X

Năm 2024, Ngồi lại đánh giá sàn Olymp Trade

Sàn Olymp Trade đã được đánh giá rất nhiều kể từ khi thành lập đến nay cũng gần một thập kỷ. Nhưng với những diễn biến khác thường gần đây trên toàn thế giới như dịch bệnh,… Thì cần ngồi lại và đánh giá sàn Olymp Trade có còn đủ tốt có người chơi hệ tài chính trực tuyến không.

Bài viết sẽ điểm qua các yếu tố cần thiết để đánh giá sàn giao dịch như:

  • Các loại tài khoản
  • Nền tảng giao dịch Olymp Trade
  • Cách thức và thời gian gửi và rút tiền
  • Hỗ trợ đào tạo kiến thức.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng địa phương.

Đây là các yếu tố cần thiết để đánh giá một sàn giao dịch, dù là cho người mới chơi hay người đã có kinh nghiệm.

Các loại tài khoản:

Yếu tố này thường bị lãng quên trong việc đánh giá sàn Olymp Trade. Nếu có thì cũng không được để đầu tiên. Nhưng bài viết này muốn nhắc bạn về tầm quan trọng của các loại tài khoản khác nhau sẽ ảnh hưởng thế nào đến hiệu suất giao dịch. Lưu ý tài khoản ở đây có nghĩa là với 1 tài khoản duy nhất bạn có thể sử dụng cả 2 loại là Demo và Tài khoản thật. Chứ không phải tạo 2 tài khoản với tên khác nhau mới được nhé.

Tài khoản Demo.

Tài khoản này như tên gọi của nó, dùng để tập chơi và để thành thạo với các thao tác trên nền tảng. Tâm lý người mới muốn thắng ngay nên thường bỏ qua tài khoản này. Nhưng người có kinh nghiệm sẽ đánh giá rất cao tài khoản học tập này. Bạn nên tận dụng 10.000 Đô la cho sẵn trên tài khoản này, để có thể làm quen, thực hành, thậm chí là để test (thử nghiệm) phương pháp giao dịch mới.

Tài khoản thật có 3 trạng thái: cơ bản-VIP-Chuyên gia

Trạng thái Cơ bản

 Với việc nạp tối thiếu $10, bạn chính thức có thể giao dịch thật. Với trạng thái cơ bản (Starter), bạn có thể dùng hết đa phần các tính năng của nền tảng rồi. Tỷ lệ hoàn vốn tối đa trên giao dịch FTT (Fixed Time Trade) đã lên đến 82% rồi.

Trạng thái VIP

Hay còn gọi là tài khoản Advanced, chắc chắn sẽ có đặc quyền cao hơn. Kể như, tỷ lệ sinh lời lên cao đến 85%, rút tiền nhanh hơn, số tiền giao dịch tối đa cao hơn. Có quyền mở tới 20 vị thế cùng lúc. Đặc biệt là bạn được tư vấn với chuyên gia mỗi tháng một lần. Có những hội thảo riêng và tài liệu đặc biệt. Với trạng thái này, bạn cần là một người đã có kinh nghiệm thì những đặc quyền này sẽ được vận dụng tối ưu nhé.

Trạng thái Chuyên gia

Tức là Expert, ở đây lợi nhuận lên đến 82%, rút tiền được ưu tiên, 30 vị thế cùng lúc. Và có cả giao dịch không rủi ro nữa. Ở trạng thái này, hiệu suất giao dịch sẽ được tối ưu đáng kể.Phù hợp với những người chơi có kinh nghiệm cao và rất nghiêm túc trong việc giao dịch.

Lưu ý: bài viết này chỉ nói cơ bản qua các loại trạng thái để bạn có đánh giá sàn Olymp Trade tổng quan nhất, nhớ xem chi tiết về trạng thái trước khi quyết định nhé.

Nền tảng giao dịch Olymp Trade.

OlympTrade cung cấp nền tảng giao dịch của riêng họ. Sàn Olymp Trade có sẵn dưới dạng phiên bản web hoặc phiên bản máy tính để bàn (có sẵn cho Windows và Mac) và nền tảng này cũng có phiên bản di động (trên Android / iOS). Ngoài ra các khách hàng cũng có thể giao dịch bằng nền tảng MT4. Khi truy cập Olymp Trade bạn sẽ thấy dễ xác định được các tính năng bạn muốn ở chỗ nào.

Giao diện Olymp Trade đã thực sự để tâm đến trải nghiệm người dùng. Hiển thị rõ ràng, có tổ chức và có các liên kết giúp bạn dễ dàng tìm thấy những gì bạn cần. Thử lên giao diện Olymp Trade lần đầu, bạn chỉ cần vài phút nghịch qua là nắm rõ. Điều này là điểm cộng khi đánh giá sàn Olymp Trade.

Trang web đơn giản và cách hiển thị rất thân thiện với người dùng – giúp có thể theo dõi các giao dịch và cũng là góp phần để giao dịch thành công. Kèm đó là một biểu đồ rõ ràng, ngắn gọn trên trang chính có số lượng và thời gian hiện thị rõ. Với người chơi mới, thì họ không gặp quá nhiều khó khăn để thao tác trên giao diện.

