khá lâu trên vài nền tảng khác nhau, hiện nay tôi chọn Olymp Trade. Tôi không giao dịch tiền tệ, vì không gặp may lắm, mặc dù tôi đã thử và sử dụng phân tích hình nến và các chỉ số. Nhưng còn chưa kiếm được 10 đô:) Chính vì thế tôi chỉ tiến hành giao dịch với vàng, đồng và các cổ phiểu, phụ thuộc vào sự định giá. Tôi kiếm được khoản 200-300 đô/ tháng. Tôi không phải xem qua mục đào tạo vì đã hiểu biết trước rồi, thỉnh thoảng tôi có xem các hội thảo online của họ để biết những điều mới trên lĩnh vực quyền chọn nhị phân. Cộng thêm có khả năng hủy các dịch trong khi vẫn có thể giữ lại phần lớn số tiền đầu tư ( tôi được hoàn lại tới 60 %)

  7. Nguyen Van Loi
    10.11.2017 at 18:21 — Trả lời

    Nói chung, tôi khá hài lòng khi giao dịch trên Olymp Trade. Trong tuần trước tôi giao dịch trên cặp tiền tệ với tính biến động cao một phút trước khi kết thúc có thông tin về canada tôi kiểm tra lại CAD/JPU – 80%, sau đó hóa ra lại là 50%. Rất khó để theo dõi các bước nhảy đổi ngột của định giá. Ở đây tất nhiên là phụ thuộc vào thị trường..Còn lại mọi thứ đều trung thực.

    • Pin
      16.11.2017 at 13:20 — Trả lời

      Tôi đã xem rồi. Với các giao dịch tiền tệ với biến động cao, đặc biệt là ở cặp mà bạn đã giao dịch, ở trên các nền tảng khác đều như vậy, không chỉ riêng ở Olymp Trade. Đơn giản là phần trăm lợi nhuận thay đổi phụ thuộc vào bao nhiêu thành viên trên nền tảng và sự hoạt động của các giao dịch của chúng ta. Càng nhiều người vào một thời điểm nhất định, giao dịch trên một cặp đó, thì càng nhiều giao dịch, giá thay đổi và phần trăm lãi càng lớn. Tôi nghĩ rằng bạn còn là người mới, hãy học lại các nguyên tắc giao dịch, thì các vấn đề như thế sẽ không còn nữa.

  8. Ha Tran
    29.01.2018 at 21:27 — Trả lời

    Mình đã đọc tất cả các đánh giá rồi. Mỗi người đều có kinh nghiệm riêng của mình, khá thú vị. Mình đăng ký trên Olymp Trade tuần trước – hiện nay mình chủ yếu dùng tài khoản demo. Mình thử giao dịch thật vài lần nhưng đều không thành công. Mình nghĩ là mình chưa sẵn sàng để giao dịch thật. Vậy nên mình tiếp tục xem các hội thảo online của sàn và thực hành chiến lược mà họ giới thiệu. Nếu bạn có thể gợi ý một chiến lược đơn giản mà hiệu quả thì mình sẽ rất biết ơn.

  9. Zung
    03.02.2018 at 18:52 — Trả lời

    Ai cũng cần phải giành nhiều thời gian hơn cho các tin tức kinh tế khi giao dịch. Nếu bạn chưa hiểu quan hệ giữa thị trường và tình hình kinh tế, chính trị, thì bạn chưa kiếm nhiều được đâu. Ban đầu mình cũng đưa ra các câu hỏi tương tự trong diễn đàn, mình chỉ kiếm được tối đa 100 đô thôi. Hiện nay mình không quan tâm nhiều các thông tin, bởi thế mình cho rằng, tất cả chỉ vì hệ thống bị nhảy thôi. Hãy quan sát thị trường, và giao dịch với loại tài sản ổn định nhất tại thời điểm đó!

  10. Thao H
    05.02.2018 at 20:05 — Trả lời

    Cảm ơn tất cả mọi người đã đánh giá. Cuối cùng mình đã tìm được nơi có các thông tin hữu ích và chia sẻ các kinh nghiệm giao dịch. Mình tạo tài khoản trên Olymp Trade ba tuần trước theo lời khuyên của một người giao dịch. Mình không dùng tài khoản ảo lâu vì mình đã đọc nhiều và xem nhiều về giao dịch quyền chọn nhị phân. Mình chuyển ngay sang giao dịch thực với các cặp tiền tệ biến động thấp theo chiến lược Binary Gambit. Không phải tất cả các giao dịch đều thành công, tuần đầu tiên thì 50/50. Từ tuần thứ hai thì kết quả khá hơn nhiều. Hiện nay mình chỉ thua khoảng 30 phần trăm các giao dịch thôi. Mình đã rút 2 lần qua VTB – sau 3 ngày thì tiền về.

  11. Ha
    08.02.2018 at 15:27 — Trả lời

    Năm ngoài tôi quyết định thử giao dịch quyền chọn nhị phân. Tôi đã đọc nhiều đánh giá về các sàn, trong đó có sàn này. Thậm chí tôi cũng thử vài sàn rồi, để xem thế nào, xem trading là gì, có phù hợp với tôi không. Tôi quyết định giao dịch với Olymp. Các giao dịch trên tài khoản ảo thường thành công, sau đó tôi nạp 50 đô tiền thật và tiến hành giao dịch 1 tháng. Mọi việc khá thành công, so với số tiền đầu tư ban đầu thì tôi kiếm thêm được +230 USD. Hiện nay thì tôi không có thời gian. Nhưng chắc vài tháng nữa tôi sẽ giao dịch lại.

  12. Hung
    12.02.2018 at 17:39 — Trả lời

    Bài viết khá thú vị, mặc dù mình đã giao dịch cả năm ở Olymp Trade, nhưng đọc cũng khá nhiều thứ có ích. Mình đọc về các sàn giao dịch và hiểu rằng, phần lớn các trường hợp, vấn đề chính của các sàn là việc rút tiền. Ở đây thì không phải gặp vấn đề này lần nào. Và thu nhập cũng được, mình thậm chí còn giao dịch trên các cặp tiền tệ hiếm và kiếm được thêm 20%. Mình sử dụng các chỉ số RSI và SMA. Mình rút sang ngân hàng VTB nội địa. Sau hai ngày thì tiền đến.

    • Duong
      21.02.2018 at 16:01 — Trả lời

      Sao lại giao dịch với 20% lợi nhuận vậy bạn ơi. Mấy cặp tiền tệ chính lợi nhuận đến 82% nhé.

  13. Sombun
    15.02.2018 at 12:05 — Trả lời

    Ở đây mọi người đều đưa ra ý kiến riêng của mình trong mục đánh giá. Còn mình muốn đưa ra đề xuất về hoạt động của hệ thống giành cho Olymp Trade. Lâu rồi mình không thấy comment đề nghị nào. Theo mình thì Olymp sẽ tốt hơn nếu trên tài khoản demo đạt được số tiền tối đa thì phần trăm lợi nhuận sẽ tăng đến 90%. Để cho người mới chơi cảm nhận được sự khác biệt.

  14. Duong
    21.02.2018 at 15:57 — Trả lời

    Cám ơn bài viết của bạn nhé. Mình cũng không để ý Olymp Trade được nhiều giải thưởng vậy. Chi là thấy giao dịch thuận tiện, rút tiền ok, với có cả cộng đồng Olymp Trade Việt Nam trên Facebook, thấy an tâm rồi tham gia thôi.

  15. Thu Tuyet
    26.02.2018 at 09:45 — Trả lời

    Tôi đã giao dịch tại Olymp Trade. Trước khi giao dịch cũng có tìm hiểu qua 1 số công ty môi giới. Nhìn chung thì Binomo có khá nhiều tai tiếng nên khó tin tưởng được. Iron trade với GG Binary Option thì không có danh tiếng nên Uy tín không được thiết lập.

    Olymp Trade hoạt động mạnh bên khu vực châu Á và có cộng đồng traders của mỗi quốc gia nên tôi thấy tin tưởng hơn.

  16. Đình Tùng
    27.02.2018 at 06:42 — Trả lời

    Cám ơn Olymp Trade.

    Mình đã rút tiền thành công tại công ty rất nhiều lần, đến giờ mình hoàn toàn tin tưởng.

    Hy vọng Olymp Trade sẽ cho ra nhiều tính năng trên sàn giao dịch hơn, đặc biệt là các chỉ báo.

  17. Nghia
    28.02.2018 at 14:25 — Trả lời

    Tớ xài Olymp Trade rồi. Thấy cũng tạm được. Đã rút tiền từ Olymp Trade được 3 lần. Ai chưa có chỗ nào chơi thì tham gia thử xem hợp không. Còn bên GG binary option thì không thấy danh tiếng gì nên không dám chơi.

