X

Học được gì từ Olymp Trade demo

Olymp Trade tài khoản demo là một tính năng rất hữu ích cho người mới và người có kinh nghiệm trong giao dịch. Có nhiều công dụng từ loại tài khoản này mà bạn có thể khai thác để phát triển kỹ năng giao dịch của mình. Cùng điểm xem bạn đã biết tận dụng hết công dụng của nó chưa nhé.

1. Olymp Trade tài khoản demo là gì?

Khi đăng ký tài khoản, bạn được truy cập cho hai loại tài khoản: tài khoản thật và tài khoản demo. Trong tài khoản thật, bạn cần nạp một số tiền tối thiểu là $15 để bắt đầu tham gia giao dịch. Còn trong olymp trade tài khoản demo, bạn được cấp một số tiền là 10.000 Đ, để thực tập các giao dịch mà không cần nạp tiền cũng như không có rủi ro nào.

Olymp Trade tài khoản demo này tái tạo môi trường giao dịch hoàn toàn như thật. Ở tài khoản thật bạn có gì thì tài khoản demo cũng như vậy. Ở tài khoản thật có loại tài sản, chế độ giao dịch, chỉ báo, biểu đồ nào thì ở tài khoản demo cũng có. Nói chung, chỉ khác nhau ở chỗ tài khoản demo là tiền ảo. Do đó mà rủi ro hay lợi nhuận đều bằng 0.

2. Vì sao cần luyện tập trên Olymp Trade demo?

Như có chia sẻ ở trên, không chỉ những người mới mà những nhà giao dịch có kinh nghiệm cũng nên tận dụng triệt để trên giao diện Olymp Trade demo này.

a. Người mới:

Nếu bạn chưa biết gì về giao dịch thì đây là bước không thể thiếu. Olymp Trade tài khoản demo sẽ giúp bạn làm quen với giao diện. Bạn sẽ học các thao tác giao dịch ở đây rất nhanh hơn cả đọc tài liệu. Olymp Trade tài khoản demo cho bạn trải nghiệm cảm giác giao dịch thật, tiếp cận thị trường thật, và biết được mức lời lãi cũng như thua lỗ.

Tip: Để đánh giá được lời lỗ, bạn sử dụng tài khoản demo như tài khoản thật. Tức là bạn định bỏ bao nhiêu vốn thì chỉ dùng bấy nhiêu ở demo. Đặt lệnh ở demo như tài khoản thật. Bạn sẽ đo đạc được lời lỗ và tính xem mình đã sẵn sàng cho tài khoản thật chưa.

Olymp Trade demo và tài khoản thật đều có các tính năng như nhau, tiếp cận các tài sản và thị trường như nhau. Hai bên có một báo giá biểu đồ của tất cả các loại tài sản. Thông thường, các bạn mới tham gia thị trường thường chưa nắm rõ về cách giao dịch và thao tác. Việc thiếu kiến thức dễ dẫn đến việc đưa ra các quyết định giao dịch sai lầm. Lời khuyên là, thay vì nạp tiền vào ngay và phải chịu rủi ro mất tiền, bạn cần tận dụng Olymp Trade tài khoản demo để tìm hiểu các chức năng của sàn và luyện tập các chiến thuật giao dịch.

b. Nhà giao dịch có kinh nghiệm:

Vì sao nhà giao dịch có kinh nghiệm đã rành với các thao tác trên sàn rồi vẫn cần đến Olymp trade tài khoản demo? Vì đây là nơi để bạn thử nghiệm các ý tưởng, chiến thuật giao dịch.

Olymp Trade demo sẽ phát huy công dụng tối đa khi bạn dành nó để thử nghiệm các phương pháp giao dịch. Đây cũng là nơi để bạn thử dùng một loại biểu đồ khác, hoặc dùng một chỉ báo khác mà không muốn ảnh hưởng đến kết quả. Bằng cách luyện tập ở tài khoản demo trước khi tham gia, nhà giao dịch có kinh nghiệm sẽ tránh được rủi ro không cần thiết và thử nghiệm được chiến lược mới.

3. Những bài học về Olymp Trade demo:

Vì không thật sự tạo ra lời lỗ cho túi tiền của bạn, nên bạn có thể coi thường công dụng của Olymp Trade demo. Tuy nhiên, cũng có nhiều bài học “ xương máu” mà bạn cần biết:

a. Tài khoản demo có rút tiền được không?

Rủi ro và lợi nhuận trên Olymp Trade demo hoàn toàn là tiền ảo. Tiền này không rút về được. Nhưng không vì vậy mà nó không có ích. Vì tiền ảo này có thể sử dụng để đầu tư và giao dịch như tiền thật. Trên hết, cảm giác giao dịch thật, tiếp cận thị trường thật, và biết được mức lời lãi cũng như thua lỗ rất quan trọng để đánh giá cho quyết định giao dịch trong tài khoản thật.

b. Vội vàng nạp tiền giao dịch ngay:

Có một kinh nghiệm phổ biến là các bạn mới tham gia thị trường, hầu như chưa biết gì cả. Từ thao tác đến cách xác định xu hướng, các bạn mới chưa rành đã vội vàng nạp tiền vào tài khoản thật để giao dịch. Vì họ cho rằng demo cũng không giúp gì được cho họ. Lỗ thì coi như là tiền “học phí” luôn. Suy nghĩ này khiến các bạn phải trả giá có khi bằng cả số vốn bạn bỏ vào. Ngoài việc mất tiền thì còn ảnh hưởng đến tâm lý. Bạn sẽ dễ mắc vô bẫy tâm lý muốn gỡ gạc thật nhanh và đâm đầu vào giao dịch không suy nghĩ. Nếu bạn muốn đi đường dài và có thể kiếm được thu nhập từ đây thì bạn nên dành nhiều thời gian nhất có thể cho Olymp Trade tài khoản demo nhé.

c. Nên dùng Olymp Trade tài khoản demo trong bao lâu?