Cách thức và thời gian gửi và rút tiền:

 

Cách thức:

Người dùng Olymp Trade có nhiều lựa chọn cách gửi và rút tiền khác nhau. Tuy nhiên, việc rút tiền phải được thực hiện theo cùng một phương thức như khoản tiền gửi ban đầu. Tức là bạn gửi tiền bằng tài khoản nào thì bạn nhận tiền bằng chính tài khoản đó. Việc này là để đảm bảo an toàn cho túi tiền của bạn không bị rút bởi người khác.

Có thể gửi tiền bằng các phương thức sau: thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, chuyển khoản ngân hàng, Skrill, Neteller,…Năm 2022, Olymp Trade còn có thể nạp tiền bằng Ví điện tử Momo và rút về ngân hàng.

Thời gian:

Thời gian rút tiền theo như trang web của Olymp Trade thì sẽ mất từ 2 đến 5 ngày làm việc. Nhưng trừ khi tài khoản cần xác minh thì, thời gian rút tiền sẽ ngắn hơn nhiều. Nhiều thành viên của cộng đồng Olymp Trade cho biết, có khi chỉ mất 10 phút để nhận tiền. Điểm này chính là mấu chốt cho việc đánh giá sàn Olymp Trade về tính minh bạch và vì lợi ích của người dùng.

Hỗ trợ đào tạo kiến thức.

Tại sao việc này lại quan trọng đối với việc đánh giá sàn Olymp Trade. Việc đầu tư rất nhiều không gian trên giao diện, đầu tư tài liệu, video để đào tạo người dùng. Các tài liệu của Olymp Trade đi từ rất cơ bản sang rất có ích cho cả người mới và người có kinh nghiệm. Điều này cho thấy Olymp Trade đề cao việc giao dịch có kiến thức. Không phải nơi chơi trò may rủi.

Bạn có thể tìm thấy Trung tâm trợ giúp, tích hợp trong giao diện. Với đầy đủ các chủ đề khiến bạn không bao giờ cảm thấy sàn Olymp Trade đang giấu diếm hay cố tình làm bạn khó hiểu.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng địa phương.

Bạn có biết Olymp Trade có mặt trên rất nhiều nước trên thế giới. Thế nhưng, Olymp Trade tôn trọng người chơi địa phương bằng ngôn ngữ của chính họ. Bạn có thể dùng giao diện bằng tiếng Việt. Và đặc biệt họ có đội ngũ chăm sóc khách hàng người Việt. Bạn có thể chat/gọi đường dây nóng/ email. Tất cả bằng tiếng Việt.

Kết luận.

Trên đây là 5 khía cạnh cơ bản khi đánh giá sàn Olymp Trade 2024. Năm 2024 đến, những tiêu chuẩn cơ bản của Olymp Trade vẫn còn được người dùng thích. Những tính năng và nỗ lực mới của đội ngũ Olymp Trade giúp việc đánh giá này khá dễ dàng. Vì sự minh bạch của nó. 

Vai trò của Olymp Trade là một sàn giao dịch. Bạn thấy qua 5 khía cạnh trên, Olymp Trade đã hoàn thành vai trò của mình chưa? Bình luận thêm nhé.

OlympTradeBlog:

Xem Ý Kiến (15)

  • Tôi thấy an tâm với Olymp trade rồi quan trọng là chiến lược chơi ấy. chứ không có kiến thức mà đầu tư thì sàn nào cũng vậy thôi

  • Tôi thấy nhiều người nói về Olymp Trade thì cũng yên tâm nhưng mà phải chơi thử mới biết được

  • Chưa biết đánh giá sàn Olymp Trade thế nào nhưng tôi thấy cộng đồng Olymp Trade rất lớn mạnh. Đó có thể nói lên được một chút về sàn

  • Khi tìm hiểu Olymp Trade là gì, tôi có biết là Olymp Trade có hỗ trợ đào tạo nữa. Hồi đó dù chưa quyết định có theo sàn không nhưng toàn lên web học ké. Bây giờ thì chơi ở Olymp Trade luôn rồi

  • theo tui đánh giá sàn olymp trade ổn. uy tín minh bạch mà nhất là rút tiền lúc nào cũng được và nhanh

  • Mình cũng không rõ Olymp trade tốt không nhưng mình xài ở đây quen rồi. Nó nạp rút được là okay rồi. Mà mình nghĩ mấy sàn lôm côm lừa đảo thì nó không trụ được thời gian dài đâu. Nhưng sàn này thì có từ đó tới giờ không bị phốt nên chắc là uy tín rồi. Mình giao dịch ở đây cũng thấy vậy

  • Cá nhân mình đánh giá Olymp trade là một sàn uy tín, minh bạch. Ngay từ cái thiện cảm đầu tiên khi Olymp Trade là một nhà môi giới thị trường tài chính nhưng không bao giờ hứa hẹn lãi khủng cả. Mà thay vào đó, Olymp trade hướng dẫn nhà giao dịch mới tham gia thị trường sao cho an toàn và ổn định

Bài Liên Quan