Olymp Trade: Tự do tài chính thế hệ mới

OlympTradeBlog

Trong những năm gần đây, lãi suất của ngành giao dịch thời gian cố định (Fixed Time Trades) ngày một tăng cao.  Các nhà đầu tư và các thương nhân luôn đặc biệt quan tâm tới hình thức đầu tư sinh lợi mới này để đạt được mục tiêu tự do tài chính. Tuy nhiên, hầu hết vẫn chưa hiểu rõ bản chất của nó. Một số người cho rằng giao dịch thời gian cố định không khác gì với việc đánh bạc: “để tham gia, bạn chỉ việc đoán xem giá thành sẽ tăng lên hay giảm xuống”. Tuy nhiên, giao dịch thời gian cố định thú vị hơn vậy nhiều.

Thực tế, giao dịch thời gian cố định (Fixed Time Trades) là một trong những hình thức đầu tư đầy hứa hẹn và đòi hỏi ít vốn đầu tư nhất. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một vài đồng đô-la và khả năng phân tích. Đưa ra quyết định – thu về lợi nhuận trong vài phút ngắn ngủi. Thú vị, phải không? Hãy xem xét kỹ hơn nhé.

Tự do tài chính với giao dịch thời gian cố định.

Ngày nay, rất nhiều người biết đến thị trường tài chính và tỉ giá hối đoái. Từ cái nhìn đầu tiên, mọi người nghĩ rằng họ không thể hiểu được những khái niệm này. Tuy nhiên, có một công cụ tài chính rất dễ nắm bắt là “giao dịch thời gian cố định”.

Để thực hiện giao dịch, bạn cần chọn một cặp tiền tệ (ví dụ, đồng Đô la và Euro – EUR/USD), cổ phiếu (phần cổ phiếu của Apple, Microsoft, hoặc những công ty khác), chỉ số (chỉ số của nền kinh tế thế giới: Dow Jones và những chỉ số khác), hoặc hàng hóa (dầu thô, vàng…).

Bạn muốn trở thành một cổ đông của Google?  Dù chỉ trong một thời gian ngắn? Không cần phải chờ vài năm nữa! Bạn chỉ cần vào trang web của nhà môi giới giao dịch chính thức – olymptrade.com – và đăng ký trong vòng 30 giây. Bạn thậm chí không cần đến sở giao dịch chứng khoán hoặc tải về bất kỳ chương trình nào: hệ thống giao dịch trực tuyến của chúng tôi đã có sẵn trên trình duyệt web.

Đầu tiên, chúng tôi sẽ tạo cho bạn một tài khoản tập luyện với 10000 đô la tiền ảo. Bạn có thể sử dụng tài khoản này để học cách giao dịch thời gian cố định mà không cần phải lo lắng về vốn đầu tư.

Đưa ra dự đoán

Olymp Trade: Tự do tài chính thế hệ mới

Mở đồ thị của bất kỳ loại tài sản nào tại hệ thống Olymp Trade, ví dụ như biểu đồ của các cặp tiền tệ. Mỗi biểu đồ đều thể hiện sự thay đổi của tỉ giá (số tiền cần thiết từ loại tiền tệ thứ hai để mua được loại tiền tệ thứ nhất).

Hãy nhìn kỹ biểu đồ này và quyết định: theo ý kiến của bạn, biểu đồ sẽ đi LÊN hay đi XUỐNG? Tùy theo quyết định của bạn, bạn sẽ chọn trỏ chuột vào nút giao dịch tương ứng.

Tuy nhiên, bạn không nên gấp gáp. Đầu tiên, hãy quyết định xem bạn sẵn sàng đầu tư bao nhiêu cho dự đoán của mình (ít nhất $1), và bạn có thể chờ kết quả trong bao lâu (từ 1 phút đến 10 tiếng). Ví dụ, bạn có thể chọn rằng, trong 15 phút tới, tỷ giá sẽ thấp hơn so với thời điểm hiện tại. Bạn có quyền lựa chọn tất cả những thông số này. Do vậy, bạn có thể điều chỉnh điều khoản của mỗi giao dịch.

