Nạp tiền MoMo vào Olymp Trade

OlympTradeBlog

MoMo trước giờ vẫn luôn là ví điện tử quốc dân ở Việt Nam. Olymp Trade cũng tận dụng cổng thanh toán này để mở thêm một phương án thanh toán cho anh em trader. Thế nhưng nạp tiền MoMo vào Olymp Trade có nhanh chóng như lời đồn? Anh em có thật sự thấy cách này nhanh hơn, tiện hơn không? Còn về tính xác thực và an toàn khi nạp qua MoMo thì sao? Lỡ bị hack ví thì có ảnh hưởng đến tài khoản Olymp Trade không? Cùng blog trả lời hết nha.

1. Nạp tiền Momo như thế nào?

Để nạp tiền vào Olymp Trade qua MoMo, thì thật tế thao tác rất đơn giản. Đầu tiên, là mọi người phải mở ví MoMo, hoặc đã có ví sẵn. Momo là ứng dụng thanh toán và ví điện tử của Việt Nam giúp người dùng có thể thanh toán và chuyển tiền theo phương thức kỹ thuật số. Bạn có thể đăng ký MoMo dễ dàng qua việc tải ứng dụng hoặc tại trang web.

Để nạp tiền MoMo, trước tiên, bạn vào Thanh Toán, chọn Phương Pháp Thanh Toán là MoMo. Bạn cần nhập vào số tiền bạn muốn nạp. Lưu ý là ở mỗi số tiền sẽ được nạp, sàn cũng báo bạn có được nâng cấp tài khoản với số tiền nạp đó không đó. Sau đó, bạn sẽ được chuyển đến trang thanh toán mà ở đó bạn sẽ nhập vào tên tài khoản ví của mình. Nếu thanh toán của bạn thành công, bạn sẽ thấy trang xác nhận có các thông tin chi tiết của khoản thanh toán.

2. Nạp tiền MoMo có nhanh như lời đồn?

Theo như trang Đào tạo của sàn thì Nạp MoMo trung bình sẽ mất tầm 1 tiếng. Thì tiền vào tài khoản. Thế nhưng thực tế, anh em trader thấy được rằng tốc độ sử lý tiền nạp là nhanh hơn 1 tiếng nhiều. Đa số thời gian báo có trong tài khoản Olymp Trade sẽ là từ 7-10 phút. Điều này được ghi nhận bởi anh em trader trong nhóm Facebook Cộng đồng Olymp Trade Việt Nam đấy.

Tuy nhiên, một số anh em góp ý rằng, tốc độ này chưa gọi là nhanh nhất. Nạp tiền Ngân hàng vẫn nhanh hơn. Ngoài ra nạp bằng ngân hàng mà đã xác minh rồi. Thì bước rút tiền không phải xác minh lại. Do đó, nạp MoMo thì chỉ tiện cho một số anh em có ví sẵn. Không muốn thao tác quá nhiều thôi. Chứ nhanh nhất thì chưa. Tuy nhiên 7-10 phút với mình thì tương đối nhanh rồi.

Nạp tiền MoMo có nhanh như lời đồn không?

3. Rút tiền về MoMo được không?

Điều bất tiện khi nạp tiền MoMo là bạn không thể rút tiền về ví MoMo trực tiếp từ Olymp Trade được. Mà vẫn phải rút về Ngân hàng. Điều này Olymp Trade có giải thích là do đội ngũ MoMo chưa có hỗ trợ nhận tiền ngoại tệ. Nên anh em phải rút về thẻ Ngân hàng nhé. 

4. Nạp tiền MoMo có an toàn không?

Theo quan sát thì chưa có trường hợp nào gặp vấn đề an ninh trong việc nạp tiền Olymp Trade qua MoMo. Phải nói là MoMo chỉ đóng vai trò là cổng thanh toán. Nếu bạn bị hack mất ví thì cũng không ảnh hưởng tới tài khoản Olymp Trade. Trừ trường hợp bạn bị lộ thông tin của ví và cả thông tin tài khoản Olymp Trade. Thì kẻ xấu mới có khả năng vào tài khoản Olymp Trade. Nạp thêm tiền từ MoMo sang để giao dịch. Nhưng như thế thì họ cũng không rút về được. Vì chỉ rút về tài khoản ngân hàng được thôi.

