X

Olymp Trade Việt Nam – Các nhà giao dịch tài chính đánh giá thế nào?

Nếu bạn thuộc cộng đồng kiếm tiền online, đặc biệt là cộng đồng những nhà giao dịch tài chính Việt Nam, chắc hẳn bạn đã nghe nói đến Olymp Trade. Olymp Trade Việt Nam trực thuộc sàn giao dịch Olymp Trade – một sàn giao dịch ngoại hối và cổ phiếu ra đời vào năm 2014. Bạn có thể giao dịch các loại tiền tệ, cổ phiếu, tiền điện tử và chỉ số trên sàn giao dịch Olymp Trade. Từ khi ra đời, Olymp Trade đã không ngừng phát triển trên thị trường toàn cầu, đặc biệt là châu Á, trong đó có Việt Nam. Olymp không chỉ việt hóa sàn giao dịch, mà cả các tài liệu hướng dẫn dành cho người mới, các hội thảo, tin tức trong ngày cũng được dịch sang tiếng Việt nhằm phục vụ cho cộng đồng Olymp Trade Việt Nam.

Xem các thông tin Olymp Trade Việt Nam qua những nguồn nào?

Cùng với sự phát triển của Olymp Trade Việt Nam, hiện đang có rất nhiều website, ứng dụng cũng như thương hiệu mới ra đời mượn tên của Olymp Trade để dễ dàng phát triển và đứng thứ hạng cao trên hệ thống tìm kiếm. Ngoài ra cũng có một số cá nhân, tổ chức giả danh Olymp Trade để lợi dụng lòng tin của khách hàng và trục lợi bất chính. Tuy nhiên, chỉ có 1 website duy nhất trực thuộc quyền quản lý của Olymp Trade. Đó là: olymptrade.com.

Những thông tin, dịch vụ bạn có thể tìm thấy tại những nguồn khác với tên Olymp Trade không phải là dịch vụ do Olymp Trade cung cấp. Olymp Trade sẽ không chịu trách nhiệm cho các thông tin, dịch vụ này. Đặc biệt là những dịch vụ tín hiệu giao dịch ra đời dưới tên Olymp Trade. Xin bạn hãy lưu ý rằng Olymp Trade không hề cung cấp bất kì dịch vụ tín hiệu giao dịch thu phí nào.

Tìm cộng đồng Olymp Trade ở đâu?

Về cộng đồng Olymp Trade trên mạng xã hội, kênh thông tin đầy đủ và chính xác nhất bạn có thể tìm thấy là nhóm cộng đồng Olymp Trade Việt Nam trên Facebook. Bất kì nhà giao dịch nào cũng có thể tham gia cộng đồng và đăng bài chia sẽ ý kiến cá nhân, thảo luận các đề tài về giao dịch, cũng như cập nhật tin tức và giao lưu cùng những nhà giao dịch khác tại Olymp Trade.

Thứ hạng của Olymp Trade trong lòng người dùng

Là một sàn giao dịch kiếm tiền trực tuyến, Olymp Trade khó tránh khỏi các hoài nghi, thắc mắc cũng như hiểu lầm đến từ các khách hàng của mình. Suy cho cùng, tất cả mọi người đều có xu hướng cẩn trọng đối với những quyết định đầu tư tài chính. Tuy nhiên, số lượng người dùng đông đảo cùng những đánh giá tích cực đến từ đại đa số người dùng đã chứng minh được độ tin cậy của Olymp Trade nói chung và Olymp Trade Việt Nam nói riêng.

Ý kiến tích cực:

Đến thời điểm này, Olymp Trade đã có 163655 lượt người dùng trên thiết bị Android (chưa tính đến số lượng người dùng trên thiết bị iOS và trình duyệt web).

Trong số 163655 người dùng, Olymp Trade vẫn giữ được lượt đánh giá 4.1 sao suốt thời gian qua.

Còn đối với người dùng iOS, Olymp Trade đang có 4.6 sao cho các đánh giá của mình.

Ý kiến phê bình Olymp Trade Việt Nam

Dĩ nhiên, trong những lượt đánh giá Olymp Trade nhận được luôn có những ý kiến tiêu cực đến từ một vài khách hàng. Những đánh giá tiêu cực này hầu hết bắt nguồn từ việc hiểu lầm và thiếu thông tin về dịch vụ.

Đánh giá 3 sao từ chị Hiền Hà, do chị chưa được cung cấp thông tin về cách chuyển đổi giữa 2 loại tài khoản thật và tài khoản ảo: “Cho tôi biết tại sao khi tôi nạp tiền vào tài khoản thật rồi. Và khi giao dịch nó cứ vào tiền ảo, mặc dù tôi đã bấm chọn vào ô tài khoản thật. Nhưng ko đc. Hướng dẫn giúp ạ.”

Đánh giá 3 sao từ một người dùng ẩn danh, do Olymp Trade chưa hướng dẫn được cho bạn ấy cách gửi tiền vào tài khoản thật: “Chịu không biết nạp tiền kiểu gì để chơi thử bằng tiền thật. Giờ có nạp được bằng thẻ cào ko.”

