Chỉ báo Awesome Oscillator – Olymp Trade

OlympTradeBlog

Chỉ báo Awesome Oscillator (AO) là một chỉ báo dạng biểu đồ được thiết kế để đo lường động lượng của thị trường. Nó lần đầu tiên được giới thiệu bởi Bill Williams. Mục đích của chỉ số này là để cho thấy những gì đang xảy ra với động lượng của một cặp tiền tệ trong giao dịch gần đây trong bối cảnh khung thời gian rộng hơn. Dưới đây là một ví dụ về đồ thị của AO cho tỷ giá của EUR/USD trên nền tảng Olymp Trade.

Chỉ báo Awesome trên biểu đồ EURUSD

Awesome Oscillator hoạt động như thế nào?

Về bản chất chỉ báo Awesome được tính toán khá đơn giản. Chỉ báo kỹ thuật Awesome Oscillator (AO) là SMA (5) trừ đi SMA (34). Điểm nối của các đường là giá trị trung bình của cây nến thay vì giá trị cao nhất hoặc thấp nhất như thường lệ. Chỉ báo này cho chúng ta thấy một cách rõ ràng diễn biến lực biến động thị trường tại thời điểm hiện tại.

Cách hoạt động của Awesome Oscillator

Cách thiết lập chỉ báo Awesome Oscillator trên nền tảng Olymp Trade

Việc thiết lập chỉ báo Awesome Oscillator trên Olymp Trade được thực hiện gần như tương tự với các chỉ báo giao động khác trong phần Technical Analysis. Để dễ dàng giao dịch và quan sát, Trader nên sử dụng đồ thị dạng cột và kết hợp thêm những mầu sắc riêng biệt cho AO.

Cách thiết lập chỉ báo

Giao dịch theo chỉ báo Awesome Oscillator

Tín hiệu Zero Line Cross

Đây là tín hiệu cơ bản và đơn giản nhất có thể nhận được khi sử dụng. Khi chỉ báo awesome vượt lên trên đường zero, đường động lượng ngắn hạn tăng nhanh hơn đường động lượng dài hạn. Trong trường hợp này, việc đồ thị vượt qua mốc 0 có thể được coi là cơ hội để mở vị thế lên và ngược lại.

Hướng dẫn giao dịch

Tín hiệu Divergence/Convergence

Cũng tương tự đối với các tín hiệu trong nhóm chỉ báo Oscillator, người ta còn có thể áp dụng các tín hiệu liên quan đến hội tụ/phân kỳ của 2 đồ thị chính và phụ, để tìm ra những thời điểm đảo chiều của đồ thị. Khi những đỉnh và đáy liên tiếp của đồ thị giá và đồ thị AO thể hiện những xu hướng trái ngược nhau. Đó chính là thời điểm mở vị thế. Có thể lấy một ví dụ về đô thị của đồng Bitcoin trên sàn Olymp Trade:

Tín hiệu Divergence/Convergence trên biểu đồ Bitcoin

Tín hiệu Saucer

Tín hiệu Saucer là một trong những dạng tín hiệu đặc biệt nhất của AO. Trong nhóm các chỉ báo Oscillator không có nhiều những chỉ báo có kiểu tín hiệu này. Tín hiệu cho phép dự báo về diễn biến của xu thế tron 3 cột histogram liên tiếp. Khi AO nằm trên đường 0 và xuất hiện 2 cột đỏ liên tiếp đứng trước một cột xanh. Có thể coi đây là tín hiệu tăng. Lưu ý trong trường hợp này cần điều chỉnh đồ thị histogram theo dạng Ch-Histogram thay vì C-Histogram như thông thường. Dưới dây là ví dụ về tín hiệu Saucer theo của đồng ETH.

Tín hiệu Saucer

Tuy nhiên do sức mạnh của tín hiệu này thực sự không quá lớn nên nó thường được sử dụng để tham khảo và ít được áp dụng hơn so với 2 tín hiệu trước.

Một lưu ý nữa của Olymp Trade khi sử dụng các tín hiệu giao dịch cho chỉ báo Awesome Oscillator đó là việc sử dụng thêm những chỉ báo khác để có sự xác nhận đồng thời giữa các tín hiệu với nhau. Việc này giúp nâng cáo tính chính xác trong mỗi quyết định giao dịch.

Các nhà giao dịch tài chính nghĩ gì về Olymp Trade Việt Nam?

 

 

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (5 vote, average: 5,00 of 5)
Loading...

65 Ý KIẾN

  1. quốc hùng
    22.05.2020 at 09:44 — Trả lời

    Mọi người có ai đang dùng chỉ báo awesome oscillator này ko? Mình vẫn chưa hiểu lắm ai biết hướng dẫn mình với!!

    • Olymp Trade
      13.06.2020 at 16:35 — Trả lời

      Chào Hùng. Không biết bạn còn điểm nào chưa rõ về chỉ báo awesome oscillator? Bạn có thể cho blog biết thêm thông tin về câu hỏi không?

  2. Tùng Đới
    30.06.2020 at 17:00 — Trả lời

    Mình thích nghiên cứu các chỉ báo khác nhau, vì chúng cho phép tôi hiểu rõ hơn về mọi chiến lược.
    Và tôi rất vui vì Olymp Trade luôn chuẩn bị các bài viết hữu ích về chủ đề này.

