Olymp Trade Mua Sắm có gì hay?

OlympTradeBlog

Bạn nghĩ Olymp Trade mua sắm có gì hấp dẫn để cho nhà giao dịch phải bận tâm? Thực chất, tính năng ‘Mua sắm’ (Olymp Trade Market) là một nút tích hợp đặc biệt. Ban đầu sẽ không ai chú ý mấy đến Olymp Trade mua sắm. Nhưng nó chứa nhiều công cụ hữu ích. Vậy trung tâm mua sắm có gì hấp dẫn không? Những công cụ nào có thể được tận dụng để cải thiện giao dịch? Một số tính năng sẽ làm bạn bất ngờ đó.

1. Olymp Trade mua sắm có gì? 

Nhiều người nghĩ Olymp Trade mua sắm đơn thuần là cửa hàng kinh doanh trực tiếp của trang web/ứng dụng Olymp Trade. Nhưng nhiều người không biết rằng, tại đây còn cho phép nhà giao dịch rao bán trên đó. Bằng cách sử dụng tiền trong tài khoản của bạn mua các tiện ích bổ sung và tiện ích mở rộng giao dịch. Bạn có thể mua các công cụ phân tích bổ sung hoặc tùy chọn cao cấp. 

Bây giờ, Olymp Trade mở rộng hơn. Bạn có thể mua sắm tính năng cài đặt chính hãng của sàn. Mà cũng có thể tự do lựa chọn các tính năng do các nhà giao dịch cá nhân đăng bán trên đó. Miễn là bạn thấy phù hợp với túi tiền và chiến lược giao dịch của mình. 

Xin lưu ý rằng các tiện ích mở rộng hoặc tùy chọn này là độc quyền và không có trong phiên bản cơ bản của Olymp Trade. Do dó bạn cần một chi phí để chi trả cho những tùy chọn độc quyền này. Một số tùy chọn bạn có thể mua trọn đời. Một số khác sẽ được cung cấp theo tháng. Bạn mua theo từng tháng.. Phần mua sắm Olymp Trade nằm ngay bên dưới phần giao dịch ở bên trái gần màn hình. Bạn có thể tham khảo tất cả các lựa chọn cũng như thông tin về thời gian, cách sử dụng và giá tiền.

2. Những công cụ có thể mua từ Olymp Trade mua sắm 

Chính xác thì bạn có thể mua gì tại Olymp Trade? Khi mua sắm tại Olymp Trade, bạn sẽ có nhiều lựa chọn tính năng bổ sung. Tùy theo nguyện vọng, phong cách và chiến thuật giao dịch mà bạn lựa chọn mua những công cụ nào. Như đã nói ở trên, một số sẽ được bán trọn đời. Số khác lại chỉ sử dụng một thời gian. Chọn một giới hạn thời gian như nào dựa trên yêu cầu sử dụng của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với một thử nghiệm nhỏ để xem liệu nó có phù hợp với chiến lược hiện tại của bạn hay không. Mua hạn mức lớn mà không quen thì lại bỏ. 

Trong Olymp Trade mua sắm sẽ có nhiều chuyên mục như Điều kiện giao dịch, Tín hiệu, Tùy chỉnh chiến thuật, Chiến thuật, Chỉ báo, Chủ đề, Công cụ tư vấn. Tuy nhiên, các công cụ sàn bán có 2 dạng chính: Tín hiệu giao dịch và Công cụ tư vấn. Và công cụ do nhà giao dịch rao bán ở Tùy chỉnh chiến thuật.

Olymp Trade mua sắm có gì hấp dẫn mà nhiều nhà giao dịch nên quan tâm để sinh lời

a. Tín hiệu giao dịch: 

Đối với những người không biết, tín hiệu là mẹo giao dịch. Nhờ tín hiệu, người ta nhận được khuyến nghị về thời điểm mở giao dịch và xu hướng giao dịch. Các tín hiệu thường dựa trên các mô hình toán học đã được chứng minh dựa trên phân tích các điều kiện thị trường hoặc kết hợp cả hai.

