X

Nạp tiền Olymp Trade bằng ngân hàng trực tuyến như thế nào?

Tính thuận tiện và quy trình sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến

Trong thời gian vừa qua, Olymp Trade đánh giá rằng do chưa hiểu rõ quy trình sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam để nạp tiền vào tài khoản Olymp Trade, nhiều nhà đầu tư đã không thể thực hiện chức năng này hoặc gặp khó khăn để có thể hoàn tất việc nạp tiền. Vì vậy, trong bài viết này, chi tiết về tính thuận tiện và quy trình sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến để nạp tiền vào tài khoản Olymp Trade sẽ được trình bày rõ nhằm hướng dẫn nhà đầu tư thực hiện chức năng này thuận tiện và nhanh chóng.

Olymp Trade đánh giá tính thuận tiện của dịch vụ ngân hàng trực tuyến

Hiện nay, cùng với xu thế phát triển của ngành ngân hàng trên thế giới, các ngân hàng thương mại tại Việt Nam đã cung cấp các dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Trong số đó, có các ngân hàng có tên tuổi như Vietcombank, Sacombank, Techcombank, ACB, ViettinBank, Eximbank, BIDV, Ngân hàng Đông Á.  Đây là những ngân hàng đã hợp tác với Olymp Trade.

Dịch vụ ngân hàng trực tuyến được hiểu là dịch vụ ngân hàng thực hiện qua mạng Internet thay vì thực hiện trực tiếp tại các phòng giao dịch và chi nhánh của ngân hàng. Theo đó, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng kết nối internet, sử dụng máy tính hoặc điện thoại di động, để truy cập vào tài khoản của mình tại các ngân hàng, thực hiện các lệnh chuyển tiền, thanh toán các hóa đơn cho các nhà cung cấp. Do vậy, dịch vụ này phù hợp và thuận tiện cho nhà đầu tư để nạp tiền vào tài khoản Olymp Trade.

Olymp Trade đánh giá: Quy trình thực hiện thuận lợi và nhanh chóng

Để có thể sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến để nạp tiền vào tài khoản Olymp Trade, nhà đầu tư cần thực hiện các bước hướng dẫn sau.

Bước 1. Đăng kí sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến.

Olymp Trade đánh giá rằng khi đăng kí mở tài khoản tại Ngân hàng, nhiều khách hàng có thể chưa đăng kí dịch vụ ngân hàng trực tuyến do dịch vụ này là một dịch vụ giá trị gia tăng và không tự động thực hiện. Do vậy, trước hết, nhà đầu tư cần kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của mình bằng cách liên lạc với trung tâm dịch vụ khách hàng hoặc phòng giao dịch hay chi nhánh ngân hàng mà mình đăng kí mở tài khoản. Nếu chưa đăng kí sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến, nhà đầu tư có thể liên hệ trực tiếp các phòng giao dịch hay chi nhánh của các ngân hàng như liệt kê ở trên để đăng kí và kích hoạt dịch vụ ngân hàng trực tuyến cho tài khoản ngân hàng của mình.

Bước 2. Đăng nhập vào tài khoản Olymp Trade.

Nhà đầu tư thực hiện việc đăng nhập vào tài khoản của mình tại Olymp Trade. Khi đăng nhập thành công, nhà đầu tư có thể thấy các nút lệnh khác nhau liên quan đến phương thức nạp tiền như Visa, Skrill, Netteller, và danh sách các ngân hàng thương mại khác nhau như Techcombank, Sacombank, Vietcombank, ACB, DongA, VietinBank, BIDV, and Eximbank.

Bước 3. Lựa chọn ngân hàng và mức tiền sẽ nạp.  

Nhà đầu tư chọn ngân hàng của mình bằng cách kích chuột vào nút lệnh có biểu tượng logo của ngân hàng đã lựa chọn. Sau đó, nhà đầu tư lựa chọn số tiền mà mình sẽ nạp trong danh sách cho sẵn.