  3. Cẩn Thân
    23.07.2020 at 19:25 — Trả lời

    Đối với mình đây là một chỉ báo rất hữu ích, mở ra nhiều cơ hội thú vị trong giao dịch. Nói chung, Olymp Trade cung cấp nhiều lựa chọn giao dịch hữu ích như vậy và đôi khi rất khó để chọn (nhân tiện, mình không khuyên bạn nên chọn nhiều hơn 3 chỉ báo, vì sau đó bạn không thể sử dụng chúng bình thường).

  4. Tân Khuất
    15.09.2020 at 15:19 — Trả lời

    Bạn có thường xuyên rút tiền từ Olymp Trade không?

  5. Quảng Viên
    27.10.2020 at 11:29 — Trả lời

    Bạn đã mất bao lâu để bắt đầu một công việc chất lượng trong Olymp Trade và bắt đầu có thu nhập ổn định?

    • Em. Dương Sỹ
      11.02.2021 at 16:16 — Trả lời

      Mình mất ba tháng kể từ khi bắt đầu giao dịch. Sau khi mở tài khoản demo tại Olymp Trade, mình bắt đầu học từ các bài báo và hội thảo trên web, các mẹo và hướng dẫn rất hữu ích.
      Sau một tháng, mình chuyển sang tài khoản thật. Một tháng sau nữa, mình bắt đầu giao dịch ít nhiều ổn định hơn. Tuy vẫn chưa một nhà giao dịch chuyên nghiệp và mình có nhiều thứ để khao khát, nhưng kết quả đã cải thiện rõ rệt.

  6. Nam Châu
    02.11.2020 at 00:30 — Trả lời

    Phân tích kỹ thuật là cơ sở thực tế cho hiệu quả công việc trên OT, và nó chắc chắn đáng để thử, ít nhất là để bắt đầu trên bản demo!!!

  7. Phí Nghiệp
    20.11.2020 at 18:08 — Trả lời

    Mỗi khi mình cũng tự hỏi làm thế nào Olymp Trade có thể tạo ra nhiều nội dung hữu ích như vậy!!!

  8. Khưu Tú
    21.12.2020 at 17:04 — Trả lời

    Mình thích chỉ báo này, mặc dù chưa từng sử dụng qua. Mình thích sử dụng các chỉ báo kỹ thuật hơn, vì chúng có ý nghĩa hơn đối với mình. Mặc dù vậy, mình nghĩ rằng đó là một điểm cộng lớn khi Olymp Trade cung cấp rất nhiều chỉ báo khác nhau khi giao dịch. Nó thực sự tuyệt vời, vì mình chưa bao giờ thấy các điều kiện giao dịch tương tự với các nhà môi giới khác.
    Và nhà môi giới cũng rất tuyệt vì bạn sẽ có cơ hội phát triển chiến lược giao dịch của riêng mình. Điều này là do có rất nhiều các chỉ báo (như mình đã đề cập ở trên), công cụ phân tích và tài sản để giao dịch. Và tất cả những điều này cùng nhau mang lại cho bạn rất nhiều tiềm năng để làm việc theo “phong cách” giao dịch của riêng mình.
    Bản thân mình gần đây mới nhận ra tất cả những điều này sau vài tháng làm việc với nhà môi giới. Nhưng mình vẫn đang trong quá trình học hỏi, vì vậy mình chưa có bất kỳ thành công đáng tự hào nào cho đến nay.
    Nói chung, mình rất thích bài viết, nó cung cấp rất nhiều tài liệu hữu ích. Bên cạnh đó, đào tạo cũng là một điểm mạnh của nhà môi giới, theo nhiều đánh giá về Olymp Trade

  9. Mộc Phượng Quyền
    08.01.2021 at 17:17 — Trả lời

    Bạn sử dụng dịch vụ nào của Olymp Trade thường xuyên nhất và tại sao??

    • Hạ Kiện
      26.03.2021 at 17:43 — Trả lời

      Mình thường xuyên sử dụng nền tảng giao dịch trên web của họ và đặc biệt thích cách hoạt động của hệ số nhân. Tuy nhiên, mình không mấy quan tâm đến Metatrader.

  10. Châu Nhân Bình
    25.01.2021 at 15:53 — Trả lời

    Mình sử dụng Awesome Oscillator để xác định mức kháng cự. Nó có lẽ là chỉ báo tốt nhất cho mục đích này. Awesome Oscillator có thể là một công cụ hữu ích để xác định điểm vào lệnh và mức dừng lỗ. Tuy nhiên, bạn chắc chắn không nên sử dụng nó như một chỉ báo cơ bản khi giao dịch với Olymp Trade, đó là chỉ báo bổ sung tốt, không phải là chỉ báo chính. Ngay cả nhà phát triển chỉ báo này cũng đề nghị sử dụng nó cùng với Alligator và Fractals. Nhưng bây giờ nhiều nhà giao dịch đang kết hợp Awesome với MACD. Theo cá nhân mình, điều đó không có ý nghĩa gì vì về cơ bản chúng trùng lặp hơn là bổ sung cho nhau.

