X

Có nên chơi Olymp Trade? Olymp Trade dành cho ai?

Khi nhắc đến Olymp Trade, mọi người sẽ hình dung ra một sàn giao dịch quốc tế. Nhưng giữa những biến động gần đây, về việc các sàn ảo lừa đảo cũng xưng là sàn giao dịch quốc tế. Thì nhiều nhà giao dịch sẽ thắc mắc về việc liệu có nên chơi Olymp Trade. Ai nên tham gia và ai không nên tham gia Olymp Trade. Bài viết sẽ trả lời cho bạn, liệu bạn đã sẵn sàng tham gia thị trường giao dịch chưa?

1. Olymp Trade là gì:

Đầu tiên các bạn cần hiểu rõ Olymp Trade là gì. Đây cũng là cách để phân biệt một sàn ảo lừa đảo với một sàn giao dịch chất lượng. Khi bạn tìm một sàn giao dịch hay một dự án đầu tư, cũng xem xét những yếu tố sau:

  • Có nguồn gốc và lịch sử hình thành lâu dài ổn định:

Điều này quyết định có nên chơi Olymp Trade không. Olymp Trade là sàn giao dịch quốc tế đến từ Nga. Được thành lập năm 2014. Sau hơn 7 năm hoạt động, Olymp Trade đã xuất hiện và có mặt tại hơn 134 quốc gia.

  • Có bên thứ 3 kiểm tra hoạt động:

Vào tháng 2/2016, Olymp Trade đã chính thức là một trong những thành viên của Ủy ban Tài chính Quốc tế (hay còn là FinaCom). Finacom được biết đến là tổ chức giám sát hoạt động của những nền tảng giao dịch trực tuyến. Với mục đích nhằm đảm bảo rằng các nền tảng này hoạt động đúng theo quy định và không làm hại đến lợi ích của người dùng. Tức là tổ chức này sẽ thường xuyên kiểm tra các hoạt động lừa đảo nếu có của sàn.

  • Có nhiều người dùng:

Hiện tại có hơn 25.000 nhà đầu tư tham gia giao dịch mỗi ngày trên nên tảng. Khối lượng giao dịch đạt tới doanh thu 170 triệu đô trong một tháng.

  • Có các nền tảng đào tạo và công khai rủi ro:

Có một mẹo để bạn lọc được các sàn ảo lừa đảo ngay từ vòng đầu. Đó là các sàn lừa đảo chỉ đề cập đến lời lãi và việc kiếm tiền dễ như thế nào. Một sàn giao dịch uy tín sẽ luôn nhắc nhở bạn về những rủi ro khi tham gia giao dịch. Olymp Trade là vậy, thậm chí sàn còn xây dựng một nền tảng đào tạo hoàn chỉnh. Để giúp nhà giao dịch hoàn thiện khả năng giao dịch trước khi thực chiến.

4 yếu tố trên khi xét về độ minh bạch của Olymp Trade là gì đã rõ. Bạn có thể xét 4 yếu tố trên cho bất kỳ sàn nào hay dự án đầu tư nào. Dù vậy đây mới chỉ trả lời cho câu hỏi sàn Olymp Trade là gì và liệu có minh bạch. Nhưng câu hỏi thật sự bạn có nên chơi olymp trade? Olymp Trade thích hợp cho người nào?

2. Bạn có nên chơi Olymp Trade?

Dù Olymp Trade là một sàn giao dịch tốt nhưng nó có phù hợp với bạn không? Với kinh nghiệm giao dịch lâu năm, bạn nên biết rằng Giao dịch không dành cho mọi người. Do đó bạn cần có những điểm thích hợp để suy nghĩ có nên chơi Olymp Trade. Thực tế là người phù hợp sẽ có khả năng thành công với thị trường giao dịch. Nhưng phần lớn những người không phù hợp sẽ chia tay ngay lần đầu tiên cháy tài khoản. Do đó, bạn nên xem xét những khía cạnh sau, trước khi quyết định có nên chơi Olymp Trade.

1. Xác định khẩu vị giao dịch:

Khẩu vị giao dịch quyết định bạn có nên chơi Olymp Trade hay không. Khẩu vị giao dịch tức là mức độ bạn chấp nhận rủi ro và lợi nhuận. Người có mức độ chịu rủi ro thấp, thường không có tham vọng lớn về lợi nhuận và ngược lại. Vấn đề ở chỗ nếu bạn không chịu được rủi ro thì nên dừng lại việc suy nghĩ có nên chơi Olymp Trade. Vì khi giao dịch, luôn có tỷ lệ giao dịch thua. Không có chuyện chơi Olymp Trade luôn thắng được.

Nói như vậy không có nghĩa là bạn không kiếm được lợi nhuận từ Olymp Trade. Nhưng rủi ro trong giao dịch là khó tránh khỏi vì thị trường biến động mạnh. Ngay cả những nhà giao dịch chuyên nghiệp cũng thừa nhận họ chỉ có thể giảm thiểu giao dịch thua bằng cách quản lý vốn và tâm lý. Chứ loại bỏ hoàn toàn là không thể.

Do đó, nếu bạn nhận thức được mình có thể mất một số tiền vào thời điểm nào đó, thì bạn có thể tham gia.