Các mức nạp này sẽ được quy đổi sang tiền Việt Nam theo tỷ giá quy định của ngân hàng mà nhà đầu tư lựa chọn.

Bước 4. Đăng nhập tài khoản ngân hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến.

Sau khi nhà đầu tư bấm chọn lệnh “tiền gửi”, một trình duyệt mới sẽ mở với cửa sổ đăng nhập vào dịch vụ ngân hàng trực tuyến của ngân hàng mà nhà đầu tư lựa chọn. Nhà đầu tư cần sử dụng tên đăng nhập (username) và mật khẩu (password) để đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của mình và bấm chọn nút lệnh “Continue” (tiếp tục).

Olymp Trade đánh giá là, các lỗi đăng nhập vào tài khoản của khách hàng qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến có thể là do sai tên đăng nhập, sai mật khẩu, hoặc nhà đầu tư bấm chọn câu lệnh nhiều lần, hoặc nhà đầu tư làm mới trình duyệt khi quá trình xử lý đang được thực hiện. Do vậy, nhà đầu tư cần lưu ý là chỉ được bấm câu lệnh một lần duy nhất và không được làm mới trình duyệt của mình. Sẽ có thể cần một vài phút để giao dịch được thực hiện. Nhà đầu tư cũng cần ghi chép lại số tham chiếu của ngân hàng trong trường hợp cần thiết.

Bước 5. Mã xác nhận giao dịch.

Nếu việc đăng nhập vào tài khoản ngân hàng thành công, trang xác minh thông tin sẽ xuất hiện để nhà đầu tư xác minh lệnh nạp tiền. Ngân hàng sẽ gửi tới nhà đầu tư mã xác thực một lần qua tin nhắn tới số điện thoại mà nhà đầu tư đăng kí với ngân hàng. Nhà đầu tư cần nhập mã xác thực này vào mục mã xác thực để trống bên dưới câu lệnh “Please enter your transaction authorization code” (Hãy nhập mã xác thực giao dịch) và bấm chọn nút lệnh “Confirm” (Xác nhận).

Olymp Trade đánh giá là việc nhập sai mã xác nhận giao dịch là một trong những lỗi khá phổ biến của nhà đầu tư, đặc biệt khi mã xác nhận giao dịch của ngân hang khá phức tạp, bao gồm cả phần chữ và số, gồm cả chữ in hoa và in thường. Do vậy, nhà đầu tư cần kiểm tra kĩ sau khi nhập xong mã xác nhận giao dịch.

Bước 6. Xác nhận giao dịch.

Giao dịch sẽ được thực hiện nếu mã xác thực giao dịch được nhập chính xác và số dư tài khoản ngân hàng của bạn đủ để thực hiện việc nạp tiền. Lúc này, trang “Summary of Transaction” (Tổng quan giao dịch) sẽ xuất hiện với thông tin chi tiết về ngân hàng mà nhà đầu tư lựa chọn (ví dụ ACB), mã giao dịch (Transaction ID), số tiền (Amount), và thời gian thực hiện giao dịch (Time).

Chúc các nhà đầu tư hoàn tất nhanh chóng việc nạp tiền qua sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến và thành công khi giao dịch cùng Olymp Trade!

OlympTradeBlog:

Xem Ý Kiến (22)

  • Đúng rồi, các bạn, xin chúc mừng vì thành công của các bạn! Hiện nay thậm chí tôi còn chưa kiếm được 100 đô cơ. Tôi đọc các tài liệu đào tạo, không chỉ ở mục đào tạo của olymp trade, mà còn từ các nguồn khác nữa. Hiện tại tôi còn chưa hiểu được phân tích hình nến. Còn nếu thiếu nó thì bạn kiếm không quá 20 đô đâu (( Nhưng người ta nói quan trọng nhất là không tuyệt vọng. Tôi đọc các thành tích của các bạn về lợi nhuận 1000 đô , tôi vẫn đang cố và thử các chiến lược mới. Xin cảm ơn vì mục đánh giá!