  11. Ong Bữu Thắng
    10.03.2021 at 15:13 — Trả lời

    Mình giao dịch với Olymp Trade và sử dụng Metatrader 4 của họ làm sàn giao dịch chính. Nền tảng web của họ không tệ. Nó khá trực quan, nhưng theo quan điểm của mình, Metatrader sẽ tiếp tục thống trị ngành trong nhiều năm vì nó không có đối thủ khi nói đến tính năng của nền tảng.
    Cá nhân mình thấy chỉ báo này là một bổ sung xứng đáng cho bộ chỉ báo kỹ thuật hiện tại của mình, bao gồm Bollinger Bands, RSI và Spider. Điều đó làm cho sự kết hợp này hoàn thiện và hiệu quả hơn.

  12. Tiếp Long Tiếp
    02.04.2021 at 17:40 — Trả lời

    Mình hầu như luôn đọc kỹ các bài viết về olymp trade vì mình nghĩ chúng thực sự nhằm mục đích hướng dẫn cho các nhà giao dịch.
    Bạn thực sự có thể đánh giá trực tiếp tất cả các chi tiết của nền tảng hoặc các công cụ kỹ thuật của nhà môi giới và bạn không cần nhiều thời gian hoặc quá nhiều nỗ lực để làm như vậy, chỉ một hoặc hai phiên giao dịch là đủ.
    Nhưng để giao dịch bạn cần có kiến thức. Bởi với giao dịch, mọi thứ phức tạp hơn nhiều. Vì vậy, các bài viết chuyên đề với mô tả chi tiết về chiến lược và cách thức giao dịch chính là thứ chúng ta cần. Mình cũng thường xuyên xem các hội thảo trên web của olymp trade vì thực hành và hình ảnh luôn giúp ích và đưa ra bức tranh đầy đủ hơn về quy trình hoặc công cụ giao dịch.

  13. Ngân Trưởng
    08.04.2021 at 20:04 — Trả lời

    Bạn nghĩ gì về chất lượng của sàn giao dịch chính của OT? Liệu có thể có bất kỳ sự chậm trễ nào ở đây không?

    • Trác Trác
      14.07.2021 at 08:25 — Trả lời

      Mình có thể nói rằng sàn giao dịch chính của Olymp Trade là một giải pháp giao dịch tuyệt vời và hiện đại. Điều đầu tiên mà người mới bắt đầu chú ý khi mở sàn giao dịch là giao diện thân thiện và tối thiểu các nút để làm việc. Tuy nhiên, mặc dù hạn chế tối đa, sàn giao dịch này vẫn có tất cả các tính năng cần thiết để hoạt động và nhà giao dịch không gặp bất kỳ sự bất tiện nào khi thực hiện giao dịch.
      Nền tảng này có một số loại biểu đồ để hiển thị động lực của giá tài sản.
      Trong quá trình làm việc, mình chưa gặp phải sự chậm trễ đáng kể nào trong việc thực hiện các lệnh giao dịch.

  14. Hà Hội
    16.04.2021 at 18:52 — Trả lời

    Mình cũng cho rằng điều đó có ý nghĩa.
    Mình tin rằng Olymp Trade có thể cung cấp cho khách hàng điều kiện làm việc tốt.
    Và mình nghĩ chỉ báo đó thực sự có thể giúp ích cho rất nhiều người, bởi vì đó là một chỉ báo cổ điển với các cài đặt khá đơn giản và dễ hiểu.
    Vì vậy, bạn chắc chắn nên được thử ít nhất và sau đó quyết định xem có nên dùng lâu dài hoặc không.
    Nó hoạt động thực sự tốt. Đặc biệt là khi được kết hợp các chỉ báo khác.

  15. Phan Từ
    01.05.2021 at 16:26 — Trả lời

    Mình đồng ý rằng Olymp cung cấp một số công cụ thực hành miễn phí khá thú vị. Nhưng bạn cũng nên thận trọng, bởi mọi chỉ báo đều có những đặc thù nhất định và để hiểu được chúng, bạn cần phải luyện tập.
    Chúc bạn may mắn.

  16. Châu Hoàn
    14.05.2021 at 18:53 — Trả lời

    Mình có thể kiếm được bao nhiêu tiền trên Olymp Trade với 2000$ trong tài khoản?

    • Trực Phó
      13.08.2021 at 07:55 — Trả lời

      Mình sẽ trả lời bạn từ kinh nghiệm của bản thân. Nếu bạn giao dịch thành công trên OlympTrade Fix Time, bạn có thể nhân đôi số tiền gửi của mình trong một ngày!
      Trên thực tế, tất cả phụ thuộc vào bạn, dự báo của bạn và sự biến động của thị trường.