Bạn đã xác nhận quyết định của mình? Hãy chọn phương hướng và bấm nút (ví dụ: xuống). Trong trường hợp sau khi kết giao dịch, tỷ giá thật sự giảm xuống ít nhất 0,001 điểm, bạn sẽ nhận về 93% tiền lãi. Số tiền đầu tư càng lớn thì bạn càng nhận về nhiều lợi nhuận.

Một vài điều vể rủi ro

Tất nhiên, bạn đang boăn khoăn về rủi ro trong giao dịch thời gian cố định. Hãy để chúng tôi giúp bạn giải đáp boăn khoan này: tổn thất của bạn hoàn toàn tùy thuộc vào số vốn đầu tư do chính bạn quyết định. Ngoài ra, tại Olymp Trade, bạn có quyền kết thúc hợp đồng sớm hơn dự định khi thấy giao dịch không có cơ hội thành công. Một phần số vốn đầu tư sẽ được hoàn trả vào tài khoản của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể biết trước số lợi nhuận bạn có thể thu về khi đưa ra dự đoán đúng.

Các loại tài sản khác nhau sẽ mang về phần trăm lợi nhuận khác nhau: trung bình từ là 70 – 90%. Ví dụ, bạn chọn cặp tiền tệ EUR/USD. Tại thời điểm giao dịch, mức lợi nhuận là 82%. Bạn quyết định, trong vòng năm phút tới, tỷ giá sẽ tăng lên so với hiện tại và đầu tư $100 cho quyết định này. Nếu bạn đúng, bạn sẽ thu về $82 chỉ trong vòng 5 phút!

Một vấn đề quan trong cần làm rõ rằng: giao dịch thời gian cố định hoàn toàn khác với đánh bạc. Đây là thị trường tài chính thực sự với các tài sản thực sự, tồn tại trên thị trường chứng khoán ở khắp mọi nơi thế giới.

Làm thế nào để bắt đầu

Olymp Trade: Tự do tài chính thế hệ mới

Đừng lo lắng nếu bạn vẫn không hiểu nhiều lắm sau khi đọc bài viết này. Các chuyên viên chăm sóc khách hàng người Việt tại Olymp Trade sẽ sẵn sàng trả lời bất kỳ thắc mắc nào của bạn.

Ngoài ra, khi truy cập hệ thống giao dịch lần đầu tiên, bạn sẽ thấy các hướng dẫn tương tác. Hướng dẫn này sẽ chỉ bạn cách sử dụng các chức năng trên hệ thống. Olymptrade.com cũng có mục Giáo dục miễn phí nhằm hỗ trợ người mới bắt đầu tham gia thị trường tài chính.

Hãy truy cập olymtrade.com ngay bây giờ! Bạn sẽ học được những kỹ năng cần thiết cho giao dịch thời gian cố định. Bạn sẽ học được cách kiếm lợi nhuận trong vòng vài phút hay vài giờ – tại bất kỳ thời điểm nào và ở bất kỳ đâu – bằng cách truy cập từ máy tính hoặc điện thoại thông minh (Android).

Bạn hãy yên tâm rằng giao dịch thời gian cố định tại Olymp Trade sẽ là một bước ngoặc giúp bạn hướng đến tự do tài chính.

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (5 vote, average: 5,00 of 5)
Loading...

42 Ý KIẾN

  1. Nam
    16.09.2017 at 10:08 — Trả lời

    Có tất cả các thứ để thuận tiện giao dịch, hiện tại tôi chưa thấy điểm trừ nào. Tôi sử dụng Olymp Trade do một người bạn đang giao dịch giới thiệu, người đó đã thử tới 5 nền tảng trước khi sử dụng olymp trade và quyết định chỉ dùng olymp trade. Tôi sử dụng parabol, macd và rsi. Lợi nhuận phụ thuộc vào phân tích và dự báo. Tôi đã học được 4 chiến thuật trên tài khoản demo và đã chọn được chiến thuật phù hợp Tôi thường rút một ít tiền 3 tuần 1 lần.