  • Xin cảm ơn vì bài viết. Hiển nhiên sẽ tốt hơn nếu thêm những quy tắc chi tiết khi giao dịch quyền chọn nhị phân. Còn thế này là cơ sở giành cho những người mới bắt đầu giao dịch trên Olymp Trade, là hoàn toàn phù hợp. Tôi cũng giao dịch cách đây không lâu, cũng hơi lo rằng nhà môi giới sẽ không cho rút tiền, nhưng nỗi lo của tôi đã đi qua. Lần rút tiền đầu tiên chỉ mất một ngày, hiện nay rút chỉ mất vài phút, tôi đa là 1 tiếng.)) Rất linh hoạt.

  • Vâng, về vấn đề phần trăm lợi nhuận. Với cổ phiếu không hiểu vì sao thậm chí tôi còn chưa kiếm được 70%, nguyên nhân có thể là gì vậy? Tôi đã thử nhiểu chiến lược và giao dịch bằng các chỉ số. Tối đa là 40% – không hơn được. Tương đương với lợi nhuận 50-60 đô / tuần. Ai chỉ cho tôi với? Làm sao để được cao hơn.

  • Tôi đã đọc đánh giá của ai đó, rằng cổ phiếu – đây là loại tài sản rất phức tạp và mạo hiểm. Vấn đề ở đây không phải do nền tảng, mà do thói quen. Tôi ít khi giao dịch chúng, nhưng nói chung tôi khuyên bạn nên thử chiến lược binary scalping, phần giải thích cúa nó có thể tìm tại mục đào tạo của Olymp Trade. Tất nhiên bạn không thể kiếm được tới 80% với nó đâu, nhưng nhờ nó tôi kiếm được lợi nhuận 60% với cổ phiểu.

  • Họ hoạt động khá tốt trong việc phát triển và giao tiếp với khách hàng. Nền tảng cũng được. Gần như không bị lỗi. Tôi chỉ nhớ có một lần nền tảng bị lỗi. 10 giây trước khi có thông tin, xác suất thành công khá lớn và trong phòng nửa phút sau đó, nút G không hề làm việc, với binary gambit. Tôi tưởng họ làm vậy để lừa đảo, nhưng sau khi đọc đánh giá thì tôi hiểu thỉnh thoảng nó cũng xảy ra. Dịch vụ trợ giúp nói rằng có lỗi ở máy chủ do số lượng giao dịch lớn. Họ giải quyết vấn đề trong một tiếng.

  • Binh Duc, có thể học tập trong thời hạn ngắn hơn. Quan trọng nhất – là đọc các giải thích của họ. Tôi chỉ học mát có một tháng. Mục đào tạo của họ bằng tiếng Việt. Tài khoản demo với tiền gửi 10 nghìn đô khá có lợi. Sau hai tuần trên tài khoản thực tôi cũng kiếm được một ít – 1 nửa từ số ban đầu 150 đô. Nhưng tôi gần như không bị lỗ lần nào. Về nền tảng: tôi dùng stochastic, rsi, sma, macd). Bên cạnh đó, tôi khuyên bạn nên bắt đầu với tiền tệ vì lợi nhuận tốt. Ở đó có thể kiếm đến 80%, nhưng rủi ro cũng cao hơn.

  • Hi. Tôi chỉ giao dịch vài tuần trên nền tảng, nhưng hiện giờ đã có các kết quả đầu tiên. Tôi sẽ chia sẻ chúng ở đây. Tôi luyện tập trên tài khoản demo chiến lược binary scalping tiền tệ, tôi đã tìm thấy tại mục Olymp Trade. Khi tôi tăng tiền gửi lên gấp đôi và quyết định chuyển sang giao dịch thực. Tôi nạp tài khoản của mình 15 đô và bắt đầu giao dịch tiền tệ chéo. Ở đây mọi thứ không chỉ đơn giản như khi giao dịch thử, nhưng phần lớn giao dịch đều có lãi. Tôi kiếm được 30 đô và rút nó qua skrill – sau hai ngày thì tiền tới nơi. Tôi đang hi vọng về sau mọi thứ sẽ vẫn vậy.