Vậy nạp tiền MoMo khá an toàn. Tuy nhiên, để đảm bảo việc rút tiền được trơn tru. Anh em nên dùng tài khoản MoMo chính chủ. Chính chủ có nghĩa là tên tài khoản MoMo phải trùng với tên dùng trong Olymp Trade. Số điện thoại dùng trong MoMo cũng là số điện thoại dùng để đăng ký với sàn. Điều này giúp cho việc xác thực ví MoMo nếu có, cũng được dễ dàng. Anh em nào cẩn thận hơn thì xác minh danh tính cả trong ví MoMo nữa. Như vậy thì an tâm nạp tiền MoMo vào Olymp Trade nha.

5. Ngoài MoMo thì có thể thanh toán bằng cổng nào?

Dành cho các anh em muốn nạp nhanh mà không có ví MoMo. Ngoài cổng thanh toán MoMo, Olymp Trade còn có các cổng thanh toán sau:

  • Ngân hàng trong nước.
  • Ví MoMo
  • Binance Pay
  • Viettel

Có 4 cách để nạp tiền Olymp Trade an toàn

Ngân hàng trong nước.

Bạn có thể chuyển tiền từ các tài khoản ngân hàng liên kết với Olymp Trade. Hoặc chuyển khoản ngân hàng từ các ngân hàng không liên kết. Anh em thường thấy các ngân hàng sau đây có tốc độ chuyển tiền rất nhanh: Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, Sacombank, Ngân hàng Á Châu, Ngân hàng Đông Á. Nếu có các tài khoản ở những ngân hàng này thì nên ưu tiên dùng để nạp Olymp Trade. 

Các này có ưu điểm là khi rút tiền, bạn rút bằng chính cách này hơn. Nếu cần xác minh thì chỉ cần xác minh 1 lần cho cả nạp và rút. Tốc độ chuyển tiền nhanh chóng. Được anh em hay dùng.

Binance Pay

Cái này chắc các anh em crypto không xa lạ gì. Được dùng để chuyển USDT vào tài khoản USDT tại Olymp Trade. Binance Pay là công nghệ thanh toán không tiếp xúc, bảo mật và xuyên biên giới do Binance phát triển. Phương thức thanh toán này cho phép bạn gửi và nhận ngay lập tức hàng trăm loại tiền mã hóa bằng điện thoại của mình.

Viettel

Tương tự như MoMo, Viettel là ví điện tử mới được Olymp Trade tích hợp. Viettel là công ty viễn thông do nhà nước sở hữu và là nhà cung cấp dịch vụ thanh toán di động hàng đầu Việt Nam. Cách nạp cũng tương tự:

  1. Truy cập vào Thanh toán → Nạp tiền và chọn Viettel từ danh sách các phương thức thanh toán hiện có.
  2. Nhập vào số tiền thanh toán mong muốn và nhấn Xác nhận để được chuyển đến trang thanh toán.
  3. Trên trang này, bạn sẽ thấy tất cả những thông tin chi tiết bạn cần để gửi tiền.

Kết luận.

Như vậy bài viết đã trả lời hết các câu hỏi xoanh quanh nạp tiền MoMo vào Olymp Trade. Tóm lại thì MoMo vẫn là công thanh toán thông dụng, nhanh chóng và an toàn. Anh em có thể dùng MoMo nạp nếu không muốn dùng thẻ ngân hàng. 

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 vote, average: 5,00 of 5)
Loading...