Đánh giá 1 sao từ bạn Canh Hoangtien do Olymp Trade chưa cung cấp được cho bạn thông tin về cách thanh toán: “Chưa hiểu cách chơi va rút tiền nạp tiền mong ad chi giao.”

Phản hồi từ Olymp Trade Việt Nam

Olymp Trade sẽ cố gắng làm tốt hơn vai trò cung cấp thông tin cho khách hàng. Để giải quyết những hiểu lầm và thắc mắc này. Olymp Trade rất cám ơn đại đa số người dùng vẫn đang ủng hộ Olymp Trade. Đây là một bằng chứng thiết thực chứng minh. Chất lượng dịch vụ mà Olymp Trade đang mang đến cho tất cả người dùng của mình.

Chia sẽ từ những nhà giao dịch Olymp Trade Việt Nam

Sau đây là những đánh giá mà các khách hàng đã dành cho Olymp Trade Việt Nam. Có trong cuộc thi “Lời cảm ơn từ Olymp Trade”.

Anh Phạm Phát Đạt:

Thật cảm ơn Olymp Trade một kênh phân tích và giúp mọi người có thêm cơ hội để kiếm tiền tuyệt vời . Mình cũng đã và đang thực hiện giao dịch trên nền Olymp Trade. Cũng được hơn nữa năm và cũng chưa được thành công lớn. Nhưng mình cũng có được chút ít thành quả sau nhiều ngày tìm hiểu. Cũng đã rút ra nhưng kinh nghiệm sống còn sau nhiều lần thua lỗ. Đây thật sự là một kênh đáng để đầu tư. Và một lân nữa cảm ơi Olymp Trade đã có mặt tại Việt Nam và giúp có được thêm cơ hội kiếm tiền ….”

Nhận xét từ anh Dương Mạnh Cương:

Khi tham gia sàn với tôi mục đích chính là kiếm tiền… và tôi cũng tham gia một số sàn khác và tôi ở lại với Olym trade vì tôi thấy một số ưu điểm của sàn mà một số sàn khác không có đó là có giao diện dễ nhìn, có công cụ hỗ trợ chính xác,có người hướng dẫn phương pháp và cái quan trọng nhất là Nạp, Rút nhanh chóng… đối với tôi như vậy là đủ rồi. Cuối cùng xin chúc cho sàn Olym trade ngày càng phát triển và chúc cho mọi thành viên trong sàn ai cũng kiếm được tiền… xin cám ơn. “

Những lời chia sẽ chân thành từ anh Nguyễn Gia Bảo:

“Tôi tốt nghiệp đại học ngành kỹ thuật. Tuy công việc cũng ổn định. Nhưng để tích lũy đươc một số vốn là rất khó khăn. Tôi còn ước mơ giúp đỡ các trẻ em khó khăn. Vì vậy tôi đã tìm hiểu nhiều việc làm bán thời gian mà có thể thu nhập tương đối. Và tôi biết đến Olymp Trade. Mọi người ở đây thì đều biết rồi, Olymp Trade vô cùng an toàn và tiện lợi. Được chứng nhận bởi Ủy Ban Tài Chính quốc tế. An toàn là tiêu chí số một mà tôi chọn.

Điểm thứ hai là tiện lợi và lợi nhuận cao. Một người không học kinh tế và mới mày mò một tháng tìm hiểu như tôi. Đã có thể kiếm được lợi nhuận thực (cầm tiền mặt trong tay). Và tôi tin đây là một trong những cách phù hợp nhất cho tôi thực hiện những dự định của mình. Cuộc sống luôn có khó khăn và thử thách, chúng ta cần sáng suốt và kiên trì. Chúc mọi người đạt được những điều tốt đẹp từ những việc làm tốt hằng ngày của mình.”

Bạn Lone Survivor tâm sự:

“cũng đi vs nó hơn 1 năm. Thắng có thua cũng có! Chơi lâu nên mình nhận ra 1 một điều. Tâm lí giao dịch rất quan trọng. Khi tâm lí thoải mái + kinh nghiệm xem nến thì gd thắng lên đến 90%. Còn khi tâm lí k ổn định đa số gd đều thua. Cứ như vậy càng cố sẽ tiền mất tật mang. Nên qua đây mình cũng xin dành lời khuyên cho những bạn mới chơi cũng như chơi lâu mà k thắng. Là hãy để tâm lí thoải mái trước gd. Hãy tin vào chính bản thân mình nhất định bạn sẽ chiến thắng. Những bạn mới chơi nên tìm hiểu kỉ đừng nóng vội nộp tiền vào. Trade thử thua rồi bảo app có can thiệp nhé). Rất vui giao lưu vs mn!”