  • Còn tôi thường thấy ở nhiều đánh giá mọi người đều bảo để có được trạng thái vip không khó lắm. Thếmà tôi mất cả năm trời. Khá là lâu. Tôi phải luyện tập trên Olymp Trade mất cả tháng trời để hạn chếlỗ )) Khi tôi học được kiểu phân tích hình nến thì mọi thứ như diều gặp gió vậy. Tôi có thể kiếm được đến 1200 đô/tháng. Chính vì thế, bạn nên học phân tích hình nến, chắc chắn sẽ kiếm được trạng thái vip.

  • Tôi giao dịch trên Olymp Trade được hai tháng. Nói chung là mọi thứ đều ổn. Thời gian tìm hiểu nhanh và lợi nhuận cũng khá (tháng đầu cũng tôi cũng kiếm được 700-800, sau đấy thì tăng lên một ít). Còn trong hai tuần gần đây thì doanh thu lại giảm. Tối đa tôi chỉ dự báo chính xác được 6 trên 10 giao dịch. Mất khá lâu tôi mới hiểu được, là do các giao dịch bị mở chậm, bởi thế bị lỗ do tỷ giá. Ai bị vấn đề như thế không? Giải quyết như thế nào nhỉ?

    • Mình thấy thời gian gần đây cũng có nhiều bạn đề cập vấn đề này với Olymp Trade. Bạn bị chậm ở đâu? Có chậm nhiều không? Có thể bạn internet của bạn có vấn đề? Bạn liên hệ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật chưa?

      • Thường thì khoảng ba giây, tôi thấy ở vài người còn bị chậm thậm chí đến 5 giây...Tôi chưa liên hệ trợ giúp kỹ thuật. Mạng internet không vấn đề gì. Tôi thấy bình thường mà.

  • Nói chung bị trễ từ 1 đến 4 giây là bình thường. Server bị quá tải thôi. Nếu như bị trễ lâu hơn thì bạn cần liên hệ trợ giúp kỹ thuật, còn nếu không thì không sao. Mình không nghĩ chuyện này ảnh hưởng nhiều đến giá. Hoặc để tránh bị ảnh hưởng, bạn không nên mở giao dịch vào thời điểm đó. Bạn hay giao dịch trong vài phút phải không? Giao dịch quá ngắn thì khó dự đoán và không phân tích thị trường trước khi đưa ra dự đoán được. Còn server thì đang được cải thiện dần.

    • Đúng rồi, mình giao dịch với thời gian ngắn và trung bình. Bình thường là 60 giây. Chắc vậy nên mình không biết vấn đề là gì. Hiển nhiên, trong các ngày lễ thì mọi người và mình chỉ giao dịch với eur/usd và gbp/usd. Tải server toàn bộ chương trình. Cảm ơn vì câu trả lời!

      • Đúng rồi, euro với usd là một trong những cặp tiền tệ ổn định nhất, để hạn chế rủi ro, bạn nên giao dịch với cặp này. Mình không khuyên các bạn giao dịch thời gian ngắn. Hãy đọc phần đánh giá trong cộng đồng các nhà giao dịch của Olymp Trade. Bạn sẽ tìm thấy nhiều lời khuyên về cách giao dịch. Nếu bạn muốn sử dụng khung thời gian ngắn, bạn cần phải tập luyện một chiến thuật thực sự. Nói chung hãy xem có thảo luận nào trong nhóm về vấn đề này không.

Bài Liên Quan