  2. Xích Quỷ
    17.09.2017 at 11:44 — Trả lời

    Xin chào! Hôm qua tôi đã đăng ký, hiện nay đang test trên tài khoản demo các chiến lược. Tôi chưa biết các xác định chính xác khung thời gian. Ví dụ như không phải là 1 phút, mà 20 phút, hoặc lâu hơn?

    • Hàn
      18.09.2017 at 12:50 — Trả lời

      Bạn không phải thay đổi gì đâu, ở đó có các khung thời gian tiêu chuẩn, chỉ cần chọn khi mở giao dịch thôi mà.

    • Kiều
      18.09.2017 at 12:58 — Trả lời

      Theo như mình biết thì có thời gian hết hạn. Có thể mọi thứ rút gọn, chọn chính xác khung thời gian. Nói chung có thể liên hệ với chat trực tuyến của olymp trade, dịch vụ trợ giúp trả lời nhanh và cụ thể hơn. Lần đầu mình cũng hỏi họ. Đầu tiên theo tôi điều này khá chắc chắn ))Với các giao dịch, về vấn đề rút tiền thì sau khoảng 20 phút họ sẽ trả lời.

  3. Giao Chỉ
    20.09.2017 at 13:00 — Trả lời

    Chúc tôi giao dịch thành công đi các bạn! Tôi đã bắt đầu test nền tảng. Tài khoản demo làm việc khá hợp ý, hiện nay tôi đã giao dịch tiền thật rồi. Có mấy giao dịch bị lỗ, 5 giao dịch còn lại thì lãi, tôi kiếm được 7 đô. Họ trả lại đến 60 %. quan trọng nhất là hiểu được chiều định giá và hủy giao dịch. Nếu không tôi đã không ở lại.

  4. Văn Lang
    21.09.2017 at 13:01 — Trả lời

    Tôi thấy Olymp Trade có chương trình liên kết. Có ai thử chưa? Có thể coi là cách kiếm tiền chính được không? Hay là chỉ nên kết hợp thêm với việc giao dịch?

    • Hàn
      21.09.2017 at 13:03 — Trả lời

      Tôi đã làm việc với bọn họ lâu rồi. Ai cũng có thể thành đối tác của họ được. Chỉ có vấn đề là – Bạn có thể đăng ký được nhiều người dùng mới không. Nếu có thì không vấn đề gì. Bạn sẽ nhận được thêm vì sự đào tạo và đăng ký các nhà giao dịch mới của mình. Lãi cũng khá cao.

      • Văn Lang
        21.09.2017 at 15:06 — Trả lời

        Tôi đã hiểu các điều khoản. Tôi chỉ muốn biết là thu nhập trung bình khoảng bao nhiêu? Có thể coi chương trình đối tác là cách kiếm tiền chính không?

        • Hàn
          21.09.2017 at 16:05 — Trả lời

          Tôi kiếm kha khá bằng chương trình này)) Cộng thêm kiếm từ giao dịch tiền tệ nữa. Nói chung là phụ thuộc vào số nhà giao dịch bạn mời được cho hệ thống. Cũng có các thanh toán khác, ví dụ như, nhận lợi nhuận cố định cho việc đăng ký các người dùng (nhưng việc này chỉ đối với ai có thể mời hơn 300 người). Tôi khuyên bạn nên hợp tác theo sơ đồ chính. Nhà môi giới hoàn lại cho các đối tác đến 60%. Còn lại hoàn toàn do bạn thôi.

  5. Đại Nam
    22.09.2017 at 13:10 — Trả lời

    Tôi đồng ý với bài viết là Olymp Trade chịu trách nhiệm và thực hiện các lời hứa của mình. Đó là các điều khoản hợp tác. Nếu họ hứa sẽ bonus khi nạp tiền thì họ luôn trao bonus theo như đã hứa. Thank, Olymp!

