X

Olymp Trade có uy tín không? Nhà giao dịch trả lời

Olymp Trade đang ăn mừng sinh nhật lần thứ 8 của sàn trên toàn thế giới. Đây có phải tín hiệu cho thấy Olymp Trade có uy tín không? Ngoài thời gian lâu dài có mặt trên thị trường, thì có nhiều khía cạnh để đánh giá 1 sàn có uy tín hay không. Cùng nhau đào sâu về trường hợp của sàn Olymp Trade này nhé.

1. Olymp Trade là gì?

OlympTrade cung cấp nền tảng giao dịch của riêng họ. Sàn Olymp Trade có dạng phiên bản web hoặc phiên bản máy tính để bàn (có sẵn cho Windows và Mac). Sàn có cả nền tảng trên phiên bản di động (trên Android / iOS). Kể cả khi Olymp Trade đã có 8 năm hoạt động thì sàn này được cho là phiên bản trading hiện đại. Do cảm quan của người giao dịch ngay khi mới nhìn giao diện Olymp Trade. Họ đều thấy đẹp mắt, rõ ràng và dễ dùng. Khi truy cập Olymp Trade bạn sẽ thấy dễ xác định được các tính năng bạn muốn ở chỗ nào.

 

Giao diện của Olymp Trade có thể nói Olymp Trade có uy tín không? Về cảm quan thì có. Khi so sánh giao dịch giữa các sàn dỏm và sàn Olymp Trade. Ta có thể thấy giao diện Olymp Trade đã thực sự để tâm đến trải nghiệm người dùng. Hiển thị rõ ràng, có tổ chức và có các tab chức vụ giúp bạn dễ dàng tìm thấy những gì bạn cần. Thử lên giao diện Olymp Trade lần đầu, bạn chỉ cần vài phút nghiên cứu qua là nắm rõ. Điều này là điểm cộng khi suy sét sàn Olymp Trade có uy tín không.

 

Các trader nói gì về sàn Olymp Trade sau khi dùng? Họ thấy rằng trang web đơn giản. Hiển thị rõ ràng và hiện đại. Do đó, trader có thể theo dõi các giao dịch và thị trường. Họ cho rằng nó góp phần trong việc giao dịch thành công. Không thể thiếu phải là một biểu đồ rõ ràng, tinh giản. Trên trang chính có số lượng và thời gian hiện thị rõ. Với người chơi mới đi nữa thì rất dễ để thao tác trên giao diện.

 

2. Olymp Trade có uy tín không?

​​Để xét lý tính hơn về Olymp Trade có uy tín hay không. Thì không chỉ dựa vào cảm quan ban đầu được. Đầu tiên chính là yếu tố có giấy phép hoạt động không? Có kiểm soát bởi bên thứ ba. Có kiểm toán hằng năm không. Xác định được có giấy cấp phép hoạt động lĩnh vực này hay không thì mới trả lời Olymp Trade có uy tín không được. Câu trả lời là có nhé.

Olymp Trade được cấp phép và chịu sự quản lý từ tổ chức tài chính lớn. Cụ thể, Olymp Trade là nhà môi giới được cấp phép và quản lý bởi Finacom. Ủy ban Tài chính Quốc tế (FinaCom) là cơ quan quản lý được thành lập nhằm bảo vệ quyền lợi của các nhà giao dịch cá nhân. Cơ quan này thúc đẩy tính minh bạch, chính trực, và đào tạo khách hàng. Olymp Trade tham gia vào Ủy ban này vào ngày 22 tháng 2 năm 2016.

 

Finacom là gì

Những cơ quan này thường có rất nhiều yêu cầu và quy định khắt khe. Sàn đó bắt buộc phải tuân thủ đầy yêu cầu đó, mới được cấp phép và giữ được giấy phép. Việc cấp phép không chỉ diễn ra một lần. Họ còn quản lý xuyên suốt quá trình hoạt động của sàn Olymp Trade. Nếu vi phạm thì sàn sẽ bị phạt tiền để đền bù cho người bị thiệt. Đặc biệt là tước giấy phép vĩnh viễn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc sẽ bị trader tẩy chay.

 

Như vậy, trader có thể phần nào xác định Olymp Trade có uy tín hay không. Sự bảo trợ và giám sát của Finacom đảm bảo giao dịch an toàn. Ngoài việc có được cấp giấy phép trong lĩnh vực trading, Olymp Trade cũng phải duy trì những tiêu chuẩn đó trong suốt thời gian hoạt động. Olymp Trade đã duy trì được trạng thái được cấp phép trong 8 năm. Và không có hiện tượng sẽ vi phạm trong tương lai. Trong trường hợp gian lận, trader có thể đệ đơn lên Finacom. Sàn sẽ bị tước giấy phép. Còn nhà giao dịch sẽ được đền bù. 

3. Olymp Trade có rút tiền được không?

Olymp Trade có uy tin không cũng còn phụ thuộc vào Olymp Trade có rút tiền được không. Điều này thì sàn khó tự chứng minh so với kinh nghiệm thực tế của cộng đồng Trader tại Olymp Trade. Theo như theo dõi trên Cộng đồng Olymp Trade Việt Nam. Không có một trường hợp nào mà Olymp Trade không thanh toán cho khách hàng vô cớ. 100% các trường hợp không được rút tiền là do khách hàng đã vi phạm Hợp đồng dịch vụ trầm trọng. Ở một số trường hợp, sàn còn giải quyết để lấy tiền đã nạp ra khỏi tài khoản.

 

Lưu ý khi rút tiền:

Tuy nhiên một số lưu ý để luôn rút được tiền ở Olymp Trade mà không gặp trở ngại gì.