  18. Lâm Hung
    01.03.2018 at 09:49 — Trả lời

    Tôi thắc mắc là tại sao các sàn giao dịch nhị phân lại yêu cầu phải nộp số tiền tối thiểu trong khi số tiền cho mỗi giao dịch có thể chỉ là 1USD hoặc 1EUR. Liệu Olymp Trade có thể cân nhắc bỏ yêu cầu về số tiền tối thiểu để nhà đầu tư tùy chọn số tiền nộp, ví dụ chỉ nộp 1USD để thử nghiệm đầu tư? Ngoài ra, tại sao tài khoản không thể dùng tiền Việt Nam mà lại dùng ngoại tệ trong khi Việt Nam đang yêu cầu cấm đô la hóa nền kinh tế? Liệu tôi có phải trả phí nộp tiền và rút tiền khi giao dịch tại Olymp Trade?

  19. Trịnh Ly
    01.03.2018 at 11:48 — Trả lời

    Đúng là so với các sàn môi giới quyền chọn nhị phân khác, Olymp Trade có nhiều ưu điểm. Mặc dù vậy, đầu tư vào thị trường này rất rủi ro, bao gồm cả rủi ro do các hoạt động lừa đảo. Liệu Olymp Trade có đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được tiền thanh toán khi đầu tư có lợi nhuận? Điều gì sẽ xảy ra đối với khách hàng khi việc rút tiền từ tài khoản không thực hiện được? Liệu có xảy ra hiện tượng làm giả thông tin thị trường để trục lợi cho nhà môi giới? Rất mong nhận được giải đáp rõ ràng cho các băn khoăn này.

  20. Đoàn Minh
    01.03.2018 at 13:14 — Trả lời

    Tôi đã thử giao dịch tại Olymp Trade và đã thua toàn bộ số tiền nộp ban đầu là 30USD. Có lúc, tôi đã có tổng số tiền là 42 USD nhưng sau đó lại thua toàn bộ. Có lẽ nguyên nhân chính là tôi không thực sự kiên nhẫn và đặt số tiền đầu tư cao cho mỗi lần giao dịch. Tôi đặt thời hạn cho giao dịch là 1 phút và số tiền tối thiểu thường là 3USD. Do vậy, kết quả của các lệnh chính xác chủ yếu là do may mắn hơn là việc áp dụng các kiến thức và phân tích kĩ thuật. Tôi sẽ tiếp tục giao dịch và rút kinh nghiệm từ lần thua lỗ này.

  21. Phan Tin
    02.03.2018 at 10:51 — Trả lời

    Olymp Trade là sàn môi giới giao dịch tùy chọn nhị phân tốt nhất mà tôi từng tham gia. Trước đây, tôi từng giao dịch trên Binomo và GG Binary Option nhưng không hài lòng về chất lượng dịch vụ hỗ trợ ở đó. Từ kinh nghiệm cá nhân, tôi thấy rằng giá tài sản biến động không nhiều khi chỉ thị trường Châu Á giao dịch và thực sự biến động mạnh khi thị trường Châu u mở cửa. Do nếu phán đoán sai, bạn sẽ mất số tiền đầu tư, ngược lại, bạn sẽ nhận được lợi nhuận nên nhà đầu tư nên chọn cặp tài sản có tỷ lệ lợi nhuận cao nhất để đầu tư. Với Olymp Trade, có nhiều cặp tài sản với tỷ lệ lợi nhuận trên 80% cho bạn lựa chọn ở tài khoản tiêu chuẩn.

  22. Nguyễn Hữu Quan
    02.03.2018 at 11:47 — Trả lời

    Bài viết rất cụ thể và chi tiết về những ưu điểm và nhược điểm của Olymp Trade so với các trung gian môi giới khác. Tuy nhiên, rất mong tác giả giải thích rõ số tiền bảo hiểm lên tới 20,000 USD cho mỗi giao dịch mà Olymp Trade cam kết với khách hàng. Việc Olymp Trade được công nhận bởi Tổ chức Tài chính Quốc tế mang lại lợi thế gì so với các trung gian khác khi mà các trung gian này cũng được công nhận bởi các tổ chức khác nhau như Trung tâm điều chỉnh quan hệ trên thị trường chứng khoán Nga (Binomo), Ủy ban tài chính của cộng hòa Vanuatu (Iron Trade), và Ủy ban dịch vụ tài chính của Seychelles (GG Binary Options)?

  23. Văn Quang
    02.03.2018 at 12:10 — Trả lời

    Tôi đã mở tài khoản tại Olymp Trade từ mấy ngày trước. Về cơ bản, quy trình mở tài khoản rất nhanh chóng, dễ dàng. Tôi cũng đã thử giao dịch bằng số tiền ảo mà Olymp Trade cho sẵn khi mở tài khoản. Việc giao dịch khá khả quan. Tôi đang định sẽ chính thức giao dịch từ tuần tới sau khi thử nghiệm thêm các giao dịch trong tuần này. Tôi chỉ có một góp ý nhỏ là hình như tốc độ truy cập của Olymp Trade khá chậm khi thị trường Mỹ mở cửa (tầm từ 7 giờ tối). Liệu Olymp Trade có thể kiểm tra và cải thiện vấn đề này? Olymp Trade đánh giá như thế nào về khả năng thành công khi giao dịch thực sự? Rất mong nhận được lời khuyên từ các chuyên gia.

  24. Nguyễn Thị Trà My
    02.03.2018 at 12:13 — Trả lời

    Bài viết có nêu là tỷ lệ lợi nhuận của Olymp Trade là cao nhất trong số các sàn giao dịch quyền chọn nhị phân. Theo tôi, điều này vừa đúng, vừa không đúng. Tỷ lệ lợi nhuận thay đổi tùy theo cặp tài sản với mức độ rủi ro riêng. Có cặp tài sản có tỷ lệ lợi nhuận khá cao như EUR/USD (82%) và cũng có các cặp tài sản có tỷ lệ lợi nhuận khá thấp như EUR/GBP (20%). Tỷ lệ lợi nhuận lên tới hơn 90% chủ yếu dành cho tài khoản VIP chứ không phải tài khoản tiêu chuẩn. Tuy vậy, so với các sàn nhị phân tôi đã từng giao dịch, Olymp Trade có đa dạng các cặp tài sản để nhà đầu tư lựa chọn, đi kèm với dịch vụ hỗ trợ rất tốt. Đó là ưu điểm nổi bật nhất.

  25. Minh
    02.03.2018 at 12:51 — Trả lời

    Trước khi giao dịch tại Olymp Trade, tôi đã từng nghĩ giao dịch quyền chọn nhị phân gắn với lừa đảo, đặc biệt trụ sở của Olymp Trade lại không ở các quốc gia phát triển. Tuy nhiên, khi một người bạn đã đầu tư tại Olymp Trade chia sẻ với tôi khoản lợi nhuận anh kiếm được sau 1 tháng giao dịch tại đây khiến tôi chú ý hơn đến sàn môi giới này. Tôi quyết định mở tài khoản và giao dịch thực sự ở đây. Do học về tài chính và có kinh nghiệm đầu tư chứng khoán, tôi bắt đầu khá thuận lợi và có khoản lợi nhuận nho nhỏ là 25 USD trong tuần đầu tiên. Tôi thử rút tiền về và không gặp bất kì vấn đề gì về quy trình rút tiền. Ủng hộ Olymp Trade.

  26. LD
    04.03.2018 at 17:04 — Trả lời

    Ý tưởng rất hay, mình nghĩ rằng Olymp Trade nên tiếp thu ý kiến này. Nhưng nói chung thì nền tảng này khá ổn. Họ thường xuyên cập nhật mới. Mình nhớ một năm về trước, khi bắt đầu giao dịch mình thường hỏi ở mục đánh giá về giao diện của nền tảng và của ứng dụng di động. Hiện giờ có thể thấy rằng gần như không còn thắc mắc gì. Họ đã sửa các lỗi mọi người góp ý và luôn luôn lắng nghe ) Xin cảm ơn nhà môi giới vì điều này!

  27. Long Snake
    12.03.2018 at 15:28 — Trả lời

    Liên quan đến việc thay đổi trong phiên bản máy tính, nếu như có thể “tự thiết kế” trên nền tảng, mỗi người đều có thể cài đặt theo ý mình? Chuyển bất kỳ thành phần nào của nền tảng đến nơi mà mỗi người có thể quan sát nó rõ hơn và sử dụng thuận tiện hơn. Và thay đổi kích cỡ của bất kỳ thành phần nào, để có thể hiển thị lên màn hình tất cả những chỉ số cần thiết, để không phải dùng thanh cuộn? Thế thì hay quá!

  28. Z.chan
    12.03.2018 at 18:27 — Trả lời

    Ở đây mọi người đều đưa ra ý kiến riêng của mình trong mục đánh giá. Còn mình muốn đưa ra đề xuất về hoạt động của hệ thống giành cho Olymp Trade. Lâu rồi mình không thấy comment đề nghị nào. Theo mình thì Olymp sẽ tốt hơn nếu trên tài khoản demo đạt được số tiền tối đa thì phần trăm lợi nhuận sẽ tăng đến 90%. Để cho người mới chơi cảm nhận được sự khác biệt.

