ĐÁNH GIÁ ỨNG DỤNG OLYMP TRADE: ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM

OlympTradeBlog

Các đánh giá ứng dụng olymp trade ĐƯỢC LẤY TỪ ĐÂU?

Khi ở vị thế của một nhà đầu tư mới trên nền tảng Olymp Trade, chắc chắn bạn sẽ dành nhiều thời gian cho việc tìm hiểu ưu – nhược điểm của Olymp Trade. Ưu điểm thì có thể tìm thấy rất dễ dàng trên các diễn đàn và nhóm MXH. Vậy còn nhược điểm? Có những điểm nào bất tiện cho người chơi mà nhà đầu tư cần nắm chi tiết? Rõ ràng đây cũng là một yếu tố cần cân nhắc. Trong bài viết hôm nay, Olymp Trade blog sẽ tổng hợp mọi đánh giá ứng dụng olymp tradeừ tất cả các khảo sát, và đánh giá app để đưa ra góc nhìn chân thực, mới mẻ nhất từ phía nhà đầu tư mới để bạn tham khảo nhé.

2. TOP CÁC ƯU ĐIỂM THƯỜNG ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ VỀ SÀN OLYMP TRADE: 

2.1. Sàn Olymp Trade được đánh giá khá dễ sử dụng:

Khi soi một ứng dụng giao dịch, giao diện sẽ là thứ đầu tiên đập vào mắt người dùng. Ngôn ngữ, công cụ, tuỳ chỉnh là các yếu tố giúp Olymp Trade nổi bật:

+ Hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt:

Olymp Trade là ứng dụng quốc tế, hoạt động mạnh ở các nước đang phát triển. Olymp Trade có nhiều bộ ngôn ngữ, trong đó có hỗ trợ Tiếng Việt. Khi tham gia, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận các tài liệu hướng dẫn đã được dịch ra sẵn tiếng Việt. Hoặc nếu muốn, bạn có thể tham gia các buổi hội thảo để cập nhật tin tức bằng Tiếng Việt. Ngoài ra, khi bạn cần hỗ trợ và đối thoại trực tiếp với Olymp Trade, sàn này cũng sẽ cung cấp bộ phận chăm sóc khách hàng và tổng đài hotline có người Việt trực. Như vậy rào cản ngôn ngữ khi sử dụng Olymp Trade đã được xóa bỏ cho người dùng mới và phần nào củng cố sự yên tâm khi sử dụng.

Ứng dụng Olymp Trade hỗ trợ tiếng Việt

+ Giao diện dễ dùng:

Để đánh giá Olymp Trade trên góc độ sử dụng của một ứng dụng, nhà đầu tư mới sẽ cần biết giao diện của nó có dễ nhìn và dễ sử dụng hay không? Trong khi một số ứng dụng trên thị trường chỉ dừng ở mức giao diện rõ ràng, căn bản, thậm chí một số trông cò hơi thô do không tìm hiểu trải nghiệm người dùng. Thì giao diện ứng dụng Olymp Trade được thiết kế tương đối hài hòa.

Nhiều ý kiến đánh giá giao diện Olymp Trade tuy không cầu kì, nhưng thuận mắt, và có đầy đủ chỉ báo dễ hiểu, dễ sử dụng. Điều này được nhiều nhà đầu xem là một điểm mạnh của Olymp Trade, bởi một số sàn giao dịch thời gian cố định khác trên giao diện chỉ có biểu đồ khu vực mà không có biểu đồ nến, hay có biểu đồ nến nhưng lại khó tùy chỉnh. 

+ Giao diện phân tích tích hợp trên web – Meta Trader 4:

Kể cả ở 2 giao diện ứng dụng hay trên web thì giao diện đều có màu sắc đẹp, hiện đại. Các loại phân tích như biểu đồ hình nến cũng rất dễ nhìn và thuận mở giao dịch, đầy đủ các chỉ báo. Tuy nhiên, dù là ứng dụng di dộng có thiết kế rất dễ chịu, nhưng khi thuận lợi thì nhà đầu tư nên truy cập bằng web để có thể chọn Meta Trader 4. Meta Trader 4 cho phép thể hiện đầy đủ các công cụ phân tích hơn. Các đường kháng cự, hỗ trợ hay đường xu hướng cũng dễ vẽ hơn trên giao diện web bằng Meta Trader 4 này.

2.2 Không cần xác minh tài khoản khi mở tài khoản:

Đây được coi là một ưu điểm mà hầu hết người mới chơi đều đánh giá về Olymp Trade. Vì khi bắt đầu tham gia một ứng dụng trading với thì các thành viên mới này thường chưa hoàn toàn chắc chắn sẽ sử dụng ứng dụng này luôn. Nên việc bắt buộc xác minh danh tính trước khi mở tài khoản, rất phiền hà và mất nhiều thời gian. Đa phần ở các sàn giao dịch khác thì bạn phải xác minh danh tính khi muốn mở tài khoản. Hoặc chậm nhất là xác minh trước khi yêu cầu rút tiền lần đầu.

Nếu bạn chưa chắc và cần thời gian tìm hiểu thêm thì việc xác minh thật là phiền và ngăn cản bạn thử sức trong giao dịch. Trong Olymp Trade, chỉ có một bộ phận ít tài khoản cần xác minh danh tính. Dành cho khách hàng nào nhận được thư thông báo yêu cầu là cần xác minh mà thôi. Thông thường các nhà đầu tư khác không nhận được thư này, sẽ không cần phải xác minh mà vẫn giao dịch và rút tiền bình thường.