Tín hiệu giai dịch tuy không thể dự đoán chính xác 100%. Nhưng gợi ý của nó được nhiều anh em cho là hữu ích. Vì nó dựa trên các thuật toán và phân tích thị trường. Bạn có thể mua về để làm gợi ý. Rồi quyết định xem có sử dụng tín hiệu giao dịch này hay không. Một điều nhắc nhỏ là hãy luôn tuân thủ nguyên tắc quản lý vốn và rủi ro.

Những điều cần lưu ý khi mua tín hiệu giao dịch:

  • Mua thông qua nâng cấp tài khoản. Một số tín hiệu giao dịch được tích hợp vào phần nâng cấp tài khoản. Do đó, để tiết kiệm nhiều hơn và hưởng lợi từ chúng, bạn nên kiểm tra những tín hiệu giao dịch nào được tích hợp sẵn và sau đó nâng cấp tài khoản của mình để nhận được lợi ích của cả tín hiệu và nâng cấp tài khoản. 
  • Tín hiệu lẻ: Sau khi nâng cấp tài khoản của bạn, một số tín hiệu sẽ không khả dụng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm mua một tín hiệu, bạn nên kiểm tra xem nó có được tích hợp sẵn hay không hoặc mua nó với giá lẻ để tiết kiệm
  • Thời hạn của tín hiệu: Do tính chất của các tín hiệu, chúng chỉ chính xác nhất trong một khoảng thời gian nhất định. Hãy chú ý đến thời gian hiệu lực trước khi đặt lệnh.
  • Phương thức giao dịch: Một số tín hiệu chỉ dùng ở chế độ FTT (Giao dịch theo thời gian cố định). Hoặc chế độ Forex. Chứ không dùng chung. 

Tín hiệu giao dịch được coi là công cụ được anh em mua nhiều nhất. Bởi vì Olymp Trade được các nhà giao dịch tin tưởng. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là không phải tất cả các tín hiệu đều đúng trong mọi trường hợp. Cần chú ý đến việc áp dụng các nguyên tắc quản lý rủi ro.  

b. Công cụ tư vấn: 

Nếu bạn là một nhà giao dịch am hiểu thị trường, bạn sẽ tìm kiếm một “kho vũ khí” để trang bị tại Olymp Trade mua sắm này. Đây là những công cụ để phân tích thị trường. Nó cũng được trang bị các thuật toán đề xuất thời điểm tốt nhất để mở các giao dịch có lợi nhuận. 

Không giống như các tín hiệu giao dịch được gợi ý trước, công cụ này giúp bạn theo dõi chặt chẽ thị trường, xu hướng của nó và thời điểm mở lệnh. Olymp Trade mua sắm có các công cụ tư vấn như công cụ MACD, Predator và đường trung bình động. Tất cả những công cụ này hoạt động tốt nhất trong chế độ giao dịch FTT.

Tổng quan về ba bộ công cụ:

  • Công cụ MADC: Đối với những người theo chiến lược MADC. Chỉ báo MACD là viết tắt của Di chuyển trung bình hội tụ phân kỳ. Nó dựa trên ba chỉ số chính: MACD, Parabolic SAR và EMA. 
  • Công cụ săn mồi: Sau đó sử dụng chiến lược tìm kiếm săn mồi. Nó dựa trên hai số liệu chính: Alligator và Awesome Oscillator.
  • Công cụ trung bình động: Dự đoán tín hiệu dựa trên giao điểm của hai đường trung bình động.

Vì sự phức tạp của những công cụ này. Nên khuyên rằng chỉ mua những công cụ này nếu bạn hiểu chiến thuật đằng sau chúng. Nhớ rằng chiến lược thành công không cần kiến ​​thức phức tạp. Bạn dễ dàng tìm hiểu cách thức hoạt động của chiến lược. Nó có thể được sử dụng bởi cả người mới bắt đầu và người dùng có kinh nghiệm. Có thể bắt đầu với Chế độ FTT trước. Hãy nhớ rằng không có xác suất nào đúng 100%, vì vậy bạn cần quản lý rủi ro của mình.

