X

Review Olymp Trade: So sánh Olymp Trade, Binomo, Iron Trade

Để giúp nhà đầu tư hiểu rõ hơn về ưu điểm của Olymp Trade so với các sàn giao dịch với thời gian cố định khác tại Việt Nam như Binomo, Iron Trade, trong bài viết này, các khía cạnh so sánh giữa các sàn giao dịch như uy tín của nhà môi giới, số tiền nạp tối thiểu, nạp tiền và rút tiền, tỷ lệ lợi nhuận, và các dịch vụ hỗ trợ khác sẽ được trình bày chi tiết.

Olymp Trade đánh giá Uy tín của nhà môi giới:

Uy tín của nhà môi giới được đo bằng các tiêu chí chủ yếu như thông tin về chủ sở hữu, thành viên của Ủy ban tài chính Quốc tế, chính sách bảo hiểm cho mỗi giao dịch, và các giải thưởng mà nhà môi giới đã nhận được.

Olymp Trade

  • Có địa chỉ đăng kí và số đăng kí nêu rõ trên trang web chính thức; Nêu rõ tên công ty thực hiện việc quản lý các khoản thanh toán là Wallfort Limited với số đăng kí và địa chỉ đăng ký nêu rõ trên trang web chính thức.
  • Là thành viên của Ủy ban tài chính quốc tế từ 2016.
  • Bảo hiểm cho mỗi giao dịch lên tới 20,000 Đô la Mỹ cho mỗi giao dịch.
  • Nhận nhiều giải thưởng quan trọng dành cho nhà môi giới tốt nhất, phát triển nhanh nhất bởi các tổ chức như KROUFR Awards 2016, Le Fonti 2016, ShowFx World 2016, CPA Life Awards 2017.

Binomo

  • Không nêu rõ trách nhiệm, chỉ thông báo địa chỉ của Stagord Resources Ltd Evagorou, Công ty thực hiện các khoản thanh toán cho Binomo
  • Không là thành viên của Ủy ban tài chính quốc tế; được cấp giấy chứng nhận của Trung tâm điều chỉnh quan hệ trên thị trường chứng khoán của Nga.
  • Không có chính sách bảo hiểm cụ thể. Có cảnh báo nhà đầu tư về việc có thể mất toàn bộ số tiền đầu tư và nêu rõ Binomo Viet Nam không chịu trách nhiệm về các rủi ro này do hoạt động của người dùng.
  • Nhận được giải thưởng Forex Expo Awards 2015, và IAIR 2016.

Iron Trade

  • Sở hữu bởi Iron Trade and Investment Limited với địa chỉ đăng kí nêu rõ ràng trên trang web chính thức, nhưng không nêu rõ số đăng kí; Có nêu tên công ty thực hiện việc quản lý thanh toán nhưng không nêu rõ số đăng kí và địa chỉ đăng kí trên trang web chính thức.
  • Trên trang web tiếng Anh, công ty này được chứng nhận bởi Vanuatu Financial Services Commission (Ủy ban tài chính của cộng hòa Vanuatu).
  • Không nêu rõ chính sách bảo hiểm, chỉ nêu chung là nếu việc bồi thường khi bị mất giao dịch được nêu trong quy định giao dịch, thì nhà đầu tư sẽ được nhận khoản bảo hiểm.

Olymp Trade đánh giá: Tiền gửi tối thiểu và tiền đầu tư tối thiểu

Olymp Trade đánh giá là không có sự khác biệt giữa các sàn giao dịch thời gian cố định tại Việt Nam về số tiền gửi tối thiểu và số tiền đầu tư tối thiểu. Yêu cầu về số tiền gửi tối thiểu thường là 10 – 15 Đô la Mỹ hoặc 10-15 Euro, quy đổi sang tiền Việt Nam. Yêu cầu về số tiền đầu tư tối thiểu thường là 1 Đô la Mỹ hoặc 1 Euro. Do vậy, Olymp Trade có ưu thể hơn hẳn.

Olymp Trade đánh giá về việc nạp tiền và rút tiền

Các sàn giao dịch thời gian cố định tại Việt Nam, bao gồm Olymp Trade, Binomo, Iron Trade đều cung cấp đa dạng các phương thực nạp và rút tiền cho nhà đầu tư. Trong đó, ví điện tử, thẻ tín dụng, và thậm chí là Bitcoin là những phương thức phổ biến. So với các sàn giao dịch khác, ưu điểm của Olymp Trade là nhà đầu tư có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến để nạp tiền vào tài khoản và rút tiền. Việc mở tài khoản ngân hàng và kích hoạt dịch vụ ngân hàng trực tuyến được thực hiện thuận lợi và nhanh chóng hơn là việc mở tài khoản thẻ tín dụng hoặc các phương thức khác.