Ưu điểm sàn Olymp Trade

2.3 Những đặc quyền cho người chơi mới:

+ Mức ký quỹ tối thiểu thấp:

Chỉ với $15 là bạn có thể bắt đầu giao dịch. Olymp Trade không cần bạn nạp tiền cao khi bạn chưa sẵn sàng. Với mức nạp tiền tối thiểu này thì chỉ bằng 1 bữa ăn, bạn đã có thể bắt đầu như một nhà đầu tư thật sự.

+ Thưởng Chào Mừng:

Một trong những điều tích cực mà người dùng hay đánh giá về Olymp Trade chính là chính sách thưởng của sàn này. Olymp Trade có nhiều mức thưởng chào mừng thành viên mới. Mức thưởng dao động tuỳ vào thời điểm chương trình. Mức thưởng cao nhất có thể lên đến 50% số tiền bạn nạp. Vì vậy, hãy luôn kiểm tra mức thưởng chào mừng này ở những trang cập nhật mới nhất nhé.

Olymp Trade thưởng chào mừng

+ Giao dịch và đào tạo, tích hợp ngay trong một ứng dụng:

Nếu là một người chơi hoàn toàn mới, bạn sẽ rất thích điều này. Vì nó rất tiện. Bạn vừa có thể học hỏi và thử giao dịch ngay trên một ứng dụng. Olymp Trade cung cấp cơ hội tham gia miễn phí vào cách chơi. Ngoài ra, bạn có thể xem cách phân tích thị trường và tiếp cận các tín hiệu giao dịch. Điều này giúp bạn tránh việc phải tìm hiểu rời rạc từng chủ đề trên mạng để học. Thậm chí trong một số trường hợp, bạn còn phải trả phí cho việc học đó. 

3. TOP CÁC NHƯỢC ĐIỂM THƯỜNG ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ VỀ SÀN OLYMP TRADE

3.1 Giới hạn giao dịch để đánh giá ứng dụng Olymp Trade:

Việc giới hạn giao dịch từ lâu đã trở thành vấn đề của các sàn có thời gian cố định. Có thể nói đây là nhược điểm chung của hầu hết các sàn giao dịch. Và Olymp Trade cũng không ngoại lệ. Mức giới hạn giao dịch của sàn này rơi vào khoảng 2% số tài khoản trên sàn. Các tài khoản bị giới hạn về số lượng giao dịch trong ngày (như 10 giao dịch tối đa trong ngày) hay số tiền giao dịch (như $200 tối đa mỗi ngày).Tuy nhiên, giới hạn giao dịch không ảnh hưởng đến việc rút tiền nên bạn có thể yên tâm về số tiền trên tài khoản của mình. Do đó, chúng ta có thể tạm chấp nhận nhược điểm dễ bỏ qua này.

3.2 Nền tảng giao dịch độc quyền:

Thông thường, trong giao dịch với thời gian cố định (Fixed Time Trade), tùy mỗi sàn giao dịch sẽ chọn nền tảng giao dịch riêng. Khác với đầu tư Forex, chỉ sử dụng chung 1 nền tảng MT4 hoặc MT5. Cho nên, bạn cần nhận thức được việc mình sẽ phải có thời gian để tìm hiểu sàn. Đối với các sàn càng uy tín thì tốc độ giao dịch sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, vì là sản phẩm độc quyền do chính chủ sàn tạo ra, nên có thể có nhiều bất tiện do nhà đầu tư còn chưa quen. Đây cũng là một vấn đề đáng lưu ý khi để bạn đánh giá ứng dụng Olymp Trade hoặc quyết định tham gia vào sàn này.

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 vote, average: 5,00 of 5)
Loading...

5 Ý KIẾN

  1. Lan
    07.07.2022 at 11:27 — Trả lời

    mình đánh giá theo kinh nghiệm giao dịch cá nhân thôi nha. Đánh giá Olymp Trade đẹp mịn ngon. Cái gì cũng vừa đủ xài. Nhưng mà giao dịch vậy là ngon rồi. Chủ yếu còn quay quanh cách mỗi người đánh thôi.

  2. Bình
    25.07.2022 at 08:53 — Trả lời

    Tui tham gia olymp trade được 3 năm rồi mạnh dạn đánh giá olymp trade tốt, nạp rút nhanh. có hỗ trợ đào tạo cho trader mới. nhân viên chăm sóc khách hàng thì nhiệt tình, trả lời rõ ràng.

  3. Hằng
    03.01.2023 at 11:23 — Trả lời

    Mình không dám đánh giá Olymp trade thay cho tất cả mọi người nhưng mình thấy dựa vào kinh nghiệm giao dịch đầu tư thật ở đây thì mình rất tin tưởng Olymp Trade vì mình đã kiếm tiền ở đây được hơn 1 năm rồi

  4. Lâm Dung
    22.06.2023 at 08:07 — Trả lời

    Với mình công bằng mà nói thì Olymp Trade có cả ưu và nhược điểm. Nhưng xét về nhu cầu sử dụng của mình thì sàn này vậy là okay rồi. anh em có thể thử nha

  5. Kim
    27.07.2023 at 09:30 — Trả lời

    Tôi đánh giá Olymp trade an toàn uy tín. Tôi đã gắn bó ở đây khá lâu. nên có thể tin tưởng sàn này làm ăn đàng hoàng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

แชร์

ĐÁNH GIÁ ỨNG DỤNG OLYMP TRADE: ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM