Nạp tiền Olymp Trade bằng ngân hàng trực tuyến như thế nào?

OlympTradeBlog
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (5 vote, average: 5,00 of 5)
Loading...

22 Ý KIẾN

  1. Sen
    27.10.2017 at 13:25 — Trả lời

    Đúng rồi, các bạn, xin chúc mừng vì thành công của các bạn! Hiện nay thậm chí tôi còn chưa kiếm được 100 đô cơ. Tôi đọc các tài liệu đào tạo, không chỉ ở mục đào tạo của olymp trade, mà còn từ các nguồn khác nữa. Hiện tại tôi còn chưa hiểu được phân tích hình nến. Còn nếu thiếu nó thì bạn kiếm không quá 20 đô đâu (( Nhưng người ta nói quan trọng nhất là không tuyệt vọng. Tôi đọc các thành tích của các bạn về lợi nhuận 1000 đô , tôi vẫn đang cố và thử các chiến lược mới. Xin cảm ơn vì mục đánh giá!

  2. Tho
    30.10.2017 at 21:00 — Trả lời

    Xin cảm ơn vì bài viết. Hiển nhiên sẽ tốt hơn nếu thêm những quy tắc chi tiết khi giao dịch quyền chọn nhị phân. Còn thế này là cơ sở giành cho những người mới bắt đầu giao dịch trên Olymp Trade, là hoàn toàn phù hợp. Tôi cũng giao dịch cách đây không lâu, cũng hơi lo rằng nhà môi giới sẽ không cho rút tiền, nhưng nỗi lo của tôi đã đi qua. Lần rút tiền đầu tiên chỉ mất một ngày, hiện nay rút chỉ mất vài phút, tôi đa là 1 tiếng.)) Rất linh hoạt.

  3. Lap
    02.11.2017 at 16:46 — Trả lời

    Vâng, về vấn đề phần trăm lợi nhuận. Với cổ phiếu không hiểu vì sao thậm chí tôi còn chưa kiếm được 70%, nguyên nhân có thể là gì vậy? Tôi đã thử nhiểu chiến lược và giao dịch bằng các chỉ số. Tối đa là 40% – không hơn được. Tương đương với lợi nhuận 50-60 đô / tuần. Ai chỉ cho tôi với? Làm sao để được cao hơn.

  4. Phan Đức
    05.11.2017 at 22:22 — Trả lời

    Tôi đã đọc đánh giá của ai đó, rằng cổ phiếu – đây là loại tài sản rất phức tạp và mạo hiểm. Vấn đề ở đây không phải do nền tảng, mà do thói quen. Tôi ít khi giao dịch chúng, nhưng nói chung tôi khuyên bạn nên thử chiến lược binary scalping, phần giải thích cúa nó có thể tìm tại mục đào tạo của Olymp Trade. Tất nhiên bạn không thể kiếm được tới 80% với nó đâu, nhưng nhờ nó tôi kiếm được lợi nhuận 60% với cổ phiểu.

  5. Phượng
    07.11.2017 at 18:59 — Trả lời

    Họ hoạt động khá tốt trong việc phát triển và giao tiếp với khách hàng. Nền tảng cũng được. Gần như không bị lỗi. Tôi chỉ nhớ có một lần nền tảng bị lỗi. 10 giây trước khi có thông tin, xác suất thành công khá lớn và trong phòng nửa phút sau đó, nút G không hề làm việc, với binary gambit. Tôi tưởng họ làm vậy để lừa đảo, nhưng sau khi đọc đánh giá thì tôi hiểu thỉnh thoảng nó cũng xảy ra. Dịch vụ trợ giúp nói rằng có lỗi ở máy chủ do số lượng giao dịch lớn. Họ giải quyết vấn đề trong một tiếng.

  6. Truong
    11.11.2017 at 14:13 — Trả lời

    Binh Duc, có thể học tập trong thời hạn ngắn hơn. Quan trọng nhất – là đọc các giải thích của họ. Tôi chỉ học mát có một tháng. Mục đào tạo của họ bằng tiếng Việt. Tài khoản demo với tiền gửi 10 nghìn đô khá có lợi. Sau hai tuần trên tài khoản thực tôi cũng kiếm được một ít – 1 nửa từ số ban đầu 150 đô. Nhưng tôi gần như không bị lỗ lần nào. Về nền tảng: tôi dùng stochastic, rsi, sma, macd). Bên cạnh đó, tôi khuyên bạn nên bắt đầu với tiền tệ vì lợi nhuận tốt. Ở đó có thể kiếm đến 80%, nhưng rủi ro cũng cao hơn.