Không có một mức cụ thể nên dùng Olymp Trade demo bao lâu để bạn sẵn sàng dùng tài khoản thật. Vì điều này có phụ thuộc vào thời gian và mức độ tiếp thu của mỗi người. Nhưng thời gian tối thiểu cho việc luyện tập này nên là từ 2-3 tháng.

Bạn nên lưu lại những giao dịch trên tài khoản demo này. Đầu tiên là để bạn rút bài học giao dịch cho bản thân. Hai là để bạn xem tỷ lệ thắng thua và phong độ của bạn có ổn định không. Đạt được 2 mức này thì bạn hẵng tham gia vào tài khoản thât.

Đấy là mức tối thiểu để tham gia vào thị trường thật. Thực tế thì bạn nên dành nhiều thời gian hơn ở Olymp Trade tài khoản demo. Vì một lý do đó là thị trường thường không cố định. Việc thực hành giao dịch trong nhiều thàng cho phép bạn trải nghiệm nhiều biến động. Từ đó đưa ra những phương án quản lý vốn và chiến lược phù hợp.

d. Tài khoản Olymp Trade Demo thì luôn thắng?

Nhiều bạn mới cảm thấy thế, nghĩ rằng sàn tạo ra một môi trường giao dịch dễ thắng để dụ dỗ khách hàng nạp tiền. Đây thường là cảm xúc của các bạn mới tham gia mà chưa dành đủ thời gian cho tài khoản demo. Nhưng vì sao lại có tâm lý này?

Thông thường, thị trường biến đổi liên tục. Tháng này sẽ khác tháng trước. Có thể lúc bạn dùng tài khoản demo, giá tài sản bạn chọn không có nhiều biến động, chiến thuật bạn sử dụng hoạt động hiệu quả. Tháng sau, bạn nhanh chóng nạp tiền. Nhưng do một tin tức hoặc một yếu tố thị trường mà giá của tài sản ấy biến động mạnh. Như vậy, chiến lược của bạn ở khung thị trường ổn định không hoạt động như dự kiến, dẫn đến việc mất tiền. Cho nên cần phải trải nghiệm demo một thời gian dài để nắm bắt nhiều tình huống thị trường.

Kết luận.

Tận dụng Olymp Trade demo cho bạn cơ hội tiếp cận với nhiều dạng thị trường, và cặn kẽ quan sát các hoạt động của giá cả vào những thời điểm khác nhau trong ngày. Những kinh nghiệm này sẽ rất có ích bạn khi sử dụng tài khoản thật. Bạn không cần phải “trả tiền học phí” mà vẫn trở thành một nhà giao dịch dày dạn kinh nghiệm. Dùng demo để quan sát thị trường, hiểu được quy tắt của nó và xây dựng chiến thuật phù hợp là lựa chọn khôn ngoan cho người mới và cả người có kinh nghiệm.

OlympTradeBlog:

Xem Ý Kiến (18)

  • Trước giờ mình cũng hay coi thường olymp trade tài khoản demo thiệt, vì cứ có cảm giác như trò chơi chứ không mang lại lợi nhuận thật. Thôi tiện đang muốn thử chiến lược mới, để quay lại thử xem sao

  • Trước cũng nhờ Olymp Trade tài khoản demo mà mình mới biết chơi đó. Thiệt sự là khó có thể nắm bắt được cách giao dịch nếu chỉ đọc mà không thực hành

  • bởi tui khuyên nhiều người lắm rồi mà không chịu nghe, dùng olymp trade tài khoản demo nhiều vô rồi mới nạp tiền giao dịch. Chứ đừng có vội vàng

  • Mình xài olymp trade tài khoản demo cũng phải 3-4 tháng mới qua tài khoản thật ấy chứ mà còn lọng cọng. Mấy bạn đừng nghĩ tập chơi vài ngày là được nha

  • Olymp trade tài khoản demo có tốn phí không ạ? Nếu có thì lúc mình muốn nạp thêm tiền thì tính thế nào?

  • Mình dành cả 6 tháng trên demo mà nhiều khi vẫn bị thị trường dập nè. Nhưng mà ít nhất là trong các kiểu thị trường là mình cũng nếm qua hết ở bên tài khoản demo rồi nên dù bị dập nhưng vẫn bám trụ được nha

  • Chả giấu gì anh em mình cũng dùng olymp trade tài khoản demo được mấy ngày xong rồi bỏ qua tài khoản thật luôn. Bị dập cho sấp mặt. sợ quá phải tắt đi mấy ngày. Rồi sau này học lại đàng hoàng thì dùng demo học. Bây giờ mới khá hơn đó

  • Dùng olymp trade tài khoản demo nhiều vô. Không hối hận đâu. Có thể ban đầu hơi chán vì không mang lãi thật về nhưng cái lãi ở đây là kiến thức và kinh nghiệm nha

  • tài khoản demo mình vẫn ghé thường xuyên, nhất là khi đang luyện tập một chiến thuật nào đó. Bởi cái này cần thiết cho cả người mới và người cũ nha

  • Mình thích olymp trade là vậy ak, nó có tài khoản demo để cho người dùng thấy thị trường có thể rủi ro như thế nào, từ đó giao dịch thực tế hơn

Bài Liên Quan