  6. Tĩnh Hải
    23.09.2017 at 13:11 — Trả lời

    Mọi người nói đúng giao dịch trên quyền chọn nhị phân cũng không phức tạp lắm. Lợi nhuận ổn định – vấn đề ở thời gian và kinh nghiệm. Tôi cũng kiếm được kha khá, mặc dù mới giao dịch được gần tháng. Quan trọng nhất là dự đoán chính xác hướng dịch chuyển của giá theo đồ thị. Tôi khuyên bạn nên dùng phân tích hình nến. Tôi sử dụng phân tích hình nến (chiến lược scalping) chỉ sai khoảng 5%, các giao dịch còn lại đều lãi. Mỗi tuần tôi đều kiếm thêm được 100-200 đô. Tháng vừa rồi tôi đã kiếm được 800.

  7. Vạn Xuân
    27.09.2017 at 16:14 — Trả lời

    Chào mọi người, mình là người mới của Olymp Trade. Mình giao dịch tiền tệ hai tuần rồi. Mình muốn hỏi là tìm nhận xét ở đâu. Cài đặt các tín hiệu trên nền tảng thế nào? Giúp mình với!

    • Hàn
      27.09.2017 at 17:16 — Trả lời

      Bạn xem phần đào tạo chưa? Có nhiều phương pháp, một tin nhắn không trả lời hết được. Bạn xem ở đó, họ giải thích rất đơn giản, đối với người mới hãy chọn cho mình phương pháp thích hợp nhất để xác định tín hiệu.

  8. Âu Lạc
    30.09.2017 at 13:18 — Trả lời

    Tôi chọn Olymp Trade vì đầu tư ban đầu thấp. Lần đầu giao dịch tôi cũng chưa muốn mạo hiểm, bởi vì ít kinh nghiệm và không chắc chắn. Tôi thử giao dịch trên tài khoản demo mấy tuần. Có cảm giác như giao dịch thật vậy. Lúc thấy khả ổn thì tôi chuyển sang tài khoản thực. Khác nhau giữa chúng thì hiện tại chưa có, ngoài lợi nhuận thực)))Hiện tại tôi chưa muốn chuyển sang các giao dịch mạo hiểm, tôi chỉ thử các giao dịch dài hạn và giao dịch các kim loại quý. Lợi nhuận còn khá ít chỉ 40USD/tuần. Bên cạnh đó, khi hủy giao dịch được trả lại 60%. Thế cũng khá tốt rồi.

  9. Binh Duc
    02.10.2017 at 19:07 — Trả lời

    Tôi biết Olymp Trade từ một video trên youtube. Tôi thích nền tảng do giao diện đơn giản và thuận tiện. Không có các công cụ khác, các công cụ tải màn hình và các lỗi và chậm. Tất cả các giao dịch được tiến hành trơn tru. Tôi mất 3 tháng để làm quen trên nền tảng. Không có vấn đề gì với việc nạp tiền hoặc rút tiền, bởi thế tôi đánh giá 5 sao.

  10. Đại Ngu
    03.10.2017 at 13:19 — Trả lời

    Các bạn, tự tin lên! Mọi việc không khó lắm đâu! Tất nhiên, lợi nhuận – là vấn đề cá nhân, phụ thuộc hoàn toàn vào kiến thức và kinh nghiêm. Sau tuần đầu tiên tôi bắt đầu kiếm được một ít, từ 100 tôi kiếm được 160 đô. Trong bất ký trường hợp nào, cần liên tục trau dồi kiến thức của mình, nghiên cứu các chiến lược, các đồ thị tiền tệ. Tôi mới đọc trên trang web Olymp Trade về binary gambit, hiện tại có thể kiếm lợi nhuận không phụ thuộc vào chiều chuyển động của đồ thị.