C. Công cụ do nhà giao dịch cá nhân rao bán:

Đây là một tính năng mới của Olymp Trade. Giờ đây với Olymp Trade mua sắm, nhà giao dịch Olymp Trade có thể đăng và rao bán chiến lược/ công cụ của mình. Và nhà giao dịch khác có thể mua thông qua Olymp Trade mua sắm. 

  • Để bán công cụ: Bạn vào mục Chiến thuật của tôi. Ở đó sẽ hướng dẫn chi tiết cách bạn đăng chiến thuật. Lưu ý rằng để được đăng bán, bạn sẽ phải qua khâu kiểm duyệt của đội ngũ chuyên gia. Khi được chấp thuật bạn sẽ được đăng bán. Bạn sẽ có một đường dẫn để giới thiệu cho bạn bè biết. Lưu ý rằng bạn sẽ được định đoạt giá bán. Và Olymp Trade chỉ lấy một phần trăm nhỏ trong đó để duy trì hệ thống.
  • Để mua công cụ từ nhà giao dịch khác: Nếu bạn muốn tham khảo chiến lược cá nhân của một trader, bạn vào mục Tùy chỉnh chiến thuật. Đây là nơi tổng hợp các chiến lược cá nhân đang được bán. Ở đây sẽ bao gồm tên người bán, số người mua, review, giá tiền và các hướng dẫn sử dụng. Rất nhiều chiến lược cá nhân đang được dùng miễn phí. Bạn có thể tham khảo thử. Và cũng như các tín hiệu hay bộ công cụ khác, không có một chiến thuật nào hứa hẹn 100% thành công nhé

3. Lưu ý khi mua bán trên Olymp Trade mua sắm 

Nhìn chung khi ta mua sắm Olymp Trade cũng khá đơn giản. Vì giao diện Olymp Trade mua sắm dễ hiểu, dễ thao tác, đầy đủ thông tin. 

Những lưu ý cần biết khi mua bán trên Olymp Trade mua sắm mà bạn cần biết trước khi mua

  • Mua bằng số tiền trong tài khoản: Nếu bạn muốn mua các tính năng, bạn cần có đủ tiền trong tài khoản để thanh toán cho chúng. Không quan trọng đó là lãi hay vốn. Miễn là bạn có đủ tiền trong tài khoản. Không tính phần tiền khuyến mãi nhé
  • Không mua bằng tiền khuyến mãi: Không thể thanh toán bằng tiềnkhuyến mãi khi mua sắm trên Olymp Trade.
  • Có chế độ hoàn tiền: Nếu bạn đã lỡ mua trong một năm và bạn không muốn dùng nó nữa, bạn có thể yêu cầu hoàn lại tiền. Hoàn tiền được thực hiện cứ sau 30 ngày. Ví dụ: giả sử bạn đã mua một năm, nhưng chỉ sử dụng nó trong một ngày hoặc một tuần và không muốn sử dụng nữa. Có thể xin hoàn được 12 tháng. Lấy được lại số tiền tương ứng với 11 tháng còn lại.
  • Bật/tắt chế độ cập nhật tự động. Nếu bạn đã mua công cụ trong khoảng thời gian giới hạn là 1 tháng hoặc 1 năm, tính năng tự động gia hạn sẽ tự động được bật. Nghĩa là khi hết hạn sử dụng, hệ thống sẽ tự động nạp lại để kéo dài thời gian sử dụng. Nếu bạn không thích tính năng này, hãy chủ động tắt tính năng tự động cập nhật này.  

Kết luận

Olymp Trade mua sắm không chỉ là nơi để nhà giao dịch mua. Mà còn là nơi để nhà giao dịch bán những công cụ của họ. Ngoài việc cung cấp các công cụ phân tích và tín hiệu hữu ích, thì cũng tạo một nơi để nhà giao dịch kiếm thêm. Điều này cho phép bạn cải thiện chiến thuật của mình, sử dụng các tín hiệu giao dịch được phân tích kỹ lưỡng và sử dụng các công cụ phân tích toàn diện cho tài khoản của bạn. Phải nói Olymp Trade mua sắm là nơi rất thú vị. Bạn nên dành thời gian khám phá, biết đâu có thể cũng là một nguồn nhập thêm.