  17. Sinh Chung
    31.05.2021 at 17:54 — Trả lời

    Mình đã giao dịch Forex trong một thời gian dài. Mọi thứ mình biết đều liên quan đến Metatraders, đòn bẩy, lệnh chờ, cũng như những thứ khác mà bạn có thể đã quen thuộc. Mình đã nghĩ rằng không cần phải phát minh thêm gì nữa cho giao dịch, nhưng mình đã nhầm.
    Bạn biết đấy đôi khi thị trường đứng yên và điều đó tương ứng với việc không có ý nghĩa gì khi mở một vị thế giao dịch. Thật không may, tình trạng này có thể kéo dài trong một thời gian dài. Điều đó tạo ra sự không chắc chắn kéo dài và bạn không biết làm thế nào để tham gia thị trường.
    Tất nhiên, điều đó chỉ đúng nếu bạn thực hành đầu tư dài hạn. Ngược lại, nếu bạn là một người đầu tư lướt sóng, bạn vẫn có thể kiếm được ngay cả trong thị trường đi ngang.
    Một ngày khi mình không thể chịu đựng được sự bất ổn đến nghẹt thở đó nữa, mình bắt đầu tìm kiếm một giải pháp thay thế cho giao dịch Forex và mình đã tìm ra giải pháp. Đó chính là Fixed Time Trading. Mình thích phương pháp này vì nó mang lại cho mình cơ hội tốt để kiếm tiền nhanh. Mình chỉ cần chọn một khoảng thời gian hết hạn ngắn và nhận được kết quả ngay lập tức.
    Loại giao dịch này yêu cầu một cách tiếp cận khác với đầu tư dài hạn, nhưng sẽ rất thú vị khi khám phá các chiến lược mới và thử chúng.

  18. Chiểu Nhâm
    27.06.2021 at 16:23 — Trả lời

    Việc sử dụng chỉ báo dao động này thường xuyên giúp mình mở lệnh một cách chính xác. Mình nghĩ việc sử dụng nó cùng với chỉ báo RSI và đường trung bình động cũng rất tiện lợi. Điều này giúp làm tăng hiệu lực của các tín hiệu.
    Phân tích kỹ thuật của OlympTrade giúp nhìn nhận chính xác thị trường và các cơ hội kiếm tiền.
    Để tìm hiểu cách sử dụng các chỉ báo và chỉ báo dao động một cách chính xác, bạn nên sử dụng tài khoản demo của sàn OlympTrade Forex. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra chiến lược giao dịch của riêng mình mà không hề bị mất tiền))

  19. Lâm Tạ
    08.08.2021 at 08:22 — Trả lời

    Đúng là Olymp đem đến cho mọi người những thứ giúp công việc của họ trên thị trường trở nên chính xác hơn và mang lại lợi nhuận cao hơn. Thực tế là đã có quá đủ thông tin về thị trường hiện đại rồi. Nhưng để tìm ra một cái gì đó có ý nghĩa đối với bạn không phải là việc dễ dàng. Nhưng khi đã có một số nguyên tắc nhất định, bạn chắc chắn có thể hành động nhanh hơn một chút, và theo đó bạn sẽ hoàn toàn kiểm soát được tiền và rủi ro của mình – điều này thực sự chính xác đấy. Vì vậy, đương nhiên là mình đánh giá cao OT và mình nghĩ công ty này xứng đáng được đề cử. Bởi vì ở đây họ luôn hành động trước xu hướng và luôn cố gắng cung cấp chính xác những vấn đề quan trọng cho hầu hết mọi người. Đây có thể là giải pháp tối ưu đấy.

  20. Hiển Cự
    14.09.2021 at 15:55 — Trả lời

    Theo mình, những loại chỉ báo dao động như vậy có thể gây nhầm lẫn và khó khăn cho người mới tham gia, tuy nhiên chúng chỉ ra sự đảo ngược xu hướng và giúp bạn kiếm được lợi nhuận với vị thế giao dịch của mình. Tuy nhiên, chúng thực sự phải được kết hợp với các chỉ báo khác như đã được nêu trong bài viết này của olymp trade.

  21. Kiên Nguyễn
    23.09.2021 at 18:30 — Trả lời

    Mình tin rằng việc tìm hiểu thông tin về các chỉ báo khác nhau rất quan trọng trong quá trình học hỏi. Đây là những điều quan trọng nhất trong hoạt động giao dịch, đặc biệt là khi chúng ta nói về phân tích kỹ thuật cho giao dịch ngắn hạn. Mình cho rằng các nhà phân tích của Olymp trade đã mô tả chi tiết về các chỉ báo dao động hoạt động tuyệt vời, đó là lý do tại sao những người mới tham gia và các nhà giao dịch khác, những người chỉ muốn cải thiện kỹ năng, nên chú ý đến bài viết này. Tất nhiên, như đã đề cập, mọi người phải tiếp cận các chỉ báo một cách khôn ngoan, bởi vì không phải tất cả chúng đều có thể được sử dụng riêng biệt. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó tìm hiểu một vài chỉ báo và học cách kết hợp chúng, thì hoạt động của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

  22. Phúc Điền
    06.10.2021 at 18:27 — Trả lời

    Có ai biết tại sao cùng một loại tài sản lại có lợi nhuận khác nhau trong Olymp Trade FTT không thế??