  11. Anh
    04.10.2017 at 14:25 — Trả lời

    Các đánh giá rất thú vị. Tôi giao dịch trên Olymp Trade từ tháng bảy năm nay. Tôi không phải người mới giao dịch tùy chọn nhị phân, thế nhưng vẫn bị vướng mắc về vấn đề rút tiền ở một số công ty, chính xác hơn là không thể rút tiền. Ở đây không có vấn đề như thế, điểm cộng là có tài khoản demo, không khác biệt so với giao dịch thực và đầu tư tối thiểu rất có lợi – chỉ có 10 USD. Vào cuối tháng bảy tôi bắt đầu giao dịch với các cặp tiền tệ. Sử dụng các chỉ số SMA và RSI. Luôn có lãi ổn định 20% mỗi tuần từ số tiền gửi. Hiện nay tôi đang dùng ứng dụng di động android. Rất thuận tiện như phiên bản trên trang web, tất nhiên các chỉ số bị hạn chế, nhưng đối với tôi thế là đủ. Tôi không mạo hiểm nữa, giờ tôi muốn sự ổn định.

  12. Đ-Quc-Huy Ngocdona
    05.10.2017 at 14:16 — Trả lời

    Hiện tôi có tài khoản VIP – tôi đã giao dịch nửa năm với olymp trade. Một tháng tôi rút ít nhất 600 USD. Tôi đã thử giao dịch tất cả nhưng hiện nay chỉ thích tiền tệ – bảng anh và đô la Úc. Rút tiền sang thẻ visa chưa mất đến 1 ngày, trong ngày thường tiền sẽ đến trong vòng 5-6 giờ kể từ thời điểm rút. Tôi sẽ không giao dịch trên các nền tảng khác.

  13. Thánh Tiền
    05.10.2017 at 15:31 — Trả lời

    Đồng ý với bạn. Một nền tảng duy nhất mà tài khoản demo không khác với tài khoản thực. Rất nhiều tài liệu luyện tập cho người mới cũng như người chuyên nghiệp. Không khó để sử dụng giao diện. Tôi rút tiền hai lần 1 tháng mỗi lần 200 USD sang webmoney. Tiền đến chỉ sau một ngày.

  14. Hà Hip
    06.10.2017 at 19:38 — Trả lời

    Điểm cộng của Olymp Trade là rút tiền nhanh. Nhưng quan trọng là không được chủ quan khi chuyển từ tài khoản demo. Lúc đầu tôi cũng gặp nhiều khó khắn, nhưng hiện nay đã có thu nhập ổn định. Gần 30% lợi nhuận mỗi tuần. Tôi chuyển tiền sang thẻ visa hai tuần một lần mỗi lần 350-400 USD. Việc rút tiền nhanh hơn các nền tảng khác – khoảng 2 ngày. Sau 3 tháng giao dịch tôi chưa thấy vấn đề gì.

  15. Kiem Nguyen
    07.10.2017 at 15:42 — Trả lời

    Tôi giao dịch các cặp tiền tệ trên nền tảng Olymp Trade. Chủ yếu là đô la mỹ, yên nhật và bảng anh. Các báo giá có vẻ mang lại lợi nhuận. Tôi đã thử ứng dụng trên di động và tôi cho rằng nó khá thuận tiện.

  16. Duy Vit
    11.10.2017 at 10:12 — Trả lời

    Tiền gửi chỉ 10 USD. Đối với người mới như tôi thì lựa chọn Olymp Trade khá phù hợp. Tôi đã giao dịch được một tháng. Trong thời gian này tôi đã xem tất cả các video. Mục đào tạo luôn luôn được cập nhật mới. Tiền gửi của tôi được tăng đến 70 USD sau một tháng. Đối với người mới thì đây là một điểm khá hấp dẫn để tìm hiểu lĩnh vực này.