  29. Khanh
    12.03.2018 at 18:29 — Trả lời

    Đúng rồi, đây là điều chúng ta ai cũng mong muốn. Câu hỏi là: có nhiều người viết trong mục đánh giá rằng, cần phải làm việc với nền tảng metatrader 4 thì mới có lợi nhuận. Nhưng mình đã xem và thử nó rồi, nói chung là chỉ rắc rối thêm thôi, còn thu nhập thì giảm mất 6%. Có thể không cần sử dụng metatrader mà vẫn có thể kiếm tiền trên Olymp Trade không? mọi thứ ở đấy cứ rắc rối sao ấy… chắc chỉ phù hợp cho mấy ông lập trình viên thôi.

  30. Van
    13.03.2018 at 17:12 — Trả lời

    Tôi nhớ rằng khi mới bắt đầu giao dịch với Olymp cũng gặp phải vấn đề này, còn khi đã hiểu rồi thì mọi thứ cũng không phức tạp lắm, thỉnh thoảng tôi phân tích bằng tradingview, thỉnh thoảng phân tích trên chính nền tảng của nhà môi giới) Cũng là một cách hay, lợi nhuận thì không bị giảm đi. nói chung có thể giao dịch ở đâu cũng được.

  31. Si L
    13.03.2018 at 19:13 — Trả lời

    Tôi thấy Olymp Trade mọi thứ đều ổn cả. Tôi giao dịch ở đây nửa năm rồi và không nhận thấy có lỗi nào cả. Tôi thấy khá lạ lùng khi có người nói rằng nền tảng này lừa đảo khi thanh toán. Không có tí lừa đảo nào cả! Còn nếu như bạn chỉ mới bắt đầu giao dịch, thì tôi khuyên bạn: đừng thực hiện giao dịch quá 5% từ số tiền gửi vào.. cũng đừng cố kiếm trong một ngày vượt quá 15% từ số gửi ban đầu…hãy dừng việc giao dịch nếu như có 3 giao dịch, hoặc 9% giao dịch bị lỗ – bạn sẽ không còn bị mất trắng và sẽ có thu nhập ổn định.

  32. 46DD
    16.03.2018 at 13:00 — Trả lời

    Các bạn. Hiện nay có thêm chức năng hay chế độ gì trên nền tảng mới xuất hiện ấy nhỉ? Mình không nhớ tên gọi nữa. Nó dùng để làm gì?để giải trí hay là thêm một cách kiếm tiền?Mình đã liên hệ trợ giúp kỹ thuật, nhưng vẫn chưa có câu trả lời.

  33. Lao sap
    16.03.2018 at 13:33 — Trả lời

    Mình cũng chưa hiểu hết ý nghĩa của nó, mình cũng liên hệ trợ giúp rồi, họ nói đây là một phiên bản thử nghiệm, họ nói khi nào phổ biến hơn thì sẽ thông báo cụ thể. Nhưng theo mình hiểu thì nó để kiếm tiền. Hi vọng thế))

  34. Trần Thanh
    18.03.2018 at 07:46 — Trả lời

    Mình muốn tìm hiểu và tham gia cách chơi của olymp các bạn có thể gọi cho mình hỏi chơi ntn các bạn 0936994821

    • Olymp Trade
      03.04.2018 at 07:19 — Trả lời

      Chào bạn!
      Cám ơn bình luận của bạn. Bạn hãy gọi đường dây nóng 1800400478 (số điện thoại miễn phí) để được hỗ trợ chi tiết nhé.

  35. Son
    04.04.2018 at 07:13 — Trả lời

    Nguoi moi bat dau choi thi nap tien va rut tien the nao vay

  36. Duy
    05.04.2018 at 07:38 — Trả lời

    Dĩ nhiên Olymp Trade được nhất rồi. Mấy bác cứ lên google tìm hiểu danh tiếng của mấy sàn kia đến đâu thì sẽ hiểu. Ngành này cũng khó kiếm được 1 công ty không tai tiếng. Quan trọng là Olymp Trade rút tiền nhanh.

    • Olymp Trade
      09.04.2018 at 07:24 — Trả lời

      Chào bạn!

      Cám ơn bình luận của bạn. Chúc bạn giao dịch thành công.

  37. Nhat
    11.04.2018 at 07:04 — Trả lời

    Olymp Trade thì chuẩn hơn những sàn khác ở Việt Nam rồi. Lúc trước mình cũng chơi mấy sàn khác, thấy bình thường, cũng ổn định nhưng rút tiền lâu nên chuyển qua đây.

    • Olymp Trade
      16.04.2018 at 10:11 — Trả lời

      Chào bạn,

      Cám ơn bình luận của bạn. Chúc bạn giao dịch thành công!

  38. Quang
    18.04.2018 at 11:17 — Trả lời

    Mình chơi sàn Olymp Trade lâu rồi. Mình không có gì để chê cả, ngoại trừ việc phần trăm lợi nhuận cho cổ phiếu và tiền ảo hơi thấp. Còn rút tiền ở Olymp Trade thì nhanh.

    • Olymp Trade
      22.04.2018 at 23:19 — Trả lời

      Chào bạn,

      Cám ơn bình luận của bạn. Olymp trade sẽ cố gắng cải thiện hơn trong thời gian tới. Chúc bạn giao dịch thành công!

  39. Dao
    25.04.2018 at 14:18 — Trả lời

    Bài olymp trade review này viết đúng đấy mọi người. Mình vẫn tin tưởng olymptrade hơn ggbinay hay bimono. Bên olymptrade có cộng đồng tham khảo tin tức được, với cũng cập nhật được tình hình rút tiền, còn mấy bên kia chẳng có gì cả.

    • Olymp Trade
      30.04.2018 at 08:53 — Trả lời

      Chào bạn,

      Cám ơn bình luận của bạn. Chúc bạn giao dịch thành công!

  40. Hieu
    10.05.2018 at 06:47 — Trả lời

    Sàn nào cũng có phốt. Nhưng bimono là tệ nhất. Em khuyên các bác tránh xa bimono ra, Olymp Trade thì rút nhỏ lẻ vẫn rút bình thường.

    • Olymp Trade
      27.10.2018 at 12:00 — Trả lời

      Chào bạn,

      Cám ơn bạn đã tin tưởng sử dụng Olymp Trade. Chúc bạn giao dịch thành công.

  41. Quân
    15.05.2018 at 07:55 — Trả lời

    Tôi thấy Olymp Trade rất tốt. Có vài lần rút tiền phải chờ đến 5 ngày. Tôi thấy lâu. Nhưng các lần khác rút tiền đều về trong ngày. Các bạn rút tiền chờ lâu thì nên nghĩ, không nên chơi tiếp. Khi nào nhận được tiền hãy chơi tiếp để không thua mất số tiền rút về.

    • Olymp Trade
      27.10.2018 at 12:00 — Trả lời

      Chào bạn,

      Cám ơn bạn đã tin tưởng sử dụng Olymp Trade. Chúc bạn giao dịch thành công.

  42. Lam
    24.10.2018 at 10:23 — Trả lời

    Mình thấy Olymp Trade là nhất ở Việt Nam rồi. Mấy sàn khác rút tiền lâu quá ngồi chờ dài cổ mà tiền không về.

    • Olymp Trade
      27.10.2018 at 11:59 — Trả lời

      Chào bạn,

      Cám ơn bạn đã tin tưởng sử dụng Olymp Trade. Chúc bạn giao dịch thành công.

  43. Liêm
    24.10.2018 at 10:25 — Trả lời

    Review hay. Trong mấy sàn nêu trên thì phải đồng ý là danh tiếng của Olymp Trade vẫn tốt nhất. Chỉ có sàn này chưa có scandal.

    • Olymp Trade
      27.10.2018 at 11:59 — Trả lời

      Chào bạn,

      Cám ơn bạn đã tin tưởng sử dụng Olymp Trade. Chúc bạn giao dịch thành công.

  44. Nhật Vi
    22.05.2020 at 09:47 — Trả lời

    Olymp Trade cũng có tin đồn nhưng 2 sàn binomo với ggbinary thì còn nhiều tin đồn hơn

    • Olymp Trade
      29.06.2020 at 09:17 — Trả lời

      Cảm ơn bình luận của bạn. Chúc bạn giao dịch thành công. Nếu có đánh giá mới về sàn Olymp Trade, bạn hãy cập nhật thông tin cho blog nhé.

  45. nhi
    28.06.2020 at 11:37 — Trả lời

    bạn nào giao dịch rút tiền trên olymp trade rồi đánh giá thêm giúp mình sàn này được không cảm ơn trước

  46. Tường Đường
    28.06.2020 at 21:19 — Trả lời

    Mình nghĩ rằng mọi nhà giao dịch đều có thể tìm thấy những nội dung hữu ích trên giao dịch Olymp Trade. Trên thực tế, mọi công ty đều có những ưu điểm và nhược điểm, nhưng mình nghĩ rằng sàn này có nhiều điểm cộng hơn là nhược điểm.

    • Olymp Trade
      29.06.2020 at 09:14 — Trả lời

      Cảm ơn bình luận của bạn. Chúc bạn giao dịch thành công. Nếu có đánh giá mới về sàn Olymp Trade, bạn hãy cập nhật thông tin cho blog nhé.