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 vote, average: 5,00 of 5)
Loading...

23 Ý KIẾN

  1. Kim
    27.07.2023 at 09:26 — Trả lời

    tôi có nâng cấp tài khoản nhờ mua trong Olymp Trade mua sắm. Ở đó có nhiều tính năng lắm

  2. Hằng
    27.07.2023 at 15:33 — Trả lời

    Mình mới vào Olymp Trade mua sắm ak, mình thấy có nhiều tính năng lắm nha. có cả nâng cấp tài khoản, và các tín hiệu giao dịch

  3. Minh Bình
    30.07.2023 at 10:06 — Trả lời

    Mình ko ngờ là trong olymp trade bây giờ cập nhật nhiều tính năng đến vậy. nhất là cho phép người dùng tạo dựng và bán chiếc lược của họ trên đó nữa. mà ngạc nhiên nhất là rất rẻ nha. như cho không ấy

  4. Trường
    31.07.2023 at 08:59 — Trả lời

    có bạn nào mua công cụ chỉ báo trên Olymp Trade mua sắm chưa? Mình thấy khá rẻ nên không biết hiệu quả có cao không. ai xài rồi cho mình xin review nha

  5. Phúc
    03.08.2023 at 10:07 — Trả lời

    Olymp Trade mua sắm là cả kho dụng cụ công cụ kèm theo đó. Dù là tài khoản cơ bản là đầy đủ rồi. Nhưng tốn thêm ít tiền để mua sắm thêm công cụ phục vụ cho việc phân tích thì cũng rất là cần thiết

  6. Sang
    04.08.2023 at 06:36 — Trả lời

    thật sự mình mới biết Olymp Trade mua sắm gần đây thôi, có mua thử vài cái công cụ linh ting dùng để đánh dấu trên biểu đồ. nhưng thấy cũng tiện đó, lại rẻ, không đáng bao nhiêu tiền

  7. Liên
    07.08.2023 at 07:11 — Trả lời

    Mình thấy Olymp Trade mua sắm cũng không cần thiết lắm đâu. vì tài khoản cơ bản đã đầy đủ các tính năng rồi. không cần phải mua thêm gì cũng sử dụng rất trơn tru

  8. Hải Dương
    09.08.2023 at 08:53 — Trả lời

    tui thấy Olymp Trade mua sắm bán rẻ nhưng cũng toàn hàng gì đâu không, không cần thiết. Mấy cái công cụ đó không có cũng không sao. Tài khoản cơ bản là đủ công cụ rồi. Có cần thì nâng cấp tài khoản để có tỷ lệ lãi cao hơn thôi

  9. Tuấn
    14.08.2023 at 11:17 — Trả lời

    Hồi trước không quan tâm đến Olymp Trade mua sắm lắm vì thấy tài khoản cơ bản là đầy đủ rồi không cần mua thêm. Nhưng gần đây có thể mua được nhiều chiến lược giao dịch từ các nhà giao dịch thiệt hay lắm. Tôi đang thử vài cái miễn phí đây

  10. Kiên Cường
    15.08.2023 at 18:46 — Trả lời

    Không cần mua sắm Olymp Trade làm gì, tài khoản bình thường nó cấp cho là đủ đồ nghề rồi. Chiến lược giao dịch cũng nhẹ nhàng cơ bản thôi. Mấy ông cứ phải làm cho phức tạp

  11. Ánh Minh
    04.09.2023 at 07:38 — Trả lời

    Với tôi thì chả cần dùng đến Olymp Trade mua sắm đâu. Cứ vậy mà giao dịch là đủ rồi. Có khoảng thời gian nào rảnh nhiều hơn, có thời gian để trade thì tôi có nâng cấp tài khoản để có lợi nhuận tốt hơn, rủi ro thấp hơn

  12. Trí Bùi
    12.09.2023 at 08:27 — Trả lời

    Cơ hội mua tín hiệu giao dịch là một cơ hội tốt trên sàn giao dịch này.