  17. Duy-Đng Duy-Đng
    12.10.2017 at 12:12 — Trả lời

    Tôi đã giao dịch trên nền tảng này 4 tháng. Tôi chuyển sang phiên bản di động cách đây không lâu và thấy mọi thứ đều ổn, Tôi muốn nói rằng: ở đây có tất cả mọi thứ để giao dịch thành công, thậm chí là ở ứng dụng điện thoại (mặc dù đây là phương án rút gọn). Giao dịch không phải là cờ bạc, ở đây bạn cần dự đoán chính xác. Các tài liệu sẽ giúp ích nhiều, đừng bỏ qua chúng.

  18. Hoang-Phu Hanh
    13.10.2017 at 13:16 — Trả lời

    Xin cảm ơn vì những thông tin tổng quan rất cụ thể! Tôi đã quyết định chọn nền tảng này để bắt đầu giao dịch. Lợi nhuận đã có trong 3 tháng gần đây. Tài khoản mẫu của Olymp Trade hoạt động rất tốt, có thể tìm hiểu các chi tiết nhỏ nhất với tất cả các khả năng rủi ro. Giao dịch rút tiền sang ví điện tử nhanh chóng hơn các nền tảng khác – tôi đợi mất 4 giờ. Trong một tháng tôi thường rút ra 200 USD.

  19. Kanda Yuu
    14.10.2017 at 16:40 — Trả lời

    Việc giao dịch các cặp tiền tệ đối với tôi là thu nhập thêm. Đối với tôi đây là một nền tảng không tồi, nó phù hợp với tất cả các mong muốn của tôi. Đăng ký đơn giản, tài khoản demo giúp luyện tập. Giao dịch rút tiền sang tài khoản rất nhanh chóng, tôi thường chuyển 100 USD. Rút tiền sang thẻ mất khoảng 3 ngày. Cần phải tìm hiểu kỹ tất cả các tài liệu đào tạo, như kinh nghiệm cay đắng của tôi đã chỉ ra điều này. Ở mục đào tạo thì rất đa dạng, tất cả các yếu tố dù là nhỏ nhất đều được mô tả. Họ rất quan tâm đến lợi ích của các nhà giao dịch.

  20. Bao Bv
    15.10.2017 at 10:15 — Trả lời

    Tiền gửi tối thiểu 10 USD là khá hợp lí. Tôi đã giao dịch được 2 tuần. Trên tài khoản demo tôi tăng được số 10 nghìn USD lên 50%! Nhưng tôi vẫn chưa cho rằng mình đã giao dịch tốt))) Sau hai tuần giao dịch thực – tôi chỉ kiếm được 30 USD. Khá ổn đối với người mới như tôi ))) Tôi đã liên hệ trợ giúp kỹ thuật 2 lần rồi, khi đồ thị đi xuống và tôi không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra, họ trả lời rất nhanh và luôn rất nhiệt tình. Tôi khá hài lòng về điều này. Ở nền tảng khác dịch vụ trợ giúp chỉ như để trang trí. Nói chung tôi đang học tập và luyện tập, còn về Olymp Trade hiện tại tôi chưa thấy điều gì không ổn cả.

  21. Nhã
    23.03.2018 at 07:39 — Trả lời

    Tôi muốn giao dịch olymp ai đó có thể giúp tôi cách nạp tiền với Thank 0936994821

    • Olymp Trade
      03.04.2018 at 07:14 — Trả lời

      Chào bạn!

      Cám ơn bình luận của bạn. Bạn hãy gọi đường dây nóng 1800400478 (số điện thoại miễn phí) để được hỗ trợ chi tiết nhé.

  22. Quang
    05.04.2018 at 07:36 — Trả lời

    Giao dịch ngoại hối thì tự do chắc rồi. Hy vọng Olymp Trade sớm áp dụng forex. Mình thích forex hơn nhưng mấy sàn forex rút tiền lâu quá. Olymp Trade rút nhanh mà không có forex gì cả

    • Olymp Trade
      09.04.2018 at 07:25 — Trả lời

      Chào bạn!