    • Khoa Dương
      21.11.2021 at 11:20 — Trả lời

      Khi giao dịch với nhà môi giới Olymp Trade, lợi nhuận của bạn sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố. Trước hết, điều đó phụ thuộc vào chính tài sản giao dịch. Như bạn đã biết, lợi nhuận khi làm việc với các tài sản có tính thanh khoản cao nhất là cao nhất, bởi vì số lượng lớn nhất những người tham gia thị trường sẵn sàng thực hiện các giao dịch. Ngoài ra, lợi nhuận cũng phụ thuộc vào thời gian trong ngày, tại thời điểm được giao dịch nhiều nhất, lợi suất trên tài sản có thể lớn nhất. Bạn có thể xem lợi nhuận ước tính ngay trên sàn giao dịch và quyết định tài sản nào mình muốn giao dịch. Như bạn đã biết, nhà môi giới cung cấp các trạng thái khác nhau tùy thuộc vào kinh nghiệm và khối lượng giao dịch, và nếu bạn đạt đến một cấp độ nhất định và đạt được trạng thái Expert, lợi nhuận của bạn có thể lên đến 90%. Nhưng các trạng thái cần được xác nhận hàng tháng.

  23. Phi Khương
    02.11.2021 at 18:14 — Trả lời

    Awesome Oscillator là một trong những chỉ báo đầu tiên mà mình làm quen khi bắt đầu giao dịch trên thị trường tài chính. Hơn nữa, Awesome không chỉ là một biểu tượng mà chúng tôi đang trao giải một cách chính đáng cho chỉ số này, mà còn là tên thật của nó! Awesome Oscillator mang một cái tên khác thường và có thể nói là táo bạo đối với người tạo ra nó. Khi giao dịch với chỉ báo này, tỷ lệ phần trăm giao dịch có lãi của mình là hơn 50%, và đây đã là một chỉ báo rất tốt, bởi vì chỉ cần có 51% khả năng sinh lời không đổi là bạn có thể kiếm được tất cả tiền trên thế giới này.

  24. Danh Bạch
    06.11.2021 at 12:11 — Trả lời

    Mình rất vui khi sử dụng thông tin do Olymp Trade cung cấp, vì mình chắc chắn rằng thông tin đó có thể đáng tin cậy, bởi vì nó được tạo ra để mọi người có thể sử dụng trong giao dịch – để phân tích, đối phó với một công cụ cụ thể hoặc một chức năng được bao gồm trong sàn giao dịch của công ty, tất cả những thứ này đều có sẵn bất kể số vốn hoặc mục tiêu bạn theo đuổi.
    Mình không thể nói rằng đây là một số loại bài viết hoặc tài liệu phổ quát, bởi vì rất nhiều phụ thuộc vào mong muốn của từng nhà giao dịch hoặc nhà đầu tư cụ thể, ở đây bạn cần phải nhìn nó rộng hơn và riêng lẻ. Nếu bạn quan tâm đến một số thông tin chung hoặc bạn vẫn chưa quyết định mình cần gì, thì bạn chắc chắn nên tập trung vào điều này và dành thời gian cho nó, vì đây là khoản đầu tư cho tương lai của bạn.

  25. Phi Vĩnh
    22.12.2021 at 11:56 — Trả lời

    Tôi thích chỉ báo Awesome Oscillator có sẵn trên nền tảng web này. Chỉ báo không phải là duy nhất. Mình chỉ coi nó như một sự thay thế cho chỉ báo MACD vì cả hai đều có những điểm giống nhau. Điều duy nhất mình cần ở cả hai là tín hiệu phân kỳ. Đó là một tín hiệu thực sự hữu ích có thể cảnh báo về sự đảo chiều sắp tới. Tuy nhiên, vì đã quen dùng nên mình thường sử dụng chỉ báo Awesome Oscillator hơn là MACD.

  26. Giàu Thế
    13.01.2022 at 17:21 — Trả lời

    Cả nhà có thể cho mình biết mình cần nạp bao nhiêu tiền vào Olymp Trade để có thể kiếm tiền với giao dịch CFD không ?

    • OlympTradeBlog
      19.01.2022 at 11:40 — Trả lời

      Chào bạn, số tiền nạp tối thiểu chỉ từ $15 bạn nhé

    • Mạnh Sỹ
      13.04.2022 at 12:02 — Trả lời

      Trên thực tế, tiền ký quỹ tối thiểu được cung cấp bởi nhà môi giới này chỉ là 10 đô la. Bạn có thể bắt đầu từ số tiền này một cách dễ dàng.

  27. Lâm Sỹ
    26.01.2022 at 10:56 — Trả lời

    Mình thích dùng phân tích kỹ thuật và rất mừng khi olymp trade đưa ra những thông tin hữu ích như vậy về các chỉ báo kỹ thuật.
    Mình đã cố gắng sử dụng các bộ dao động, tuy nhiên mình luôn gặp một số khó khăn trong việc hiểu các mức độ phân kỳ và bao trùm. Nhờ bài viết này, mình đã bắt đầu hiểu những việc làm sai trong trường hợp này. Mình tin rằng chỉ báo dao động khá hữu ích cho các nhà giao dịch thích phân tích kỹ thuật và hoạt động giao dịch ngắn hạn.

  28. Phước Đức
    05.02.2022 at 12:13 — Trả lời

    Bạn chọn các chỉ báo của mình tại Olymp Trade như thế nào vậy?

    • Bảo Quốc
      01.05.2022 at 11:01 — Trả lời

      Olymp cung cấp quá nhiều các chỉ báo nhưng cá nhân mình chỉ dựa vào mức giá.