Một vài dòng từ anh Dương Công Duy:

Lần đầu tiên biết đến sàn giao dịch trong một lần quảng cáo. Buổi đầu cũng giống như đứa trẻ mới lớn. Phải tập tành, học hỏi trên internet. Qua những anh chị em đã có kinh nghiệm hơn. Từ đó luyện tập nhiều qua demo. Mọi người cứ bảo demo sao dễ thắng vậy mà real thì thất bại liên tục. Cái đó phụ thuộc tất cả vào mình cả thôi.

Tâm lý cần vững vàng, thắng không kiêu mà bại không nản. Thua giao dịch này thì chờ cơ hội kế tiếp. Không nhất thiết phải tức giận thị trường. Thị trường vẫn luôn ở đấy. Chúng ta cứ tìm điểm vào lệnh ok là được.

“Cơ hội luôn luôn còn nhiều cho những ai biết chờ đợi”

Đó là lời chia sẻ mình mong muốn gởi đến các bạn nếu mong muốn rút được tiền từ thị trường”.

Rút ra được gì từ những phản hồi này về Olymp Trade Việt Nam?

Qua những lời chia sẽ này. Phần nào chúng ta có thể thấy rằng tuy Olymp Trade là một kênh kiếm tiền qua mạng. Nhưng không phải bất kì nhà đầu tư nào cũng có thể thành công. Những nhà đầu tư trên đã hết lòng chia sẽ rằng. Chỉ khi bạn thật sự bỏ thời gian tìm hiểu về cách giao dịch. Bạn mới có thể thu được lợi nhuận từ thì trường. Olymp Trade rất đồng tình với những lời chia sẽ này. Đó là lý do chúng tôi đã biên soạn các tài liệu giáo dục, tổ chức ghi hình các các buổi hội thảo trực tuyến. Bạn có thể truy cập các thông tin này qua mục “Đào tạo” của website.

Olymp Trade Việt Nam

Hãy kiên nhẫn đọc hiểu các tài liệu tham khảo và thực hành trên tài khoản ảo. Trước khi bắt tay vào giao dịch bằng tài khoản thật. Olymp Trade luôn tạo điều kiện tốt nhất để bạn có thể kiếm lời với mức rủi ro tối thiểu. Bạn có thể yên tâm rằng Olymp Trade luôn thanh toán các khoản lợi nhuận mà bạn đạt được.

Nếu chỉ mới bắt đầu làm quen với Olymp Trade và vẫn chưa biết cách sử dụng các công cụ trên sàn giao dịch, bạn hãy tham khảo bài viết “cách sử dụng Olymp Trade phiên bản web”.

Bạn đánh giá thế nào về Olymp Trade Việt Nam? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn.

OlympTradeBlog:

Xem Ý Kiến (110)

  • Olymp Trade Việt Nam tồn tại cũng được vài năm rồi. Mình thấy bây giờ sàn khá phát triển, cộng đồng anh em trade này nọ cũng đông nên cũng an tâm. Cá nhân mình rút tiền được mà cộng đồng anh em Olymp Trade Việt Nam cũng rút tiền được nữa. Nhìn chung thì mình chưa có gì phật lòng với sàn.

    • Chào bạn,

      Cám ơn bạn đã chọn và tin tưởng sử dụng sàn Olymp Trade. Chúc bạn giao dịch thành công!

  • olymp trade viet nam gio dong ghe i hon 8 nghin nguoi. Trong may thang ban cua minh thi het 2 thang biet den olymp trade roi. San noi tieng that i ma minh chua hieu ro phai giao dich the nao ca.

  • Tôi tham gia olymp trade việt nam được 6 tháng rồi. Sàn olymp trade thanh toán được chứ không lừa tiền người chơi như mấy hình thức kiếm tiền qua mạng khác cứ 10$ là rút được rồi chứ không cần chờ lên 50$ hay 100$.

    • Chào bạn,

      Cám ơn bạn đã chọn và tin tưởng sử dụng sàn Olymp Trade. Chúc bạn giao dịch thành công!

  • Tôi chưa rõ về hình thức giao dịch ở olymp trade. Sàn có thể hướng dẫn giúp tôi không?

  • Mình muốn tham gia cộng đồng Olymp Trade Việt Nam thì phải làm thế nào? Có cần điều kiện gì không? Nếu đăng ký tài khoản ở sàn thì có cần người giới thiệu không?

  • Rút tiền thì bao lâu mới nhận được ad? Mà loại thẻ nào là rút nhanh nhất tiện nhất ad chỉ giúp mình với.

    Thẻ ngân hàng thường là dùng được cho Olymp Trade Việt Nam rồi phải không?

    • Chảo bạn,

      Thời gian xử lý rút tiền là từ 1-5 ngày làm việc. Bạn có thể dùng thẻ Vietcombank nội địa đã kết nối internet banking và đăng ký dịch vụ SMS.

  • Nghe nói về olymp trade lâu rồi nhưng đang đợi thẻ mới
    vào tham gia được

  • thấy review tốt vầy thì cũng an tâm chơi chứ giờ nhiều cái lừa đảo quá rồi chả biết đường mà lần

Bài Liên Quan