Olymp Trade đánh giá về tỷ lệ lợi nhuận

So với Binomo, Iron Trade, Olymp Trade đánh giá rằng tỷ lệ lợi nhuận tiềm năng và mức phí giao dịch của công ty hấp dẫn hơn. Cụ thể là, tỷ lệ lợi nhuận tiềm năng của nhà đầu tư tại Olymp Trade có thể lên tới 93%, trong khi tỷ lệ này của Binomo là 86%, của Iron Trade là 80%. Phí giao dịch của Olymp Trade dao động xung quanh 15% trong khi mức phí này có thể lên tới 25% ở các sàn giao dịch khác.

Olymp Trade đánh giá về các dịch vụ hỗ trợ khác

Olymp Trade đánh giá là cả bốn sàn giao dịch Olymp Trade, Binomo, Iron Trade đều cung cấp các dịch vụ hỗ trợ dành cho nhà đầu tư, bao gồm tư vấn cá nhân và các tài liệu giáo dục. Tuy nhiên, với Olymp Trade, nhà đầu tư sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn tốt nhất, nhanh chóng, và thân thiện nhất. Sàn thường xuyên tiếp cận với các tài liệu cung cấp thông tin về chiến thuật đầu tư, phân tích thị trường để đảm bảo cho việc đầu tư của nhà đầu tư hiệu quả hơn.

Chúc các nhà đầu tư có lựa chọn sáng suốt và đầu tư thành công!

OlympTradeBlog:

Xem Ý Kiến (144)

  • Tiếc là ở ứng dụng di động không có tất cả các chỉ số. Tôi thường giao dịch trên điện thoại nhiều hơn so với phiên bản web, nó giúp giao dịch với khung thời gian ngắn với mức đầu tư trung bình. Tôi đồng ý với mọi người ở mục đánh giá là nếu thêm vài chỉ số nữa thì tốt hơn.

  • Tuyệt vời, Olymp Trade, xin cảm ơn các bạn vì cuối cùng đã cho giao dịch với bitcoin. Tất nhiên, giao dịch với các tài sản crypto – là lĩnh vực rủi ro cao. Tôi đồng ý với các đánh giá khác, quan trọng – là tự phân tích tìm hiểu các chiến lược và cần luôn theo dõi kỹ các thông tin trên thế giới về tiền tệ crypto. Và đừng sợ khi thỉnh thoảng sẽ thua. Trong tuần đầu tiên tôi thất bại đến 80% số giao dịch bitcoin, hiện nay tôi kiếm được gần 1000 đô trong tháng với loại tiền tệ này. Vậy là ok lắm rồi.

  • Chia vui với tôi đi mọi người. Trong tuần nay tôi đã đạt được thứ mà bất kỳ nhà đầu tư nào đều mơ ước- trạng thái vip của Olymp Trade. Tôi mất rất nhiều thời gian để có được nó. Ở trạng thái này thì dịch vụ sẽ tốt hơn trạng thái thường. Đầu tiên, tôi có nhà phân tích riêng, giao dịch trở nên dễ dàng hơn và lãi nhiều hơn, bởi vì người phân tích này luôn làm việc hiệu quả và giúp tôi đi đúng hướng. Tiếp theo việc rút tiền nhanh hơn. Tôi rút sang thẻ mất một ngày, việc này trước đây trên các nền tảng khác chưa từng có. Tôi đang rất vui.

  • Chúc mừng nhé! Bạn mất bao lâu để trở thành vip vậy? Tôi đọc ở mục đánh giá, thì mọi người làm việc khá lâu mà vẫn chưa đạt được. Tôi cũng giao dịch với Olymp Trade 8 tháng rồi, hiện tại mọi thứ đều khá ổn. Tôi đã rút ra chiến lược của riêng mình. Nhưng kiếm được 1000 đô 1 tháng thì tôi vẫn đang mong ước, hiển nhiên trạng thái vip cũng thế((

  • Xin chào. Đối với tôi quan trọng nhất ở Olymp Trade – là họ luôn liên tục phát triển và cập nhật nền tảng của mình, cũng như lắng nghe các ý kiến của những nhà giao dịch. Trước đây tôi rút tiến sang ngân hàng VTB mất 3 ngày, hiện nay chỉ mất tối đa 1 ngày. Họ làm việc rất tốt. Tôi đồng ý với các đánh giá.