  47. Toại Chế
    17.07.2020 at 23:19 — Trả lời

    Mình thích bài viết này, mặc dù không thích mục viết về các giải thưởng và phần thưởng mà mọi nhà môi giới đều có. Đối với mình, những giải thưởng này không thay đổi gì, và vì chúng không cho thấy nhà môi giới được tin tưởng nhiều hay ít. Trong các phần khác, bài viết khá chi tiết và không phô trương mô tả những mặt tích cực của olymp trade. Mình cũng là khách hàng và viết bài đánh giá này từ kinh nghiệm cá nhân của bản thân.

  48. Viên Mộc
    25.07.2020 at 01:49 — Trả lời

    Mình thường nghe nói về FinaCom, ai đó có thể giải thích chi tiết hơn cho mình xem nó là gì không? :S

    • Cụ. Chu Đạt
      11.03.2021 at 18:33 — Trả lời

      Đây là cơ quan quản lý kiểm soát công việc của olymp trade, và chính nhờ điều này mà nếu nhà giao dịch thua lỗ do lỗi của công ty môi giới, họ sẽ có thể nhận được bồi thường đầy đủ.

  49. Nghị Phạm
    13.09.2020 at 03:31 — Trả lời

    Bạn có thể đánh giá như thế nào về phần hướng dẫn của Olymp trade?

    • Danh Chung
      27.10.2020 at 12:11 — Trả lời

      Có các bài báo và hội thảo trên web có độ phức tạp khác nhau cũng như những đánh giá định tính về phân tích cơ bản và mô tả các chiến lược về phân tích kỹ thuật. Và tất cả điều này là miễn phí. Điều đó có nghĩa là bạn có thể làm việc trong Olymp Trade ngay cả khi bạn mới bắt đầu tham gia thị trường.

  50. Vĩnh Trang
    25.11.2020 at 21:48 — Trả lời

    Đúng vậy, mình cũng nhận thấy rằng Olymp Trade cung cấp khoản lợi nhuận thực sự cao. Hơn nữa, các nhà giao dịch cũng có thể nhận được lợi nhuận lớn hơn từ một số tài sản. Bản chất là như sau: họ mở càng nhiều lệnh, tỷ lệ hoàn vốn càng cao. Vì vậy, việc thêm 6 – 12% lợi nhuận sẽ giúp giảm rủi ro trong giao dịch.

  51. Ong Vu
    19.12.2020 at 18:24 — Trả lời

    Cá nhân mình không hiểu tại sao phải so sánh Olymp Trade với các nhà môi giới khác. Mình thực sự thích giao dịch với nhà môi giới này. Họ đáng tin cậy, hợp pháp và trung thực. Mình đã giao dịch với công ty trong hơn sáu tháng, và trong thời gian này, họ đã chứng minh được tính đầy đủ của mình.
    Nếu bạn nhìn nhận một cách nghiêm túc, bạn thực sự có thể hiểu rằng nhà môi giới này tốt hơn các nhà môi giới cạnh tranh khác. Nhiều nhà giao dịch trong các bài đánh giá về Olymp Trade cũng viết như vậy, và điều đó hoàn toàn đúng.
    Thật tuyệt khi bài viết đề cập đến cơ quan quản lý, bởi vì đó là một phần rất quan trọng trong công việc của nhà môi giới. Không phải tất cả các công ty môi giới đều thực sự làm việc với các cơ quan quản lý và điều này khiến khoản tiền nạp của khách hàng của họ gặp nguy hiểm. Bản thân mình cho đến nay chưa gặp bất kỳ vấn đề nào, nhưng đó là bởi vì mình rất cẩn thận trong việc lựa chọn nhà môi giới. Mình cũng rất nghiêm túc về việc lựa chọn Olymp Trade trong số các nhà môi giới khác. Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà môi giới. Nhưng không có nhiều nhà môi giới tốt, và mình rất vui vì có thể tìm được một lựa chọn phù hợp.

  52. Băng Đàm
    04.01.2021 at 18:44 — Trả lời

    Olymp Trade có chấp nhận các khoản tiền nạp nhỏ không?

    • Uông Huynh
      24.03.2021 at 14:19 — Trả lời

      Trong OT, bạn có thể làm việc với số vốn từ 10$ trở lên. Nhưng mình chắc chắn sẽ khuyên bạn nên chuẩn bị số tiền lớn hơn vì bạn sẽ cần một khoản dự trữ khi tham gia giao dịch trên thị trường.

  53. Tiêu Bửu Quý
    04.02.2021 at 01:05 — Trả lời

    Khi tìm kiếm nhà môi giới, mình đã đọc rất nhiều bài đánh giá về Olymp Trade và cuối cùng mình đã chọn nhà môi giới này. Mình đã đọc các bài đánh giá từ các nhà giao dịch có kinh nghiệm cũng như các nhà giao dịch mới bắt đầu mới tham gi. Hầu hết tất cả các nhà đánh giá lưu ý rằng Olymp Trade cung cấp hệ thống đào tạo mạnh mẽ và rất nhiều tài sản để giao dịch. Do đó là tất cả những gì mình cần, nên cuối cùng mình quyết định giao dịch với Olymp Trade.
    Bây giờ, sau một năm giao dịch, mình có thể khẳng định rằng Olymp Trade thực sự tốt về mặt đào tạo. Mìnhmất khoảng 3 tháng để học cách giao dịch từ đầu và bắt đầu kiếm tiền, và không nghi ngờ gì nữa, Olymp Trade đã giúp mình rất nhiều trong vấn đề này.

  54. Đàm Hành
    09.02.2021 at 13:57 — Trả lời

    Bạn đánh giá như thế nào về phần đào tạo của Olymp Trade?

    • Trương Quốc Tiển
      31.03.2021 at 19:28 — Trả lời

      Olymp Trade luôn cung cấp các tài liệu đào tạo hữu ích.
      Bạn chỉ cần chăm chú, đưa những kiến thức mới vào thực tế thì sau đó mọi thứ sẽ ổn thỏa cả mà thôi.

    • Khoa Hạnh Quân
      16.05.2021 at 18:03 — Trả lời

      Gần đây, mình hoàn thành khóa đào tạo trên Olymp Trade. Mình là người mới bắt đầu tham gia và vẫn còn học hỏi rất nhiều, nhưng mình chắc chắn có thể giới thiệu chương trình đào tạo từ nhà môi giới này cho mọi người.
      Thành thật mà nói, mình rất ngạc nhiên vì các dịch vụ môi giới không bắt buộc việc đào tạo và đưa ra lời khuyên cho người mới, nhưng Olymp Trade không như vậy. Nhà môi giới này đầu tư rất nhiều vào hệ thống đào tạo, nhưng đồng thời, họ cũng có được người dùng trung thành và thường xuyên 🙂
      Mình nghĩ đây là một sự trao đổi tương đương))
      Một số thông tin liên quan đến đào tạo mà mình nhận thấy là Olymp Trade cung cấp các khóa đào tạo, hướng dẫn bằng video và hội thảo trên web cho mọi người dùng. Bạn có thể tìm thấy tất cả thông tin bạn cần trên trang web của nhà môi giới.
      Ngoài ra, Olymp Trade thường đăng tải các bài viết trên blog và đăng các sự kiện, tin tức và đánh giá khác nhau từ các chuyên gia. Đó là kinh nghiệm và kiến thức vô giá, và mình rất vui vì đã chọn nhà môi giới này 🙂

  55. Bạc Lân
    24.02.2021 at 15:20 — Trả lời

    Không nghi ngờ gì nữa, Olymp Trade là một trong những nền tảng trực tuyến phù hợp nhất để giao dịch. Ngoài ra, nó đồng thời phục vụ cho cả các nhà giao dịch Forex và fixed-time trade. Nhà môi giới cung cấp đủ phương thức thanh toán, một trong những phương thức phổ biến nhất được đại diện bởi ví điện tử. Chúng rất thích hợp cho các nhà giao dịch sống ở các quốc gia có luật tài chính nghiêm ngặt. Ví dụ: là một cư dân của Ấn Độ, mình sẽ gặp khó khăn khi nạp và rút tiền bằng thẻ tín dụng của Ấn Độ. Thay vào đó, mình sử dụng ví điện tử với Olymp trade và quản lý tiền mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

  56. Trịnh Vĩ
    13.04.2021 at 16:05 — Trả lời

    Mình đã tham gia giao dịch được hơn 2 năm. Trước hết, mình nghĩ rằng một nhà giao dịch sẽ chọn nền tảng môi giới tính phí giao dịch thấp nhất. Ngoài ra, Olymp Trade còn nổi bật với danh sách tài sản và tính năng phong phú. Nền tảng này giúp nhà giao dịch phát huy hết tiềm năng của mình cho cả người mới tham gia và những nhà giao dịch chuyên nghiệp.

  57. Hàng Công Mẫn
    15.04.2021 at 19:11 — Trả lời

    Bạn sử dụng đánh giá OLYMP TRADE như thế nào?
    Đây có thể là một hướng dẫn trực tiếp không?