  29. Công Đoàn
    22.02.2022 at 09:09 — Trả lời

    Awesome Oscillator là một trong những chỉ báo cơ bản của mình khi giao dịch với nhà môi giới Olymp Trade. Đúng vậy, thành thật mà nói thì không một chỉ báo nào có thể đi trước thị trường, bởi vì thị trường bị ảnh hưởng bởi các yếu tố cơ bản. Nhưng chỉ báo này cho thấy tín hiệu khá chính xác.

  30. Sơn Lê
    13.03.2022 at 09:31 — Trả lời

    Mình có thể nói rằng Awesome Oscillator là sự thay thế tốt cho MACD, tất nhiên là nếu bạn cần các tín hiệu phân kỳ tốt. Về mặt này, đây là những công cụ tương đương nhau. Bạn có thể sử dụng cái này hoặc cái kia, nhưng ở lần gần đây nhất thì mình không sử dụng cái nào cả.

  31. Phước Lê
    30.03.2022 at 13:19 — Trả lời

    Mình không thấy bất kỳ lợi thế nào của chỉ báo kỹ thuật này so với MACD cả. Với mình, dùng MACD thậm chí còn thích hơn vì mình thường sử dụng nó trước đây. Nó cũng cho tín hiệu phân kỳ. Sự phân kỳ chính là điều duy nhất mình mong đợi từ cả Awesome Oscillator và MACD. Các tín hiệu khác được cung cấp bởi hai chỉ báo này đều vô giá trị đối với mình. Mình hiếm khi sử dụng MACD vào thời điểm cận kề. Giờ đây, mình có xu hướng sử dụng Dải Bollinger và Hồi quy tuyến tính hơn.

  32. Long Hải
    13.05.2022 at 12:27 — Trả lời

    Họ đã nói về Olymp Trade trong một thời gian dài và rất tích cực.
    Điều này không có gì đáng ngạc nhiên cả, bởi vì công ty đã có vị trí cao trên thị trường thế giới và hoạt động ở nhiều quốc gia với các ý tưởng, quy định, cách tiếp cận nghiên cứu thị trường và những điểm quan trọng, những điều này giúp Olymp Trade có thể hoạt động lâu dài và hiệu quả.
    Mình có thể nói rằng cá nhân tôi bị thu hút bởi đòn bẩy của họ, một mặt, tính năng này không khác biệt quá nhiều và phạm vi có tiêu chuẩn 1:50-1:500, nhưng họ cung cấp mức số nhân, công cụ này dễ sử dụng hơn, vì bạn có thể nhìn thấy ngay số tiền được sử dụng cho đơn hàng và bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc kiểm soát rủi ro và tình hình đang phát triển trên thị trường hiện tại.
    Và vì vậy mình nghĩ rằng tình hình đã phát triển đối với mọi nhà giao dịch, mọi người đều tìm thấy ở đây một điều gì đó cho riêng mình, mà họ coi đó là giải pháp thành công và thuận tiện nhất. Mình thấy điều này từ các đánh giá và thông tin trên các diễn đàn chuyên đề, chia sẻ của mọi người chủ yếu là ấn tượng tích cực.

    • Phong H
      03.09.2022 at 13:14 — Trả lời

      Mình cũng bị thu hút bởi thực tế là trên sàn Olymp Trade có rất nhiều chức năng hoặc dịch vụ hoạt động theo cách hơi khác một chút. Khác ở đây không có nghĩa là kém hơn hoặc không thuận tiện mà ngược lại.
      Ví dụ: cấp số nhân. Nó chính là đòn bẩy nhưng ở phiên bản thuận tiện và dễ hiểu hơn.
      Đối với mình, dường như tài khoản demo đã được chuyển thành chế độ giao dịch demo. Sẽ thuận tiện hơn nhiều khi chuyển đổi giữa các phương thức giao dịch. Nhiều tính năng thú vị khác đã được triển khai thành công trên sàn Olymp Trade. Và mình muốn chỉ ra rằng việc này sẽ đi đôi với các điều kiện giao dịch tuyệt vời và làm cho Olymp Trade trở thành nhà môi giới xuất sắc!

  33. Thái Âu
    02.06.2022 at 12:58 — Trả lời

    Không có chiến thuật hoặc chỉ báo chắc chắn thành công. Đúng vậy các chỉ báo dao động hữu ích, nhưng chúng không đảm bảo thành công. Chiến thuật tốt nhất chỉ là bộ não của bạn. Và sàn giao dịch chỉ là công cụ, không phải là yếu tố thành công.

    • Tân Việt
      13.08.2022 at 09:54 — Trả lời

      Mình tin rằng mọi công cụ đều hoạt động hiệu quả. Điểm mấu chốt là không phải mọi nhà giao dịch đều có thể áp dụng các chiến thuật hoặc chỉ báo giao dịch một cách chính xác. Việc áp dụng từng chỉ báo hoặc chiến thuật giao dịch có liên quan đến khả năng của nhà giao dịch trong việc tuân theo kế hoạch giao dịch. Trang web chính thức của Olymp Trade cung cấp rất nhiều tài liệu đào tạo có thể giúp các nhà giao dịch lựa chọn chiến thuật giao dịch và áp dụng chúng một cách chính xác.