24 Ý KIẾN

  1. Biển
    02.11.2022 at 14:02 — Trả lời

    Cách nạp tiền Momo vào Olymp Trade nhanh lắm nha. 2 phút là vô được tài khoản Olymp Trade. bạn nào có tài khoản MoMo chính chủ thì nên xài

  2. Ánh
    10.11.2022 at 08:18 — Trả lời

    cổng thanh toán này, nhanh an toàn, thuận tiện. anh em tham khảo dùng okay nạp tiền momo rất nhanh

  3. Mai
    11.11.2022 at 11:17 — Trả lời

    Thì trước giờ nạp tiền momo vào olymp trade cũng nhanh gọn mà không khó khăn gì đâu, cứ làm theo hướng dẫn là được chứ không có gì phức tạp cả

  4. Sang
    14.11.2022 at 08:20 — Trả lời

    Nạp momo thì dễ rồi. nạp xong vô tài khoản phải quản lý vốn mới khó. cần admin viết những bài về quản lý vốn cho anh em tỉnh táo ra

  5. Khánh
    17.11.2022 at 07:24 — Trả lời

    Nạp tiền momo nhanh chóng thuận lợi. anh em xài sẽ biết, nạp vào olymp trade cực kỳ nhanh

  6. Trai Nam
    30.12.2022 at 19:52 — Trả lời

    Mình thực sự thích sử dụng tiền mã hóa để nạp thêm tiền vào tài khoảnhoặc rút một số tiền mặt về tài khoản của mình từ nền tảng của nhà môi giới. Nhưng theo mình, ví MoMo cũng là một lựa chọn rất tốt. Olymp Trade đang nỗ lực bổ sung nhiều tùy chọn nhất có thể để tạo sự thuận tiện cho các nhà giao dịch & giúp họ tự do nhận và rút tiền. MoMo chỉ là một ví dụ, phương thức này rất an toàn và nhanh chóng, cũng như mang lại nhiều ưu điểm cho người sử dụng.

  7. Đức Kiến
    03.01.2023 at 18:07 — Trả lời

    Mình hiện đang thử nghiệm giao dịch Fixed-time trên tài khoản demo. Với mình, đây là một chế độ mới mẻ, nhưng có nhiều ưu điểm, đặc biệt là đối với giao dịch ngắn hạn. Mình muốn hỏi rằng chúng ta có thể đóng hợp đồng FTT trước khi hết hạn không? Mình nghe nói là nhà môi giới này cho phép điều đó, trong khi các nhà môi giới khác thì không.

    • Bách Thái
      12.08.2023 at 12:45 — Trả lời

      Đúng thế, mình cũng nhận thấy nhà môi giới này có cơ hội cao hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh.
      Có thể đóng giao dịch sớm trong chế độ FTT. Bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào về điều đó. Chúc may mắn!

  8. Toàn Chí
    05.01.2023 at 14:19 — Trả lời

    Mình đang nỗ lực đạt được trạng thái Advanced. Mình biết mọi thứ về hệ thống trạng thái vì đó thực sự là một thử thách. Xin chân thành cảm ơn nhà môi giới này đã cung cấp cơ hội như vậy.

  9. Giang Yên
    12.01.2023 at 15:52 — Trả lời

    Nạp tiền qua ví điện tử là cách dễ nhất để bạn có thể nhanh chóng nhận tiền.
    Nhà môi giới này đã tạo ra một hệ thống tốt trong đó tất cả các phương thức thanh toán đều cho phép các nhà giao dịch nhận được tiền của họ mà không bị chậm trễ. Dù sao thì mình vẫn coi ví điện tử là lựa chọn tốt nhất trong trường hợp này. Thao tác rất nhanh chóng và đơn giản. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để phân loại cách nạp và rút tiền bằng ví điện tử đâu.

    • Thắng Anh
      21.09.2023 at 19:24 — Trả lời

      Ví điện tử là hệ thống thanh toán đa năng nên cũng rất tiện dụng.
      Ví dụ, ngày nay các cửa hàng trực tuyến đều chấp nhận thanh toán qua ví điện tử.

  10. Luân
    17.01.2023 at 09:16 — Trả lời

    Nạp tiền momo đơn giản lắm, cũng nhanh nữa. bị cái rút về thì phải rút qua ngân hàng. nhưng mà như vậy cũng được rồi

  11. Nam
    03.04.2023 at 10:03 — Trả lời

    Xài momo để nạp Olymp Trade thì nhanh rồi. không cần mất nhiều thời gian, chứng minh cũng dễ dàng. Anh em xài rồi thấy tiện lắm

  12. Hảo
    13.04.2023 at 06:41 — Trả lời

    Mình hay nạp tiền qua Momo lắm. nạp ở đây nhanh mà không có phí. Quan trọng là mình thấy nó tiện.