      Cám ơn bình luận của bạn. Olymp Trade sẽ cân nhắc vấn đề này trong kế hoạch phát triển sắp tới. Chúc bạn giao dịch thành công.

  23. Sang
    11.04.2018 at 07:03 — Trả lời

    Đúng là mình thấy giao dịch với Olymp Trade rất thoải mái. Nếu có kiến thức về thị trường, đây là hình thức làm việc kiếm tiền tự do nhất mà mình biết.

    • Olymp Trade
      16.04.2018 at 10:12 — Trả lời

      Chào bạn,

      Cám ơn bình luận của bạn. Chúc bạn giao dịch thành công!

  24. Luong
    18.04.2018 at 11:15 — Trả lời

    Giao dịch ngoại hối được thì tự do tài chính khỏi bàn rồi. Muốn làm gì thì làm, đi đâu thì đi, không bị ai quản lý cả.

    Olymp Trade rút tiền nhanh. Lợi nhuận ok. Tôi hy vọng Olymp Trade tăng phần trăm lợi nhuận trong thời gian tới.

    • Olymp Trade
      22.04.2018 at 23:20 — Trả lời

      Chào bạn,

      Cám ơn bình luận của bạn. Olymp trade sẽ cố gắng cải thiện hơn trong thời gian tới. Chúc bạn giao dịch thành công!

  25. Trong
    25.04.2018 at 14:22 — Trả lời

    Bạn nào biết chơi cái này thì tự do tài chính là đúng rồi. Tôi thấy Olymp Trade rất công bằng và khách quan trong chuyện rút tiền và lời lãi. Bác nào phân tích giỏi thì có thu nhập thôi.

    • Olymp Trade
      30.04.2018 at 08:53 — Trả lời

      Chào bạn,

      Cám ơn bình luận của bạn. Chúc bạn giao dịch thành công!

  26. Đông
    10.05.2018 at 06:49 — Trả lời

    Mình chỉ ước 1 tháng rút $1000 thôi. Thấy anh gì đấy tham gia Olymp Trade nghe nói 1 tháng rút $40000 mà thèm. Mà cái đó chỉ số ít thôi, không biết bao giờ mới tới mình.

  27. Nhẫn
    15.05.2018 at 07:57 — Trả lời

    Tôi hài lòng khi giao dịch tại Olymp Trade. Ứng dụng cài được trên cả iphone và samsung. Nhưng bên iphone hơi ít chỉ báo nên tôi chỉ dùng samsung.

  28. Toan
    02.10.2021 at 06:49 — Trả lời

    Bữa có bạn vô facebook mình hỏi olymp trade có thật không mà thấy mắc cười. Mình quăng cho nó cái bài này. Olymp trade tự do tài chính mà nó cũng không biết. Nó hỏi kiếm ra được tiền không thì tùy vào năng lực. Olymp Trade nó cung cấp công cụ cho mình chứ nó có đi trade hộ đâu

  29. Hiển
    12.11.2021 at 07:34 — Trả lời

    Muốn tự do tài chính thì bạn có thể thử giao dịch tại olymp trade đó. Bạn phải thử 6 tháng thì mới nên tổng kết lợi nhuận rồi kết luận nha. Thử ít quá ko thấy hiệu quả đâu, nhất là mấy tháng đầu

  30. Mạnh
    06.04.2023 at 07:05 — Trả lời

    Ai đã tham gia Olymp Trade cho em hỏi chút là sàn này thấy uy tín như vậy thì mình có thể giao dịch ở đây như công việc toàn thời gian luôn không? biết là tiền lương sẽ không ổn định như đi làm văn phòng nhưng bù lại sẽ tự do tài chính hơn.

  31. Minh Bình
    02.10.2023 at 06:51 — Trả lời

    Tự do tài chính là kiếm được nhiều hơn xài. Nhờ Olymp Trade mà tui làm được đó

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

แชร์

Olymp Trade: Tự do tài chính thế hệ mới