    • Nghĩa Mẫn
      16.07.2021 at 08:47 — Trả lời

      Các chuyên gia của Olymp Trade là những chuyên gia kinh tế dày dặn kinh nghiệm nhiều năm giao dịch trên thị trường tài chính. Chúng tôi đăng tải rất nhiều ghi chú phân tích thú vị với các ý tưởng đầu tư mỗi ngày.
      Blog của công ty đăng các bài đánh giá hàng ngày. Bạn có thể sử dụng thông tin về các sự kiện quan trọng hoặc một trong ba kịch bản về biến động giá của các tài sản khác nhau.
      Đánh giá phân tích dành cho các nhà giao dịch có trạng thái Expert bao gồm 7 giả định cùng một lúc cho các cặp tiền tệ, chỉ số, cổ phiếu và các tài sản khác. Điều này là quá đủ để thực hiện các giao dịch hợp lý với thời gian tối thiểu.

  58. Luan
    30.04.2021 at 08:02 — Trả lời

    Cảm ơn Olymp trade đã so sánh để trader có góc nhìn tổng thể. Với tôi thì quen xài cái nào thì xài cái đó thôi. Dành thời gian để rèn luyện trình đặt lệnh. Miễn là sàn uy tín đảm bảo là được.

  59. Văn Trụ
    01.05.2021 at 16:39 — Trả lời

    Tôi thích thực tế là ngay cả những đánh giá “quảng cáo” của Olymp Trade cũng cho thấy bản chất công việc của công ty. Và bạn sẽ không thấy bất kỳ lời hứa hão huyền hoặc dịch vụ khó hiểu nào nhằm mục đích thu lợi “nhanh chóng”. Theo mình, đây là loại quảng cáo có ý nghĩa và cho phép các nhà giao dịch quan tâm đến giao dịch nghiêm túc có thể tiếp cận với thứ gì đó sẽ giúp họ phân tích thị trường và nói chung là giúp họ hành động một cách hiệu quả nhất về mọi mặt.

  60. Đỗ Phục Ngôn
    16.05.2021 at 18:01 — Trả lời

    Mình đã theo dõi nhiều công ty môi giới khác nhau rất lâu trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng, dường như mình sẽ không bao giờ bắt tay vào giao dịch thực sự 🙂
    Đối với mình, dường như tất cả các điều kiện đều không đáng được quan tâm và tất cả đều có vẻ không thực tế bằng cách nào đó, v.v. Nhưng theo thời gian, mình nhận thấy rằng mình ngày càng đọc các bài đánh giá về nhà môi giới Olymp Trade một cách chính xác, bởi vì ở đó mình thấy sự phát triển và thực tế là các điều kiện thay đổi tùy thuộc vào cách thị trường thay đổi và sở thích của các nhà giao dịch. Và mình thực sự quan tâm đến điều đó. Bởi vì đây chính là điều giúp chúng ta đạt được kết quả cao nhất 🙂
    Hơn hết, mình thích việc họ không đưa ra các hạn chế về việc sử dụng bản demo. Bởi điều đó luôn có thể hữu ích cho mình và tất nhiên, sẽ thuận tiện hơn nhiều nếu mình không cần sử dụng thêm thứ gì để sở hữu tính năng này – đặc biệt là có thể sử dụng trực tiếp từ nhà môi giới của mình.
    Điều đó giúp tôi tiết kiệm thời gian và cũng cho phép mình gắn bó với công việc phù hợp. Vì vậy, cả nhà đừng bỏ qua cơ hội này nhé! 🙂

  61. Luan
    26.05.2021 at 06:07 — Trả lời

    Gần đây, mình hoàn thành khóa đào tạo trên Olymp Trade. Mình là người mới bắt đầu tham gia và vẫn còn học hỏi rất nhiều, nhưng mình chắc chắn có thể giới thiệu chương trình đào tạo từ nhà môi giới này cho mọi người.
    Thành thật mà nói, mình rất ngạc nhiên vì các dịch vụ môi giới không bắt buộc việc đào tạo và đưa ra lời khuyên cho người mới, nhưng Olymp Trade không như vậy. Nhà môi giới này đầu tư rất nhiều vào hệ thống đào tạo, nhưng đồng thời, họ cũng có được người dùng trung thành và thường xuyên
    Mình nghĩ đây là một sự trao đổi tương đương))
    Olymp Trade cung cấp các khóa đào tạo, hướng dẫn bằng video và hội thảo trên web cho mọi người dùng. Bạn có thể tìm thấy tất cả thông tin bạn cần trên trang web của nhà môi giới.
    Ngoài ra, Olymp Trade thường đăng tải các bài viết trên blog và đăng các sự kiện, tin tức và đánh giá khác nhau từ các chuyên gia. Đó là kinh nghiệm và kiến thức vô giá, và mình rất vui vì đã chọn nhà môi giới này

    • OlympTradeBlog
      26.05.2021 at 06:10 — Trả lời

      Cảm ơn bạn đã nhận xet. Olymp Trade đánh giá cao tinh thần học hỏi và giao dịch với kiến thức. Hy vọng sẽ giúp các nhà giao dịch thành công.

  62. Hoa
    26.05.2021 at 06:08 — Trả lời

    Bạn sử dụng đánh giá OLYMP TRADE như thế nào?
    Bạn có kênh youtube ko?

    • OlympTradeBlog
      26.05.2021 at 06:10 — Trả lời

      Cảm ơn bạn đã nhận xet. Olymp Trade đánh giá cao tinh thần học hỏi và giao dịch với kiến thức. Hy vọng sẽ giúp các nhà giao dịch thành công.

  63. Binh
    26.05.2021 at 06:08 — Trả lời

    Cá nhân mình không hiểu tại sao phải so sánh Olymp Trade với các nhà môi giới khác. Mình thực sự thích giao dịch với nhà môi giới này. Họ đáng tin cậy, hợp pháp và trung thực. Mình đã giao dịch với công ty trong hơn sáu tháng, và trong thời gian này, họ đã chứng minh được tính đầy đủ của mình.
    Nếu bạn nhìn nhận một cách nghiêm túc, bạn thực sự có thể hiểu rằng nhà môi giới này tốt hơn các nhà môi giới cạnh tranh khác. Nhiều nhà giao dịch trong các bài đánh giá về Olymp Trade cũng viết như vậy, và điều đó hoàn toàn đúng. Bản thân mình cho đến nay chưa gặp bất kỳ vấn đề nào, nhưng đó là bởi vì mình rất cẩn thận trong việc lựa chọn nhà môi giới. Mình cũng rất nghiêm túc về việc lựa chọn Olymp Trade trong số các nhà môi giới khác. Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà môi giới. Nhưng không có nhiều nhà môi giới tốt, và mình rất vui vì có thể tìm được một lựa chọn phù hợp.

    • OlympTradeBlog
      26.05.2021 at 06:10 — Trả lời

      Cảm ơn bạn đã nhận xet. Olymp Trade đánh giá cao tinh thần học hỏi và giao dịch với kiến thức. Hy vọng sẽ giúp các nhà giao dịch thành công.

  64. Loan
    15.06.2021 at 06:45 — Trả lời

    Ai cần review Olymp Trade thì coi bài này nha. Tôi thấy review đầu đủ luôn rồi ak. Tôi cảm thấy Olymp Trade luôn rõ ràng và minh bạch, điềm này làm tôi rất an tâm về Olymp TRade

  65. Bảo Minh
    17.06.2021 at 06:42 — Trả lời

    tôi hay tìm đọc review Olymp trade trên mạng, nhưng ở những trang mạng đó thì họ review không được khách quan. Trang blog này là của 1 trader nên mình thấy review khách quan và chú trọng đến quyền lợi của trader nhiều.

  66. Lĩnh Lều
    03.07.2021 at 09:00 — Trả lời

    OT cung cấp một số lượng lớn các công cụ phân tích.
    Đây có phải là tin tốt không?
    Tất nhiên là thế rồi.
    Bởi vì mọi nhà giao dịch đều có những yêu cầu nhất định và thật tuyệt khi một công ty môi giới cố gắng cung cấp một dịch vụ hoàn chỉnh.

  67. Lĩnh Nông
    05.07.2021 at 08:12 — Trả lời

    Như bạn có thể đọc ở đây, OlympTrade được cấp phép và quản lý bởi Ủy ban Tài chính Quốc tế. Bạn biết rằng công ty hoạt động hợp pháp và minh bạch. Không ai có thể ăn cắp tiền của bạn… ngược lại, tiền của bạn sẽ nhận được bảo hiểm 20.000$ nếu xảy ra bất kỳ vấn đề nào. Thêm vào đó, bạn có cơ hội để tăng tiền của mình. Bạn chỉ cần biết bạn đang làm gì. Forex không cần tài năng mà chỉ cần sự chăm chỉ học học và thực hành.
    Vì vậy, hãy làm mọi thứ để trở nên tốt hơn!!