  13. Phi Yên
    14.06.2023 at 16:42 — Trả lời

    Điều này có thể là một ý tưởng hay, nhưng mình chưa từng sử dụng. Bạn đánh giá tốc độ gửi tiền của các lựa chọn bạn đang dùng như thế nào, theo bạn cái nào là nhanh nhất?

    • Quang Đàm
      13.08.2023 at 11:57 — Trả lời

      Binance Pay là phương thức thanh toán yêu thích của mình. Mọi hoạt động trên sàn giao dịch này cực kỳ dễ dàng và đơn giản. Nói chung, việc thanh toán tại Olymp Trade rất hiệu quả. Mình chưa bao giờ gặp bất kỳ vấn đề nào.

  14. Thái Võ
    25.06.2023 at 13:04 — Trả lời

    Mình đã sử dụng sàn giao dịch này được vài năm và mình tin tưởng vào độ tin cậy của sàn giao dịch này. Đó là lý do tại sao mình chắc chắn rằng bất kỳ dịch vụ nào do nhà môi giới này cung cấp đều đáng tin cậy. Tương tác với MoMo cũng vậy.

  15. Phước Hạ
    17.07.2023 at 14:33 — Trả lời

    Việc Olymp Trade ân cần đối với khách hàng của mình thực sự ấn tượng khi họ quyết định cung cấp MoMo làm tùy chọn thanh toán.
    Đây là một bằng chứng khác cho thấy họ lắng nghe khách hàng của mình!

  16. Việt Lý
    19.07.2023 at 13:44 — Trả lời

    Nhiều công ty cam kết sẽ lắng nghe khách hàng. Nhưng trên thực tế, không phải công ty nào cũng thực sự làm được điều đó. Đối với OlympTrade, nhà môi giới này thực sự xem trọng phản hồi từ khách hàng và cố gắng áp dụng các phản hồi đó vào hoạt động.
    Hệ thống thanh toán MoMo là ví dụ điển hình.
    Nhiều nhà giao dịch sẽ rất vui khi thấy hệ thống này trên sàn giao dịch của nhà môi giới. Và nhiều người có khả năng đã gửi văn bản yêu cầu đưa hệ thống này vào danh sách các hệ thống thanh toán.
    Do đó, nhà môi giới đã đáp ứng những yêu cầu này.

  17. Phan Huy Hà
    24.09.2023 at 08:12 — Trả lời

    Điều tuyệt vời ở Olymp Trade là hầu hết mọi phương thức gửi tiền đều rất đơn giản và nhanh chóng!

  18. Tuấn
    27.09.2023 at 15:20 — Trả lời

    Tôi vẫn nạp bằng momo trước giờ. không bị vấn đề gì cả

  19. Đồng
    22.01.2024 at 11:45 — Trả lời

    Mình đã mở tài khoản với Olymp Trade vì mình thích một khía cạnh về quản lý của họ.
    Công ty tập trung vào nhu cầu và sở thích của khách hàng.
    Điều này bao gồm sự hợp tác với MOMO.
    Mình chắc chắn rằng nhiều nhà giao dịch khá thoải mái khi sử dụng hệ thống này.
    Bạn có sử dụng momo không? Mình có nên bắt đầu sử dụng ví điện tử này không?

  20. 18.02.2024 at 20:21 — Trả lời

    Mình nghĩ các nhà giao dịch nên thử xem. Quy trình nạp tiền rất suôn sẻ.

  21. Việt Đắc
    20.02.2024 at 17:03 — Trả lời

    Trước hết, tất cả các phương thức thanh toán có sẵn trên sàn Olymp Trade đều nhanh chóng. Các phương thức thanh toán hiện đại giúp đảm bảo rằng các giao dịch được hoàn tất chỉ trong giây lát. Momo thực sự không có khác gì. Đây là một phương thức thanh toán hiện đại và nhanh chóng và bảo mật.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

แชร์

Nạp tiền MoMo vào Olymp Trade