  34. Kiên Tuấn
    18.06.2022 at 10:32 — Trả lời

    Mình biết rằng đôi khi một số chỉ báo được kết hợp với nhau. Vậy nên kết hợp chỉ báo nào với chỉ báo dao động này?

    • Hảo Ngọc
      06.09.2022 at 12:12 — Trả lời

      Các chỉ báo kết hợp có thể bao gồm chỉ báo dao động, chỉ số sức mạnh tương đối, bollinger bands, đường trung bình động cũng như bất kỳ chỉ báo nào khác.

      Vấn đề ở đây là phải biết được tại sao bạn quyết định kết hợp các chỉ số cụ thể này với nhau, và tất nhiên là bạn nên kiểm tra khả năng sinh lời của sự kết hợp này.

      Olymp Trade có rất nhiều chỉ báo, do vậy đừng tiếc thời gian nếu muốn tìm ra sự kết hợp tốt nhất.

  35. Giang Lý
    29.07.2022 at 13:12 — Trả lời

    Việc sử dụng các công cụ kỹ thuật là một trong những chủ đề chính của các bài đánh giá Olymp Trade. Có một số chi tiết và thậm chí cả thủ thuật nhỏ có thể hữu ích sau này. Vì vậy, mình chắc chắn sẽ không bỏ qua nó đâu, đặc biệt là nếu bạn mới bắt đầu tìm hiểu thị trường …

  36. Trí Hồ
    05.08.2022 at 16:04 — Trả lời

    Cũng giống như mọi công cụ kỹ thuật khác, bạn có thể đưa chỉ báo Awesome Oscillator vào chiến lược của mình, nhưng bạn cần hiểu rằng không phải lúc nào nó cũng có tác dụng, điều này cũng bình thường thôi.
    Olymp Trade cung cấp nhiều loại công cụ cho bạn lựa chọn. Rõ ràng là bạn không thể sử dụng hết 100% trong số 100% lượng công cụ họ có, nên tốt hơn là hãy đưa ra lưa chọn, thay vì chọn ngẫu nhiên cái đầu tiên bạn gặp, hãy tận dụng cơ hội để tìm thứ bạn sẽ cần và việc đó sẽ giúp bạn hiểu rõ nhất tình huống mình đang đối mặt, mình đã thực sự bị thuyết phục đấy.

  37. Đại Hoài
    06.08.2022 at 10:26 — Trả lời

    Nếu có điều gì đó quan trọng, bạn chắc chắn sẽ nghe về nó từ Olymp Trade! Đây là luật bất thành văn rồi!

  38. Quang Đoàn
    06.08.2022 at 13:16 — Trả lời

    Còn những công cụ phân tích nào khác có liên quan và có sẵn tại Olymp Trade không nhỉ?

    • Hoàng Bạch
      29.10.2022 at 13:06 — Trả lời

      Khác ư? Khác với những gì? Có rất nhiều công cụ phân tích có sẵn tại olymp trade.
      Trong sàn giao dịch olymp trade có rất nhiều chỉ báo miễn phí mà mọi khách hàng có thể áp dụng vào biểu đồ để phân tích kỹ thuật. Từ những chỉ báo đơn giản như đường trung bình động đến phức tạp hơn chỉ báo stochastic hay Awesome Oscillator. Nhưng họ cũng có một chỉ báo phức tạp như đám mây ichimoku mà mình cũng không biết cách sử dụng.

  39. Khôi Ngọc
    19.08.2022 at 12:01 — Trả lời

    Đó quả là một chỉ báo dao động tuyệt vời…Nhớ lại những ngày mình vừa phát hiện ra rằng sàn giao dịch olymp trade có một chỉ báo như vậy. Tuy nhiên, mình đã không sử dụng nó trong một thời gian dài, bởi vì chúng mất nhiều thời gian và không có tác động gì, ít nhất là đối với mình.

  40. Hảo Sỹ
    23.08.2022 at 10:11 — Trả lời

    Mình theo dõi tất cả các bài đánh giá của olymp trade. Mọi bài viết đều hữu ích cho giao dịch của mình trên nền tảng của nhà môi giới! Nhờ chúng, mình có thể tìm hiểu chi tiết cụ thể về các các chỉ báo và chiến thuật có sẵn.

  41. Khôi Hồ
    08.09.2022 at 12:44 — Trả lời

    Chỉ báo dao động Awesome thực sự rất tuyệt vời. Lại nhớ về những ngày khi nó giúp mình kiếm được những khoản tiền đều như vắt chanh chỉ trong vòng vài tuần. Và tất cả điều đó đều diễn ra trên sàn olymp trade.
    Mình chủ yếu chọn nó vì tính ổn định. Không có độ trễ, hay bị lỗi hoặc đóng băng. Mọi thứ hoạt động chính xác như kim đồng hồ vậy.
    Đó là lý do tại sao mình đánh giá cao thái độ từ phía nhà môi giới. Đổi lại, mình luôn cố gắng không làm phiền bộ phận hỗ trợ khách hàng quá nhiều. Đôi khi cũng có một vài vấn đề nhưng mình có thể tự giải quyết được.
    Với chỉ báo được mô tả ở đây, mình muốn lưu ý rằng hãy thiết lập nó một cách chính xác. Cũng như các chỉ báo khác, không phải lúc nào nó cũng hoạt động tốt đâu. Mấy cái đấy không đáng tin cậy như vậy. Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên chú ý đến tin tức, các phân tích phân tích và ghi chú từ những chuyên gia về giao dịch và đầu tư.