2. Xác định thời gian và công sức cho nó:

Chắc chắn không ai thành công mà không có kiến thức. Giao dịch cũng vậy. Nếu bạn nghĩ rằng giao dịch Olymp Trade để nhanh chóng kiếm tiền dễ dàng thì bạn sẽ vỡ mộng đấy. Khi tham gia giao dịch, bạn cần bỏ thời gian và công sức ra để học tập. Olymp Trade có xây dựng một nền tảng đào tạo đồ sộ để giúp các nhà giao dịch mới. Nếu bạn chỉ muốn một cách kiếm tiền không phải làm gì thì không nên tham gia nhé.

3. Xác định số vốn có nên chơi Olymp Trade:

Có một mẹo giúp bạn an toàn khi tham gia giao dịch hay đầu tư đó là: chỉ chi những đồng tiền mà khi mất đi mà không ảnh hưởng gì lớn. Tức là bạn tưởng tượng rằng bạn sẽ mất 100% số tiền giao dịch thì bao nhiêu là đủ? Và chỉ lấy con số đó để đi giao dịch thôi. Như vậy câu hỏi có nên chơi Olymp Trade không cũng nhẹ nhàng hơn.

Lời khuyên là chỉ lấy số tiền nhàn rỗi để tham gia giao dịch. Không vay nợ, cầm cố để tham gia bất kỳ hoạt động đầu tư, giao dịch nào cả. Nếu bạn luôn giữ nguyên tắc này và giao dịch với số vốn có thể mất đi thì bạn có câu trả lời cho việc có nên chơi Olymp Trade không rồi đó.

Kết luận.

Olymp Trade là một sàn giao dịch uy tín. Tuy nhiên, chỉ có người nắm được rủi ro của thị trường, chịu bỏ thời gian công sức để học tập và dùng số vốn mình kiểm soát được. Thì họ mới nên tham gia Olymp Trade. Nếu bạn chưa sẵn sàng, hay đợi một thời gian nữa trước khi quay lại hỏi có nên chơi Olymp Trade không nhé.

OlympTradeBlog:

Xem Ý Kiến (13)

  • Mình nghĩ những bạn có kiến thức và kinh nghiệm thì nên chơi olymp trade qua tài khoản demo trước khi nạp tiền thực chiến. Thực tế cho thấy là ngay cả khi bạn có kiến thức cũng không thể luôn đánh bại thị trường

  • Không phải xúi nhưng tui khuyên nên chơi olymp trade nha. Nhưng nhớ phải nắm phương pháp giao dịch chứ không nên chơi đại. Và chỉ chơi bằng số tiền mất cũng được có thêm thì tốt thôi

  • Học sinh sinh viên dùng tiền để dành có nên chơi olymp trade không ạ? có quy định gì về độ tuổi không?

  • em chưa biết về thị trường giao dịch. em có học qua thị trường chứng khoán VN mà thấy khó ăn quá, không biết mã nào để mua. mã tốt thì mắc. Em có nên chơi olymp trade không thấy số tiền nạp vào tối thiểu có $15 thôi mà lại được chơi tối đa 15 lệnh rồi

  • Bài này rất đúng nha, Olymp Trade mở ra nhiều cơ hội cho mọi người có thê thu nhập. Nhưng không phải ai cũng nên dùng Olymp trade, nhất là những người ham làm giàu nhanh mà không muốn bỏ thời gian và nỗ lực ak

  • Hồi xưa thấy mấy ông chú không dám chơi giao dịch, sợ xanh đỏ lừa gạt. Bây giờ mình tìm được cái sàn uy tín, rút tiền nhanh thì mình thấy kiếm được tiền nha

  • Mình thích giao dịch trên olymp trade lắm. vốn mình nhỏ thui nhưng thật tình là olymp trade rất dễ giao dịch. nó là nền tảng mà người mới có thể bắt đầu dễ dàng và xây dựng kiến thức và kinh nghiệm từ từ

  • Theo mình những ai có máy cờ bạc thì không nên chơi olymp trade đâu. Olymp Trade mở ra nhiều cơ hội dễ dàng cho các cá nhân giao dịch tìm kiếm lợi nhuận. Nhưng có một số cá nhân lợi dụng sàn như một kiểu cá cược ăn may rất xấu chọ thị trường. và tổn hại đến các nhà đầu tư giao dịch thật sự

  • Không phải là ai nên chơi Olymp Trade không mà là ai nên tham gia thị trường giao dịch tiền tệ. Chứ Olymp Trade thì nó là một nhà môi giới thôi. Nó đâu có điều khiển người dùng đâu. Không nên cáo buộc Olymp Trade khó chơi. Khó là ở thị trường biến động mà con người thì không biết kiểm soát

  • tôi thấy có mấy cô giao dịch Olymp Trade được vài tuần cái lên than thua lỗ, cháy tài khoản các kiểu. Rồi hỏi ra thì giao dịch theo hệ tâm linh nhìn sao đặt lệnh đại không à. Không có hệ thống giao dịch gì cả cũng không có quản lý vốn luôn. Bởi mấy người không nên giao dịch Olymp Trade là mấy người không có kiến thức đó

Bài Liên Quan