  68. Uy Văn
    31.07.2021 at 09:41 — Trả lời

    Mình đánh giá cao việc olymp trade cung cấp cho người dùng thông tin minh bạch về tổ chức.
    Điều vô cùng quan trọng là bạn phải biết rõ về nhà môi giới và các cam kết giúp bạn không bị lừa đảo. Mặc dù thực tế là giao dịch ngày càng được quản lý chặt chẽ hơn, thì vẫn có chỗ cho lừa đảo và các nhà đầu tư nên suy nghĩ nghiêm túc về việc nên tin vào tổ chức nào. Điều đáng tiếc nhất là bạn bị mất tiền chỉ vì nhà môi giới và dịch vụ của họ.
    Theo quan điểm của mình, olymp trade tiết lộ tất cả thông tin cần thiết phải tính đến trong quá trình lựa chọn nhà môi giới để giao dịch, đó là lý do tại sao OT khiến mình cảm thấy tự itn hơn.

  69. Kiệt Đình
    20.08.2021 at 11:07 — Trả lời

    Nếu mình bắt đầu sử dụng olymp trade thì mình có thể giao dịch loại tài sản nào?

    • Toàn Bạch
      01.11.2021 at 15:45 — Trả lời

      Các cặp tiền tệ, kim loại, tiền điện tử…

  70. Lập Hải
    12.09.2021 at 11:32 — Trả lời

    Danh tiếng của nhà môi giới có thể được đánh giá dựa trên một số yếu tố và chúng ta có thể thấy trong sự so sánh này, chính xác hơn là sự thể hiện lợi thế của olymp trade. Theo suy nghĩ của mình, không có sự khác biệt giữa các nhà môi giới chủ yếu bởi vì mọi nhà giao dịch luôn chọn công ty duy nhất mà họ từng giao dịch, nhưng tất nhiên trong một số trường hợp, danh tiếng thực sự quan trọng nếu chúng ta nghi ngờ một nhà môi giới lừa đảo chẳng hạn.

  71. Trai Châu
    20.09.2021 at 21:47 — Trả lời

    Olymp Trade là một nhà môi giới trung thực và tử tế.
    Điều thực sự quan trọng đối với một nhà môi giới là phải được các tổ chức bên thứ ba quy định. Các cách khác để đảm bảo rằng nhà môi giới đáng tin cậy và không phải là một trò lừa đảo là gì?
    Đó chính là danh tiếng của họ trong cộng đồng giao dịch. Được thành lập cách đây hơn 5 năm, công ty môi giới này đã tạo được uy tín tốt trong cộng đồng.
    Ngoài ra, giao dịch với OT thực sự có giá cả phải chăng vì khoản tiền nạp tối thiểu là 10$ và số tiền giao dịch tối thiểu chỉ 1$. Không phải tất cả các nhà môi giới đều có thể tự hào về những điều kiện như vậy, vì vậy bạn không cần phải giàu có hay khá giả mới đủ khả năng giao dịch và thật tuyệt là ngày càng nhiều người có thể tham gia hoặc ít nhất là thử sức với giao dịch.
    Dù sao, nếu bạn không muốn mạo hiểm tiền của mình, bạn có thể bắt đầu với tài khoản demo và tích lũy một số kiến thức và kinh nghiệm mà không gặp bất kỳ rủi ro nào về tài chính. Đó là cách an toàn nhất để hiểu liệu giao dịch có phải là cách thức kiếm tiền thêm của bạn hay không.

  72. Huy Đức
    01.10.2021 at 11:12 — Trả lời

    Olymp trade cung cấp bao nhiêu tài sản và những công cụ nào có sẵn trên nền tảng của nhà môi giới này?

    • An Mai
      11.11.2021 at 16:54 — Trả lời

      Olymp Trade cung cấp rất nhiều tài sản.
      Về công cụ – họ cung cấp một bộ chỉ báo thông thường, mình nghĩ rằng chúng giống nhau khi giao dịch với mọi nhà môi giới…

  73. Ngọc Trần
    12.11.2021 at 22:46 — Trả lời

    Olymp Trade thay đổi hàng năm, trong khi vẫn giữ lại một số đặc điểm truyền thống.
    Mình thích thực tế là công ty không ngừng thay đổi, thích ứng với điều kiện thị trường hiện đại và có rất nhiều cơ hội để phân tích.

  74. Duệ Trình
    24.11.2021 at 14:16 — Trả lời

    Việc tìm được nhà môi giới đáng tin cậy là một nửa cửa vấn đề. Mình đã tìm thấy một nhà môi giới, đó là Olymp Trade. Phần còn lại của vấn đề là chiến lược giao dịch. Tất cả những gì mình đọc trong sách và trên mạng không đưa ra cách tiếp cận giao dịch toàn diện. Có một khái niệm như sau trong forex – giao dịch của bạn nên có lợi thế hơn so với hệ thống của các nhà giao dịch khác. Có một tập hợp nổi tiếng: giao dịch theo xu hướng, cắt lỗ, giao dịch trên hệ thống,… Điều đó mang lại kết quả, nhưng ai cũng biết điều đó. Mình tìm thấy một lợi thế khác mà không có trong các tài liệu, mà chỉ trong quá trình tìm hiểu với nhà môi giới, họ đã cho cung cấp cho mình một mẹo. Mình đã cảm nhận được ngay kết quả. Có lẽ những người kiếm tiền giỏi biết lợi thế này hoặc đã tìm thấy một số lợi thế khác nữa.

  75. Phước Thành
    22.01.2022 at 09:32 — Trả lời

    Có lẽ olymp trade là nơi cung cấp các điều kiện tốt nhất liên quan đến khoản tiền gửi tối thiểu. Thực ra, đó là điểm chính khiến mình bị thu hút hơn những sàn giao dịch khác.
    Theo mình, những người mới luôn tham gia hoạt động giao dịch với số tiền ký quỹ thấp và do đó họ muốn một nhà môi giới sẽ cung cấp cho họ các điều kiện thấp nhất liên quan đến số tiền ký quỹ tối thiểu. Olymp Trade chỉ yêu cầu 10 đô la để tham gia thị trường, và đây được coi là số tiền thấp nhất.
    Hơn nữa, nó giúp các nhà giao dịch rèn luyện trên thị trường để hiểu được cơ chế hoạt động của thị trường.

  76. Phong Ngô
    10.02.2022 at 18:31 — Trả lời

    Mình đã giao dịch tại Olymp Trade hơn ba tháng nay. và cảm thấy hài lòng vì họ đã làm rất tốt với sàn giao dịch, nó thực sự tối ưu cho việc phân tích kỹ thuật và đưa ra rất nhiều chỉ báo.
    Mình vẫn đang tìm cách giải quyết số tiền thưởng của họ. Mình còn chưa sử dụng nó cơ. Có đáng để bắt đầu không nhỉ?

    • Bình Tuấn
      02.05.2022 at 10:56 — Trả lời

      Bạn không thể rút tiền thưởng tại đây. Chúng chỉ được sử dụng để giao dịch.

  77. Giàu Hữu
    01.03.2022 at 10:21 — Trả lời

    Một nhà môi giới bình thường và đáng tin cậy. Trên thực tế, nó cung cấp các điều kiện giao dịch độc đáo, giúp việc giao dịch trở thành một trò chơi thú vị.

  78. Quốc Nguyễn
    07.04.2022 at 14:06 — Trả lời

    Mình không muốn đặt câu hỏi về danh tiếng của nhà môi giới này. Đối với mình, đó là một giao dịch tuyệt vời vì nó cho phép bắt đầu giao dịch chỉ với mười đô la. Mình đã có thêm mười lăm đô la vì dám thử. Mình nhớ lần đầu tiên đã bắt đầu giao dịch NZD / USD. Bây giờ mình giao dịch cặp này và chéo cặp với đồng đô la New Zealand.

  79. Thịnh Anh
    13.05.2022 at 09:02 — Trả lời

    Với mình thì có vẻ như vậy, nhưng các điều kiện tại Olymp Trade đối với mình là ổn định nhất trong số tất cả những gì mình thấy bây giờ trong điều kiện thị trường hiện đại. Tất nhiên ở đây mọi thứ cũng không hoàn hảo, có những hạn chế nhất định với điều kiện kỹ thuật, nhưng mặt khác, nó cho phép tập trung vào hướng dẫn và phát triển.

  80. Minh Dương
    09.06.2022 at 13:47 — Trả lời

    Mình nghĩ rằng Olymp Trade thực sự là sàn giao dịch tốt nhất và đáng tin cậy nhất trong số các công ty này. Mình đọc được rằng nhà môi giới thực sự xử lý các yêu cầu rút tiền mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.
    Mình muốn tự mình kiểm tra tất cả và đã mở tài khoản demo vào ngày hôm qua.

    Olymp Trade cũng có sàn giao dịch thoải mái nhất mà mình từng thấy.

  81. Việt Minh
    12.06.2022 at 11:05 — Trả lời

    Tôi nghe nói về cơ hội nhân đôi số tiền nạp đầu tiên, điều đó có đúng không vậy mọi người? Olymp Trade có cung cấp các khoản tiền thưởng độc đáo không?

    • Minh Kim
      03.09.2022 at 16:20 — Trả lời

      Đúng rồi. Olymp Trade cung cấp một hệ thống tiền thưởng đã được phát triển rất tốt. Bạn có thể nạp tiền của mình và nhận về số tiền tương tự như tiền thưởng. Tuy nhiên, tiền thưởng không rút ra được, bạn chỉ rút được số tiền nhận được từ tiền thưởng giao dịch thôi. Đây là các quy tắc của nhà môi giới này và mình thấy chúng khá rõ ràng.