  • Tôi đã giao dịch khá lâu trên vài nền tảng khác nhau, hiện nay tôi chọn Olymp Trade. Tôi không giao dịch tiền tệ, vì không gặp may lắm, mặc dù tôi đã thử và sử dụng phân tích hình nến và các chỉ số. Nhưng còn chưa kiếm được 10 đô:) Chính vì thế tôi chỉ tiến hành giao dịch với vàng, đồng và các cổ phiểu, phụ thuộc vào sự định giá. Tôi kiếm được khoản 200-300 đô/ tháng. Tôi không phải xem qua mục đào tạo vì đã hiểu biết trước rồi, thỉnh thoảng tôi có xem các hội thảo online của họ để biết những điều mới trên lĩnh vực quyền chọn nhị phân. Cộng thêm có khả năng hủy các dịch trong khi vẫn có thể giữ lại phần lớn số tiền đầu tư ( tôi được hoàn lại tới 60 %)

  • Nói chung, tôi khá hài lòng khi giao dịch trên Olymp Trade. Trong tuần trước tôi giao dịch trên cặp tiền tệ với tính biến động cao một phút trước khi kết thúc có thông tin về canada tôi kiểm tra lại CAD/JPU – 80%, sau đó hóa ra lại là 50%. Rất khó để theo dõi các bước nhảy đổi ngột của định giá. Ở đây tất nhiên là phụ thuộc vào thị trường..Còn lại mọi thứ đều trung thực.

    • Tôi đã xem rồi. Với các giao dịch tiền tệ với biến động cao, đặc biệt là ở cặp mà bạn đã giao dịch, ở trên các nền tảng khác đều như vậy, không chỉ riêng ở Olymp Trade. Đơn giản là phần trăm lợi nhuận thay đổi phụ thuộc vào bao nhiêu thành viên trên nền tảng và sự hoạt động của các giao dịch của chúng ta. Càng nhiều người vào một thời điểm nhất định, giao dịch trên một cặp đó, thì càng nhiều giao dịch, giá thay đổi và phần trăm lãi càng lớn. Tôi nghĩ rằng bạn còn là người mới, hãy học lại các nguyên tắc giao dịch, thì các vấn đề như thế sẽ không còn nữa.

  • Mình đã đọc tất cả các đánh giá rồi. Mỗi người đều có kinh nghiệm riêng của mình, khá thú vị. Mình đăng ký trên Olymp Trade tuần trước - hiện nay mình chủ yếu dùng tài khoản demo. Mình thử giao dịch thật vài lần nhưng đều không thành công. Mình nghĩ là mình chưa sẵn sàng để giao dịch thật. Vậy nên mình tiếp tục xem các hội thảo online của sàn và thực hành chiến lược mà họ giới thiệu. Nếu bạn có thể gợi ý một chiến lược đơn giản mà hiệu quả thì mình sẽ rất biết ơn.

  • Ai cũng cần phải giành nhiều thời gian hơn cho các tin tức kinh tế khi giao dịch. Nếu bạn chưa hiểu quan hệ giữa thị trường và tình hình kinh tế, chính trị, thì bạn chưa kiếm nhiều được đâu. Ban đầu mình cũng đưa ra các câu hỏi tương tự trong diễn đàn, mình chỉ kiếm được tối đa 100 đô thôi. Hiện nay mình không quan tâm nhiều các thông tin, bởi thế mình cho rằng, tất cả chỉ vì hệ thống bị nhảy thôi. Hãy quan sát thị trường, và giao dịch với loại tài sản ổn định nhất tại thời điểm đó!

  • Cảm ơn tất cả mọi người đã đánh giá. Cuối cùng mình đã tìm được nơi có các thông tin hữu ích và chia sẻ các kinh nghiệm giao dịch. Mình tạo tài khoản trên Olymp Trade ba tuần trước theo lời khuyên của một người giao dịch. Mình không dùng tài khoản ảo lâu vì mình đã đọc nhiều và xem nhiều về giao dịch quyền chọn nhị phân. Mình chuyển ngay sang giao dịch thực với các cặp tiền tệ biến động thấp theo chiến lược Binary Gambit. Không phải tất cả các giao dịch đều thành công, tuần đầu tiên thì 50/50. Từ tuần thứ hai thì kết quả khá hơn nhiều. Hiện nay mình chỉ thua khoảng 30 phần trăm các giao dịch thôi. Mình đã rút 2 lần qua VTB - sau 3 ngày thì tiền về.

Bài Liên Quan