  7. Yen
    13.11.2017 at 09:28 — Trả lời

    Hi. Tôi chỉ giao dịch vài tuần trên nền tảng, nhưng hiện giờ đã có các kết quả đầu tiên. Tôi sẽ chia sẻ chúng ở đây. Tôi luyện tập trên tài khoản demo chiến lược binary scalping tiền tệ, tôi đã tìm thấy tại mục Olymp Trade. Khi tôi tăng tiền gửi lên gấp đôi và quyết định chuyển sang giao dịch thực. Tôi nạp tài khoản của mình 15 đô và bắt đầu giao dịch tiền tệ chéo. Ở đây mọi thứ không chỉ đơn giản như khi giao dịch thử, nhưng phần lớn giao dịch đều có lãi. Tôi kiếm được 30 đô và rút nó qua skrill – sau hai ngày thì tiền tới nơi. Tôi đang hi vọng về sau mọi thứ sẽ vẫn vậy.

  8. Hieu
    16.11.2017 at 12:37 — Trả lời

    Còn tôi thường thấy ở nhiều đánh giá mọi người đều bảo để có được trạng thái vip không khó lắm. Thếmà tôi mất cả năm trời. Khá là lâu. Tôi phải luyện tập trên Olymp Trade mất cả tháng trời để hạn chếlỗ )) Khi tôi học được kiểu phân tích hình nến thì mọi thứ như diều gặp gió vậy. Tôi có thể kiếm được đến 1200 đô/tháng. Chính vì thế, bạn nên học phân tích hình nến, chắc chắn sẽ kiếm được trạng thái vip.

  9. Phan Doan
    29.01.2018 at 20:24 — Trả lời

    Tôi giao dịch trên Olymp Trade được hai tháng. Nói chung là mọi thứ đều ổn. Thời gian tìm hiểu nhanh và lợi nhuận cũng khá (tháng đầu cũng tôi cũng kiếm được 700-800, sau đấy thì tăng lên một ít). Còn trong hai tuần gần đây thì doanh thu lại giảm. Tối đa tôi chỉ dự báo chính xác được 6 trên 10 giao dịch. Mất khá lâu tôi mới hiểu được, là do các giao dịch bị mở chậm, bởi thế bị lỗ do tỷ giá. Ai bị vấn đề như thế không? Giải quyết như thế nào nhỉ?

    • hao dao
      04.02.2018 at 15:51 — Trả lời

      Mình thấy thời gian gần đây cũng có nhiều bạn đề cập vấn đề này với Olymp Trade. Bạn bị chậm ở đâu? Có chậm nhiều không? Có thể bạn internet của bạn có vấn đề? Bạn liên hệ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật chưa?

      • Phan Doan
        06.02.2018 at 11:02 — Trả lời

        Thường thì khoảng ba giây, tôi thấy ở vài người còn bị chậm thậm chí đến 5 giây…Tôi chưa liên hệ trợ giúp kỹ thuật. Mạng internet không vấn đề gì. Tôi thấy bình thường mà.

  10. Tay Nguyen
    09.02.2018 at 20:26 — Trả lời

    Nói chung bị trễ từ 1 đến 4 giây là bình thường. Server bị quá tải thôi. Nếu như bị trễ lâu hơn thì bạn cần liên hệ trợ giúp kỹ thuật, còn nếu không thì không sao. Mình không nghĩ chuyện này ảnh hưởng nhiều đến giá. Hoặc để tránh bị ảnh hưởng, bạn không nên mở giao dịch vào thời điểm đó. Bạn hay giao dịch trong vài phút phải không? Giao dịch quá ngắn thì khó dự đoán và không phân tích thị trường trước khi đưa ra dự đoán được. Còn server thì đang được cải thiện dần.