  13. Lâm Bình
    19.09.2023 at 00:29 — Trả lời

    Rõ ràng việc nhà môi giới mang lại cho khách hàng cơ hội có thêm lợi thế khi giao dịch là rất tuyệt.
    Nhưng bạn có nghĩ việc thành công mà không cần cơ hội đó có thực tế không? Giao dịch trên biểu đồ trần?

    • An Sỹ
      14.11.2023 at 12:49 — Trả lời

      Đây chính xác là kiểu giao dịch của mình. Mình không sử dụng các chỉ báo, thậm chí cả đường hỗ trợ và đường kháng cự. Mình quan sát chặt chẽ tâm lý thị trường và bản chất của chuyển động.

    • Thiên Khải
      10.01.2024 at 17:29 — Trả lời

      Hoàn toàn có thể chứ! Kỹ thuật giao dịch của mình hầu như không sử dụng các chỉ báo và mình hầu như không thực hiện các giao dịch xấu. Các giao dịch xấu của mình được giới hạn ở mức thua lỗ nhỏ nhờ khả năng quản lý rủi ro tốt.
      Nhà giao dịch có thể sử dụng hành động giá, ngưỡng hỗ trợ và ngưỡng kháng cự, mô hình tam giác và thậm chí cả nến Nhật Bản để dự đoán giao dịch tốt hơn.

  14. Đinh Yên Bình
    19.09.2023 at 09:41 — Trả lời

    Điều thú vị của Olymp Trade là bạn không cần phải mua những thứ đó vì bạn có thể có thêm cơ hội miễn phí trên sàn giao dịch.
    Trong thời gian gần đây, đôi khi mình nhận được tỷ lệ lợi nhuận khá cao từ giao dịch FTT và mình thực sự thích những đổi mới này từ nhà môi giới.
    Theo mình ít nhất điều này cũng tốt hơn nhiều so với những mã khuyến mãi mà không ai sử dụng.
    Hy vọng Olympic Trade sẽ biến nó thành tính năng thường xuyên trong tương lai.

    • Nhữ Tiền
      22.11.2023 at 20:14 — Trả lời

      Mình chắc chắn rằng nhiều nhà giao dịch giống như bạn sẽ hài lòng với khả năng sinh lời tăng.

    • Điều
      19.12.2023 at 12:37 — Trả lời

      Khả năng sinh lời của chế độ Olymp Trade FTT thực sự tốt ngay cả đối với trạng thái Starter.

    • Trung Thế
      19.01.2024 at 22:21 — Trả lời

      Mình cho rằng việc họ tăng khả năng sinh lời cho các giao dịch FTT là một động thái rất tốt.

    • Cầm Nam Thiện
      21.02.2024 at 16:15 — Trả lời

      Họ thực sự đưa ra một số tín hiệu miễn phí, nhưng viên ngọc thực sự nằm ở bên trong thị trường

  15. Ðình Nhân
    31.10.2023 at 10:52 — Trả lời

    Đăng ký nhận tín hiệu giao dịch là khoản đầu tư xứng đáng nhất của mình gần đây!
    Mình đã thu lại khoản tiền này trong vòng chưa đầy một tuần. Trước đó, mình đã rất khó khăn mới kiếm được lợi nhuận ổn định, nhưng giờ mình chỉ cần làm theo các tín hiệu và lợi nhuận của mình được cải thiện rõ rệt. Mình sẽ sử dụng tín hiệu giao dịch của họ cho đến khi có thể giao dịch độc lập.

  16. Kiều Ngọc Đại
    31.10.2023 at 11:03 — Trả lời

    Mình rất thích thị trường của họ vì luôn có mọi công cụ để tăng hiệu quả giao dịch.

  17. Toàn Đoàn
    25.01.2024 at 22:10 — Trả lời

    Mua sắm tại Olymp Trade Nghe có vẻ rất kỳ dị.
    Đối với mình, có vẻ như thế giới nhỏ bé mà nhà môi giới đã tạo ra bên trong hệ sinh thái này khiến các nhà giao dịch lao vào giao dịch một cách hấp tấp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

แชร์

Olymp Trade Mua Sắm có gì hay?