  82. Long Bá
    04.07.2022 at 12:25 — Trả lời

    Mình đã có được một số kinh nghiệm để bắt đầu giao dịch chưa vậy cả nhà ơi?

    • Thế Hoài
      30.09.2022 at 11:37 — Trả lời

      Nếu bạn đã có kinh nghiệm, thì điều đó thậm chí còn tốt hơn. Olymp Trade cung cấp dịch vụ cho tất cả các nhà giao dịch và nhà đầu tư một cách độc lập với trình độ kỹ năng của họ.
      Nếu bạn là một nhà giao dịch mới, thì sẽ không có gì khủng khiếp cả. Bạn chỉ có thể đọc các bài việt, xem các buổi hướng dẫn và tương tác với các khách hàng khác của Olymp Trade trên các mạng xã hội.
      Họ sẽ luôn sẵn sàng trợ giúp bạn. Bạn chắc chắn sẽ tìm được cho mình chỗ đứng ở đây.

  83. Đạt Kim
    09.07.2022 at 10:44 — Trả lời

    Mình đã liên hệ với bộ phận hỗ trợ một hoặc hai lần, khi cần khóa tài khoản. Họ luôn luôn cung cấp thông tin và hữu ích. Và họ cũng có thể giao tiếp bằng ngôn ngữ của mình. Bộ phận hỗ trợ khách hàng hoạt động 24/7 không phải 24/5 như tất cả các nhà môi giới. Vâng, mình hiểu rằng thị trường đóng cửa vào cuối tuần, nhưng đó là một điểm cộng nhỏ tạo nên sự khác biệt.

  84. Phong Châu
    31.07.2022 at 14:33 — Trả lời

    Thực sự không có vấn đề gì với việc rút tiền tại Olymp Trade cả.
    Họ luôn làm điều đó đúng giờ mà.

  85. Phong Hồng
    06.08.2022 at 13:21 — Trả lời

    Đã có quá nhiều người nói về Olymp Trade rồi nên mình cũng không biết phải bổ sung thêm điều gì nữa. Mình chỉ có thể nói rằng bản thân rất hài lòng vì đã chọn công ty này để gửi gắm khoản tiền gửi lớn, mình chắc chắn rằng chúng sẽ hoạt động ngay ngày mai và trong vòng một năm tới, do vậy mình có thể lập kế hoạch và làm việc một cách tự tin.

  86. Đồng Thành
    09.08.2022 at 09:22 — Trả lời

    Mình nghĩ có rất nhiều người chú ý đến chính sách của Olymp Trade, vì nó hơi khác so với những gì mọi người đã quen thuộc.
    Nhà môi giới ở đây ưu tiên hướng đến con người và khách hàng hơn, nhằm mục đích khiến mọi người tìm hiểu và giao dịch một cách nghiêm túc.
    Mình nghĩ đây là cách tiếp cận đúng đắn và đó là lý do tại sao công ty này có danh tiếng tốt như vậy.
    Họ luôn đảm bảo rằng mọi thứ đều ổn.

  87. Xuân Kiến
    12.08.2022 at 11:48 — Trả lời

    Chắc chắn. Mình chưa bao giờ thấy các điều kiện ổn định như những điều kiện do nhà môi giới này đề xuất. Ngày nay các nhà giao dịch luôn cố gắng tìm kiếm những nhà môi giới như vậy vì họ giúp các nhà giao dịch không bị quan tâm đến nhiều thứ nhỏ nhặt khác nhau và hoàn toàn tập trung vào hoạt động giao dịch, chiến thuật và sự thịnh vượng của mình.

  88. Kiên Thông
    20.08.2022 at 17:43 — Trả lời

    Theo nhiều đánh giá, Olymp Trade nhìn chung tốt hơn hai nhà môi giới quyền chọn còn lại. Như đã đề cập trong bài đánh giá, điểm khác biệt chính của Olymp Trade so với các nhà môi giới khác là bảo hiểm đi kèm với trạng thái của quy định. Khách hàng của Olymp Trade có thể tin tưởng vào khoản bồi thường lên đến 20.000$. Trong khi các công ty khác không cung cấp mức độ bảo vệ này.
    Trong lĩnh vực tài chính, vấn đề an toàn đóng một vai trò quan trọng. Trên thực tế, phần lớn các nhà giao dịch chọn nhà môi giới Forex dựa trên các biện pháp an toàn mà công ty có thể cung cấp. Do đó, olymp trade nhận 1 điểm cho khía cạnh này, còn Binomo và Iron Trade không nhận được điểm nào.

    Điểm ưu việt khác của olymp trade là cơ hội chuyển đổi giữa các phương thức giao dịch khác nhau. Họ cho phép các nhà giao dịch thay đổi chế độ giao dịch ngay lập tức chỉ với một cú nhấp chuột. Olymp Trade không chỉ có chế độ Forex, mà họ còn có chế độ Stocks, cung cấp danh sách cổ phiếu đa dạng để giao dịch. Cả Binomo và Iron Trade đều không có những tính năng này. Đối với mỗi chế độ giao dịch olymp trade nhận được một điểm. Bằng cách này, olymp đang thắng hai nhà môi giới khác với tỷ số cách biệt 3 – 0.

    • Thịnh Phạm
      29.10.2022 at 14:53 — Trả lời

      Mình tin rằng Olymp Trade là nơi an toàn để đầu tư và giao dịch. Đối với mình, chỉ cần nghiên cứu tất cả thông tin về cách Olymp Trade đảm bảo an toàn là đủ để thấy được điều này. Thông tin này có trên trang web chính thức của nhà môi giới, nhưng liệu nó có ở những nơi khác không?

  89. Kiên Đặng
    12.09.2022 at 19:26 — Trả lời

    Mà nhân tiện nói luôn. Mình để ý thấy ở đây có ghi chú về nạp/rút tiền. Và muốn công nhận là chúng được tiến hành mà không hề có bất kỳ sự chậm trễ nào ở đây hết.

  90. Vĩ Mạnh
    06.10.2022 at 13:02 — Trả lời

    Làm thế nào để nâng cấp trạng thái?

    • Đại Trần
      29.12.2022 at 12:55 — Trả lời

      Ồ, theo như mình biết thì có một số phương pháp để nâng cấp trạng thái hiện tại của bạn. Bạn sẽ sở hữu trạng thái Starter ngay sau khi bạn bắt đầu giao dịch, bạn không cần phải làm điều gì đó đặc biệt để nhận được trạng thái này.
      Bạn có thể sở hữu trạng thái Advanced khi nạp từ 500$ vào tài khoản. Còn trạng thái Expert sẽ thuộc về bạn khi bạn có từ 2 nghìn đô la trở lên trong tài khoản.
      Một phương pháp khác để có được trạng thái mới trong trường hợp bạn hiểu rằng bạn sẽ rất khó kiếm được những khoản tiền này – kiếm điểm XP. Bạn có thể nhận chúng trong trường hợp bạn giao dịch thường xuyên, đạt được các mục tiêu cụ thể.

  91. Nhân Thuận
    09.10.2022 at 13:20 — Trả lời

    Chúng ta không thể nói bất cứ điều gì tốt hay xấu về giao dịch Binomo hoặc Iron. Điều đó phụ thuộc vào sở thích và thói quen của từng người.
    Mình đã giao dịch trên olymp trade được vài năm và đã cùng nhà môi giới trải qua những khoảng thời gian khác nhau, lúc thăng lúc trầm. Vì vậy, hiện tại mình nghĩa mình sẽ không giao dịch với một công ty môi giới khác.
    Có thể ai đó cũng cảm thấy như vậy đối với hai nhà môi giới kia.
    Ngoài ra các điều kiện giao dịch cũng khác nhau đối với các nhà giao dịch. Các điều kiện giao dịch Olymp Trade hoàn toàn phù hợp với mình, nhưng một số nhà giao dịch sẽ thấy chúng không hấp dẫn lắm.
    Dù sao, chúng ta cũng cần thận trọng khi chọn nhà môi giới, vì đó là yếu tố quan trọng quyết định sự nghiệp giao dịch của bạn có thành công hay không.

    • Giang Phan
      17.01.2023 at 10:29 — Trả lời

      Mình tin rằng các điều kiện của Olymp trade có thể phù hợp với bất kỳ loại nhà giao dịch nào. Bất cứ ai cũng có thể tìm thấy những điều kiện phù hợp tại đây.

  92. Giang Phan
    31.10.2022 at 11:16 — Trả lời

    Mình thích olymp trade vì họ có nhiều phương thức giao dịch đa dạng. Bạn hiếm khi có thể thấy một nhà môi giới cung cấp ba loại giao dịch hoàn toàn khác nhau; và yêu cầu các bộ kỹ năng khác nhau.

    Vì vậy, không biêt các nhà môi giới khác thế nào, nhưng với mình, olymp trade cũng là quá đủ rồi.