    • Thịnh Bạch
      02.01.2023 at 12:29 — Trả lời

      Mình hoàn toàn đồng ý. Chỉ báo dao động Awesome là một trong những chỉ báo mà bạn có thể sử dụng hàng ngày một cách hiệu quả.
      Tuy nhiên, mình phải khẳng định rằng trước đó bạn phải dành hàng giờ đồng hồ để học cách đọc chỉ báo này. Bởi vì có những mô hình biểu thị các tình huống thị trường nhất định và bạn chỉ có thể nhận ra chúng khi có kinh nghiệm.
      Nhưng khi bạn thành thạo, thì chỉ báo này chắc chắn sẽ giúp bạn kiếm được lợi nhuận.

  42. Vĩ Lê
    12.09.2022 at 11:45 — Trả lời

    Mình đã dùng chỉ báo dao động để giao dịch nhiều loại tài sản khác nhau rồi và thấy khá là thích chúng. Mình không nhớ rõ là có bao nhiêu chỉ báo dao động trên sàn olymp trade nữa, ai giúp mình được không nhỉ? Lâu quá rồi …mình quên hết rồi.

  43. Danh Phạm
    02.11.2022 at 15:20 — Trả lời

    Cả nhà đã có ai đã thử giao dịch vào các khung thời gian trong ngày chưa? Kết quả như thế nào vậy?

    • Giang Hạo
      20.01.2023 at 11:58 — Trả lời

      Mình giao dịch theo chế độ Fixed Time trong ngày. Đây là chế độ khá tốt cho các chiến thuật của mình và hiệu suất giao dịch của mình đang dần tăng lên.

  44. Trọng Âu
    04.11.2022 at 11:23 — Trả lời

    Chỉ báo Awesome oscillator một công cụ mạnh mẽ mà mình thường sử dụng trong giao dịch hàng ngày.
    Chỉ báo này là lựa chọn hoàn hảo để xác định xu hướng và các điểm quay đầu.
    Chỉ báo này sẽ đặc biệt hữu ích cho giao dịch theo vị thế, vì với sự trợ giúp của phân kỳ, bạn có thể thấy sự bắt đầu của xu hướng một cách chính xác.

    Tuy nhiên, hãy cẩn thận với các tín hiệu sai về sự phân kỳ. Bill Williams, người tạo ra chỉ báo Awesome Oscillator, nói rằng dấu hiệu đảo chiều mạnh nhất là ba hoặc bốn phân kỳ liên tiếp.

  45. Đại Bá
    27.12.2022 at 16:34 — Trả lời

    Việc thiết lập một chỉ báo dao động hoặc bất kỳ loại chỉ báo nào khác thực sự là quá trình khó chịu nhất…
    Mình nhớ rõ những ngày mình cố thiết lập các đường trung bình động để không bị nhầm lẫn giữa động thái hội tụ và phân kỳ.
    Dù sao đi nữa, chúng đã từng khiến mình hết sức bối rối và mình đã mất một khoản tiền lớn vì những sai lầm như vậy… Trên thực tế, nhà môi giới Olymp Trade cung cấp một sàn giao dịch đầy đủ tính năng để tạo, thử nghiệm và chỉnh sửa các chiến thuật khác nhau. Sàn này hoạt động không có độ trễ và mình đánh giá rất cao điều này.

  46. Quang Trần
    03.01.2023 at 17:28 — Trả lời

    Oscillator, theo như mình nhớ, đã xuất hiện từ lâu. Và thực tế là chỉ báo vẫn được sử dụng hiệu quả trong giao dịch

  47. Lâm Mai
    10.01.2023 at 00:50 — Trả lời

    Chỉ báo dao động Awesome có hữu ích cho giao dịch trong ngày không?

    • 29.03.2023 at 16:04 — Trả lời

      Chỉ báo dao động TUYỆT VỜI, hữu ích cho tất cả các loại giao dịch.

  48. Lộc Thành
    13.02.2023 at 10:46 — Trả lời

    Đó không phải là chỉ báo kỹ thuật tệ. Mình vẫn thường sử dụng nó. Tuy nhiên, nó gần giống với chỉ báo MACD.

  49. Kỳ Ngô
    19.02.2023 at 12:26 — Trả lời

    Mình đã từng không thích tất cả các chỉ báo kỹ thuật, mình nghĩ tất cả chúng đều là dối trá. Olymp Trade cuối cùng đã thay đổi suy nghĩ của mình để tin vào những mặt hữu ích của chúng. Bây giờ, mặc dù không hoàn toàn tin tưởng vào chúng, nhưng mình có xu hướng kết hợp chúng vào phân tích tổng thể của mình và kiếm tiền thực sự thông qua một số tín hiệu của chúng. Bản thân chỉ báo dao động Awesome cũng là một chỉ báo dao động tốt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

แชร์

Chỉ báo Awesome Oscillator – Olymp Trade