    • Phan Doan
      12.02.2018 at 17:38 — Trả lời

      Đúng rồi, mình giao dịch với thời gian ngắn và trung bình. Bình thường là 60 giây. Chắc vậy nên mình không biết vấn đề là gì. Hiển nhiên, trong các ngày lễ thì mọi người và mình chỉ giao dịch với eur/usd và gbp/usd. Tải server toàn bộ chương trình. Cảm ơn vì câu trả lời!

      • hao dao
        13.02.2018 at 22:49 — Trả lời

        Đúng rồi, euro với usd là một trong những cặp tiền tệ ổn định nhất, để hạn chế rủi ro, bạn nên giao dịch với cặp này. Mình không khuyên các bạn giao dịch thời gian ngắn. Hãy đọc phần đánh giá trong cộng đồng các nhà giao dịch của Olymp Trade. Bạn sẽ tìm thấy nhiều lời khuyên về cách giao dịch. Nếu bạn muốn sử dụng khung thời gian ngắn, bạn cần phải tập luyện một chiến thuật thực sự. Nói chung hãy xem có thảo luận nào trong nhóm về vấn đề này không.

        • Phan Doan
          14.02.2018 at 11:56 — Trả lời

          Xin cảm ơn! Nhất định mình sẽ đọc.

  11. Tuấn
    23.11.2021 at 05:56 — Trả lời

    Mình đã đăng ký olymp trade và giao dịch trên demo. Mình đang định nạp tiền vào nè. Mình có nhiều thẻ ngân hàng. Mọi người thấy nên nạp thẻ của ngân hàng nào để vào tiền nhanh hen?

  12. Minh Ánh
    07.12.2021 at 09:04 — Trả lời

    Bài này nói rất rõ về olymp trade đánh giá rồi, mình có thể 1 lời khuyên là không nên dùng thẻ visa hay master nha, lâu lắm đó. Hồi trước mình nạp qua thẻ này mất cả 30 ngày do cái công ty quản lý visa không chịu trả tiền về trong khi olymp trade đã cắt lệnh trả tiền từ đời nào rồi.

  13. Sáng
    18.02.2022 at 07:56 — Trả lời

    Khi đọc các đánh giá về olymp trade sẽ không khỏi thấy những tin đồn nói xấu sàn với rất nhiều lý do. Nhưng khi mình tìm hiểu kỹ. đây là những lời đồn của các nhân viên sàn khác. dựng chuyện nói xấu sàn Olymp Trade để kéo khách về sàn của họ. Nên người giao dịch cần tỉnh táo khi chọn sàn giao dịch

  14. Minh Sáng
    13.06.2022 at 08:00 — Trả lời

    Tham gia Olymp Trade đã lâu mới dám đánh giá sàn một chút. Nói chung là sàn ổn nếu bạn biết đọc kỹ các quy định có trong mục Hợp đồng dịch vụ. Nếu so sánh với các sàn top khác thì các quy định của Olymp Trade không khác gì mấy với các sàn đó. Mà nó còn minh bạch và rõ ràng trong vấn đề vận hành và làm việc với khách hàng. Nhiều lời đồn chê trên mạng nhưng nói thiệt là mấy người đó sao thì mới bị vậy chứ Olymp Trade nó không chơi xấu khách hàng của nó làm gì

  15. Toản
    08.02.2023 at 09:39 — Trả lời

    Olymp Trade đánh giá như thế nào không quan trọng. Quan trọng là tự mình trải nghiệm thì tự mình biết như thế nào. Đừng quá nghe lời người trên mạng nói. Cũng chỉ là tham khảo thôi. Tốt nhất anh em tự đánh giá Olymp Trade

  16. Trường
    04.07.2023 at 11:13 — Trả lời

    Cơ bản mình đánh giá Olymp Trade thế này. Sàn này của nước ngoài nên chắc chắn có sự nhỉnh hơn về đầu tư cho nền tảng và đội ngũ. Khi trải nghiệm mình thấy Olymp Trade chuyên nghiệp và minh bạch hơn hẳn. Đó là lý do mình vẫn gắn bó tại đây

  17. Minh Bình
    30.07.2023 at 14:18 — Trả lời

    Nhiều anh em trong cộng đồng trader đánh giá tốt về Olymp Trade. Chính tôi khi tham gia trải nghiệm cũng thấy vậy

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

แชร์

Nạp tiền Olymp Trade bằng ngân hàng trực tuyến như thế nào?