  93. Trường Danh
    08.11.2022 at 12:41 — Trả lời

    Olymp Trade là nhà môi giới xuất sắc, bao gồm mọi thứ mình cần để giao dịch thành công. Sàn giao dịch hoàn hảo, tài liệu hướng dẫn và điều kiện giao dịch phù hợp.

  94. Trọng Kim
    01.12.2022 at 18:28 — Trả lời

    Mình không quan tâm đến giải thưởng và giấy phép của nhà môi giới. Mình tin tưởng vào trải nghiệm thực tế của mình với nhà môi giới và điều đó thật tích cực.

  95. Hạnh Quốc
    09.12.2022 at 13:43 — Trả lời

    Một bài đánh giá khá thú vị về nhà môi giới Olymp Trade. Mình muốn nói thêm ở đây rằng đây là nhà môi giới thuận tiện nhất cho nhu cầu của mình.
    Có lẽ, có một số sai sót nhỏ, chẳng hạn như không có tỷ lệ chênh mà mình đã quen giao dịch, tuy nhiên mô hình được công ty này lựa chọn cũng khá hấp dẫn. Mình muốn nói đến hoa hồng và phí, nhưng, điều quan trọng – chúng không quá cao. Ví dụ: nếu bạn cần nghỉ giao dịch trong một số ngày nhất định, bạn có thể bị tính một khoản phí rất nhỏ và điều đó không sao cả. Đối vớ mình, đó là một lợi thế, vì tỷ lệ chênh sẽ tốn nhiều tiền hơn.

    • Sơn Hữu
      02.04.2023 at 09:05 — Trả lời

      Với tư cách là một nhà đầu cơ tích cực, mình đặc biệt đánh giá cao các giao dịch không có mức chênh lệch. Nhà môi giới này là một trong những khám phá thú vị nhất đối với mình.

  96. Hiếu Huy
    10.01.2023 at 15:40 — Trả lời

    Đây có phải là những điểm khác biệt duy nhất mà olymp trade có so với các nhà môi giới khác không?

    • Minh Lý
      28.04.2023 at 22:26 — Trả lời

      Olymp Trade có nhiều điểm khác biệt so với các nhà môi giới khác.
      Nếu bạn xem xét kỹ các điều kiện và dịch vụ được cung cấp bởi nhà môi giới này, bạn sẽ nhận ra rằng họ khác biệt.

  97. Bảo Đàm
    26.01.2023 at 09:16 — Trả lời

    Olymp trade có thành tích rất tốt và đã nhận được một số giải thưởng chứng minh cho điều đó. Nhà môi giới có các dịch vụ ấn tượng và được quản lý hợp lý. Mình không nghĩ việc so sánh với các nhà môi giới khác sẽ giúp thuyết phục mình thích nhà môi giới bởi vì mình đã có sẵn lựa chọn chọn rồi.

  98. thịnh Cồ
    02.02.2023 at 15:06 — Trả lời

    Mình thấy rõ các điều kiện giao dịch thuận lợi mà Olymp Trade cung cấp cho mình để tách biệt nhà môi giới khỏi các đối thủ của họ. Đó là một quyết định sáng suốt đối với mình khi giao dịch với họ.

  99. Mai Khải
    02.03.2023 at 13:25 — Trả lời

    Mình không biết Binomo, Iron Trade, nhưng mình biết Olymp vì mình đã giao dịch với nhà môi giới này. Mình tin tưởng vào nhà môi giới này. Mình biết họ không lừa đảo vì mình giao dịch với sàn này trong ba tháng mà không thấy nghi ngờ gì. Tôi có thể rút tiền thoải mái.
    Ngoài độ tin cậy, mình cũng thích nền tảng giao dịch của họ. Nó cho phép giao dịch chuyển đổi linh hoạt giữa Forex và fixed-time trong một nền tảng.

  100. Bảo Chiến
    18.03.2023 at 17:14 — Trả lời

    Công ty này đã giúp mình giữ được kỷ luật với tư cách là một nhà giao dịch với Con đường Nhà giao dịch. Mình không có xu hướng phạm sai lầm như những người mới tham gia nữa và luôn cố gắng tăng tỷ lệ giao dịch thành công.

  101. Giang Chu
    27.03.2023 at 09:17 — Trả lời

    Theo bài đăng này, Olymp trade có vẻ tốt hơn các đối thủ ở hầu hết mọi khía cạnh.
    Mình thực sự thích việc mình có thể giao dịch các chế độ khác nhau trên một nền tảng. Điều đó mang đến khả năng giao dịch vô tận.
    Nhưng mình cần biết vài điều về thanh toán tại Olymp trade, việc nạp và rút tiền có miễn phí hay mình phải trả thêm phí hoa hồng?

  102. Dương Tien
    07.04.2023 at 11:50 — Trả lời

    Olymp Trade vẫn đang dẫn đầu trong số các nhà môi giới khác với tất cả các chế độ giao dịch có sẵn trên sàn của họ.
    Thực tế này giúp mang đến cho các nhà giao dịch cơ hội vô tận.

  103. Tuấn Văn
    16.05.2023 at 00:02 — Trả lời

    Có một sự so sánh rất hay giữa Olymp Trade và một số công ty khác. Mình chưa bao giờ nghe nói về những cái tên khác, trong khi Olymp Trade tiếp tục được nhắc đến trong vài năm qua. Tất cả đều là vì các dịch vụ của họ rất dễ hiểu và không có gì khó khăn để bắt đầu giao dịch cả.

  104. Công Hoà
    20.05.2023 at 10:11 — Trả lời

    Olymp trade có tính phí nạp và rút tiền của khách hàng không?

    • Thông Khắc
      10.08.2023 at 19:42 — Trả lời

      Không, đó là điều cấm kỵ. Mọi người, mọi lúc, mọi sàn giao dịch đều như nhau!

    • Khang
      29.12.2023 at 10:39 — Trả lời

      Đó là một trong những lợi thế của Olymp Trade. Nhà môi giới không thu bất kỳ khoản phí nạp và rút tiền nào, dù rõ ràng hay phí ẩn.
      Và bạn có thể lựa chọn giữa nhiều phương thức thanh toán khác. Chỉ cần chọn một phương thức mà bạn tiện sử dụng hàng ngày.

  105. Đồng Nguyễn
    29.05.2023 at 18:36 — Trả lời

    Sau khi xem xét rất nhiều đánh giá về OlympTrade, mình quyết định tham gia ngay với nhà môi giới này. Tất cả đều khá khách quan và tác giả đã cố gắng tập trung vào cả những ưu và nhược điểm. Trên thực tế, rất khó để tìm ra một công ty môi giới như vậy vì nhiều nhà môi giới khác không có đánh giá hoặc chủ quan.

    Nói chung, mình không ngần ngại và không nghi ngờ gì về nhà môi giới này. Đặc biệt là sau khi mình đã dùng thử tài khoản demo. Tất cả các công cụ giao dịch đều có sẵn và bạn có thể sử dụng công cụ bất kỳ mà bạn muốn. Thêm vào đó, đội ngũ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất lịch sự. Mình thấy vui khi giao dịch ở đây và có được những trải nghiệm độc đáo.

  106. Thịnh Danh
    08.06.2023 at 08:06 — Trả lời

    Mình đã nhận được rất nhiều đánh giá về OlympTrade đơn giản vì chiến lược mà công ty chọn để nâng cao nhận thức về thương hiệu rất phù hợp.

    Sàn giao dịch này cung cấp các điều kiện giao dịch tốt nhất có thể chịu được bất kỳ sự cạnh tranh nào. Ví dụ, phương thức giao dịch rất đa dạng. Nếu quan tâm đến giao dịch forex, bạn có thể chọn chế độ này, nhưng nếu muốn thử nghiệm điều gì đó mới thì hãy chọn chế độ giao dịch Fixed time. Sàn giao dịch này chỉ ngụ ý mở các vị thế trong một khoảng thời gian cụ thể, ví dụ như 5 phút. Sau khi hết thời gian, giao dịch được chốt với lãi hoặc lỗ. Đó là lý do tại sao bạn nên nghĩ về chiến lược sử dụng.

    Trên thực tế, nhiều nhà giao dịch trên toàn cầu rất thích chế độ giao dịch này, vấn đề là tìm được cách tiếp cận chế độ đó.

    • Tâm Chu
      03.10.2023 at 15:02 — Trả lời

      Mình sử dụng cả hai sàn giao dịch trong các tình huống và mục đích khác nhau. Giúp mình đa dạng các giao dịch.

  107. Đạt Hùng
    10.07.2023 at 15:53 — Trả lời

    Theo ý kiến ​​của tôi, mặc dù các công ty khác được đề cập trong bài viết này cho biết họ có một số điểm tương đồng bên ngoài với Olymp Trade, nhưng trên thực tế, giữa họ không có điểm chung nào. Dịch vụ giữa các công ty này rất khác biệt.

  108. Nhân Huy
    09.08.2023 at 18:28 — Trả lời

    Olymp Trade đã thay đổi hành trình giao dịch của mình. Mình hiện đang liên tục kiếm được lợi nhuận đáng kể.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

แชร์

Review Olymp Trade: So sánh Olymp Trade, Binomo, Iron Trade