Từ việc rút tiền nhanh gọn và thuận lợi là điểm chính để trả lời Olymp Trade có uy tín không.

 

4. Có hỗ trợ đào tạo kiến thức cho anh em.

Olymp Trade có uy tín hay không còn do việc đối đãi với anh em trader thế nào. Nếu chỉ nhăm nhe tìm kiếm khách hàng mới bằng các hứa hẹn những kết quả trong mơ. Thì không thể nào bền được. Olymp Trade thì khác. Olymp Trade chú trọng nâng cao kỹ năng cho anh em trader. Dù họ quyết định tiếp tục trade ở sàn hay không.

 

Tại sao việc này lại quan trọng? Gắn bó lâu trong ngành, bạn sẽ thấy Olymp Trade đầu tư rất nhiều không gian trên giao diện. Kể cả đầu tư tài liệu, video để đào tạo người dùng. Các tài liệu đi từ rất cơ bản sang rất có ích cho cả người mới và người có kinh nghiệm. Đây là điều hiếm sàn nào làm. Dù có uy tín hay không nhưng định hướng phát triển cùng người dùng thế này rất được lòng anh em. Olymp Trade đề cao việc giao dịch có kiến thức. Không phải nơi chơi trò may rủi.

Để tiếp cận kho kiến thức Miễn phí này, bạn vàoTrung tâm trợ giúp. Rất nhiều chủ đề đa dạng khiến bạn không bao giờ cảm thấy sàn Olymp Trade đang giấu diếm hay cố tình làm bạn khó hiểu.

5. Dịch vụ chăm sóc khách hàng người Việt.

Olymp Trade có mặt trên 194 đất nước. Vậy mà giao diện có tiếng Việt. Có cả đội ngũ chăm sóc khách hàng người Việt. Bạn có thể chat/gọi đường dây nóng/ email. Tất cả bằng tiếng Việt. Điều này cho thấy Olymp Trade uy tín do dễ dàng liên lạc và làm việc.

Kết luận.

Để đánh giá Olymp Trade có uy tín không, bài viết đã đưa ra nhiều khía cạnh về sàn để anh em so sánh. Chắc hẳn là anh em cũng đã có câu trả lời rồi. Giao dịch không hề dễ và cũng không hề màu hồng như trên mạng người ta đồn thôi. Do đó việc xác định một sàn giao dịch uy tín là rất quan trọng. Vai trò của Olymp Trade là xây dựng một sàn giao dịch uy tính. Bạn thấy nó đã hoàn thành nhiệm vụ chưa, cho mình thêm ý kiến ở mục bình luận nhé.

OlympTradeBlog:

Xem Ý Kiến (24)

  • Không biết olymp trade có uy tín không những thấy vụ nạp rút trơn tru là mình thấy ổn lắm nha. Nên chơi sàn này.

  • Olymp Trade có uy tín không thì phải hỏi các nhà giao dịch thật của sàn. Lên mạng coi review thấy để lại số ID tài khoản là đúng nhà giao dịch thật. Olymp Trade thì uy tín rồi nhưng ko tránh khỏi review xấu từ mấy người vi phạm điều khoản

  • Olymp Trade uy tín đấy, nạp rút nhanh, luôn trả tiền cho khách hàng. Nhưng anh em cũng phải biết tự bảo vệ tài khoản của mình. Như cài 2 chế độ bảo mật. xài cmnd, thẻ ngân hàng chính chủ. Đừng nghe người ta bảo rồi mở nhiều tài khoản

  • Olymp Trade thì uy tín rồi đấy nhưng mấy ông cũng hay chơi láo với sàn lắm. 1 người mở 3-4 cái tài khoản. Đánh thì 1p cả ngàn đô. sàn đã cảnh báo bằng giới hạn giao dịch rồi mà vẫn vậy. đến khi bị khóa thì bảo sàn lừa đảo không cho rút tiền

  • Với mình trade ở nhiều sàn uy tín thì mình đánh giá Olymp Trade có uy tín rồi, đã có mặt ở thị trường VN nhiều năm. Liên tục cho ra mắt sản phẩm giao dịch mới trong khi vẫn nạp rút okay. Sàn này mà sập thì không sàn nào trụ được

  • Với tui thì tui thấy Olymp Trade uy tín rồi, nhưng ngặt nỗi là sàn hay bị nhiều bên nói xấu lắm. ngành này cạnh tranh cao mà. Các nhân viên của sàn khác đặt điều nói xấu là bình thường

  • Về khoản này thì mình thấy Olymp Trade có uy tín. tuy có nhiều tin đồn xấu trên mạng, nhưng trải nghiệm thật của mình về Olymp Trade là rất tốt. Các bạn nên tự trải nghiệm lấy cho mình

  • Mình nghĩ Olymp Trade mà không uy tín thì chắc không có sàn nào uy tín luôn đó. Ở VN có Olymp Trade là chuẩn chỉnh, không có lừa đảo hay xúi dục như các sàn khác

  • Chắc hẳn ai đã vào trang blog này thì cũng phải tin rằng Olymp Trade uy tín thì mới muốn tìm hiểu hơn về sàn này chứ. Có lẽ là cộng đồng anh em trade Olymp Trade rất lớn. đi đâu cũng thấy cả

  • Cách mình biết Olymp Trade có uy tín hay không chính là tự mình thử nghiệm. tự xài olymp Trade rồi tự rút ra kinh nghiệm thật cho mình chứ mình không tin ai cả. Mình cũng tự biết mà điều chỉnh cá nhân được

Bài Liên Quan